Xem thêm

Tour Đà Nẵng Đà Lạt bằng máy bay: Khám phá những điểm đến độc đáo

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng Xanh hân hạnh giới thiệu đến quý khách tour Đà Nẵng Đà Lạt bằng máy bay khởi hành từ Đà Nẵng. Chuyến du lịch này sẽ đưa du khách đến với những địa...

Đà Nẵng Xanh hân hạnh giới thiệu đến quý khách tour Đà Nẵng Đà Lạt bằng máy bay khởi hành từ Đà Nẵng. Chuyến du lịch này sẽ đưa du khách đến với những địa điểm check-in cực hot trong thời gian gần đây. Dưới đây là lịch trình chi tiết, giúp bạn lựa chọn cho mình một tour du lịch thú vị.

NGÀY 01: SÂN BAY ĐÀ NẴNG - KOMBI LAND COFFEE - DINH BẢO ĐẠI - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Quý khách có mặt tại sân bay Quốc Tế Đà Nẵng, HDV Đà Nẵng Xanh sẽ hỗ trợ quý khách làm thủ tục bay cho chuyến bay đi Đà Lạt (VN1955 07h30 - 08h45). Sau khi đến sân bay Liêng Khương, xe và HDV sẽ đưa quý khách về thành phố Đà Lạt.

09h15: Đoàn khởi hành đi Kombi Land Coffee, một vùng đất sa mạc mới nho nhỏ, phủ đầy cát và những loài cây xương rồng. Nằm gọn bên trong một góc của Thành Phố Ngàn Hoa, Kombi Land là địa điểm lý tưởng thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm.

Kombi Land Coffee Kombi Land Coffee - Địa điểm check-in độc đáo tại Đà Lạt

10h30: Xe và HDV tiếp tục đưa đoàn đi tham quan biệt thự Dinh Bảo Đại - nơi vị vua cuối cùng của triều đại Việt Nam từng sống và làm việc tại Đà Lạt. Dinh Bảo Đại được nhà nước xếp hạng là di tích Quốc Gia.

11h30: Xe và HDV đưa quý khách đi ăn trưa tại nhà hàng.

13h30: Về khách sạn nghỉ ngơi.

15h00: Đoàn tham quan Đường Hầm Điêu Khắc bằng đất sét, tái hiện lịch sử thành phố Đà Lạt từ thời ban sơ cho đến một Đà Lạt năng động và hiện đại như ngày nay. Tại đây, du khách có thể chụp hình với hồ vô cực hot.

Hồ Vô Cực Hồ Vô Cực - Điểm đến thú vị tại Đà Lạt

  • Đưa quý khách đến quảng trường Lâm Viên, quý khách tự do đi dạo Hồ Xuân Hương, uống café và nghỉ ngơi.

18h30: Dùng bữa tối tại nhà hàng, sau đó quý khách có thể tự do khám phá Đà Lạt về đêm.

NGÀY 02: VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU - TRANG TRẠI DÂU - CHÙA VE CHAI - LANGBIANG (ĂN 3 BỮA)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi.

08h00: Tham quan vườn hoa Cẩm Tú Cầu rộng hơn 2 ha. Đây là một loài hoa có cánh mỏng manh, chen chúc kề vai nhau tạo thành từng chùm tròn. Loài hoa này thể hiện sự thành tâm, lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành của mình đến với người khác.

Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu - Điểm đến tuyệt đẹp tại Đà Lạt

  • Đưa đoàn đi tham quan trang trại dâu tây để tìm hiểu về các quy trình trồng Dâu Tây. Quý khách sẽ tận tay hái trái dâu tươi và thưởng thức Dâu Tây ngon nhất (chi phí mua dâu tự túc). Đây cũng là cơ hội để quý khách chụp ảnh đáng nhớ bên gia đình. Sau đó, quý khách có thể mua sắm những đặc sản của Đà Lạt tại cơ sở mua sắm.

  • Tiếp tục tham quan Chùa Ve Chai (Linh Phước), một trong những danh thắng nổi tiếng của Đà Lạt. Chùa Ve Chai được xây dựng với kiến trúc khảm sành đặc sắc. Ngoài việc dâng hương lễ Phật, du khách còn có cơ hội thưởng ngoạn những kiến trúc Á Đông đẹp mắt.

Chùa Ve Chai Chùa Ve Chai - Điểm tham quan hấp dẫn tại Đà Lạt

12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó, xe đưa đoàn tới Khu Du Lịch Langbiang. Quý khách sẽ có cơ hội chinh phục đỉnh Langbiang bằng xe jeep. Từ đỉnh núi, quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Lạt thơ mộng và huyền ảo trong sương mù.

Langbiang Langbiang - Điểm đến đẹp và hấp dẫn tại Đà Lạt

17h30: Dùng bữa tối tại nhà hàng dưới chân Langbiang. Quý khách cũng có cơ hội tham gia chương trình giao lửa trại giao lưu với người dân tộc Lạch và cùng hát mừng lúa mới bên ánh lửa bập bùng và chóe rượu cần. Thưởng thức thịt rừng nướng và nghe tiếng hát núi rừng (chi phí tự túc).

NGÀY 03: TỰ DO - SÂN BAY (ĂN SÁNG)

Sáng: Quý khách ăn sáng tại khách sạn và nghỉ ngơi tự do.

10h00: Đoàn tập trung làm thủ tục trả phòng và sau đó, xe và HDV sẽ đưa quý khách ra sân bay Liên Khương để bắt chuyến bay (VN1956 - 13:35 - 15:10) về Đà Nẵng.

Đây là chương trình Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm, kết thúc chuyến đi đáng nhớ này.

1