Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế - Quảng Bình - Quảng Trị 5 Ngày 4 Đêm: Trọn Gói Bất Ngờ

MAI THỊ NHUNG
Du lịch là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể trân trọng cùng gia đình và bạn bè. Việc chọn một chuyến du lịch tuyệt vời sẽ khiến bạn thực sự...

Du lịch là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể trân trọng cùng gia đình và bạn bè. Việc chọn một chuyến du lịch tuyệt vời sẽ khiến bạn thực sự thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá một hành trình du lịch kỳ diệu từ Đà Nẵng đến Hội An, Huế, Quảng Bình và Quảng Trị trong vòng 5 ngày và 4 đêm.

Khám phá những điểm đến đặc biệt trong hành trình:

  • Làng Đá điêu khắc Non Nước
  • Núi Ngũ Hành Sơn
  • Phố cổ Hội An
  • Bán đảo Sơn Trà
  • Khu du lịch Bà Nà
  • Chùa Linh Ứng
  • Tắm biển Mỹ Khê
  • Thành cổ Quảng Trị
  • Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp
  • Động Phong Nha - Di sản thiên nhiên thế giới
  • Viếng nghĩa trang Trường Sơn
  • Chùa Thiên Mụ

Giá trọn gói cho chuyến du lịch Đà Nẵng - Hội An - Huế - Quảng Bình - Quảng Trị 5N4Đ:

  • Giá tour: 3.890.000đ/Khách + Vé máy bay
  • Điểm đón khách: Sân bay Tân Sơn Nhất/Cần Thơ/Nội Bài

tour đà nẵng hội an huế quảng bình Hình ảnh: tour đà nẵng hội an huế quảng bình

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH/ CẦN THƠ/ HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - NGŨ HÀNH SƠN - PHỐ CỔ HỘI AN

Sáng: Nhân viên đón quý khách tại Ga Đi sân bay Tân Sơn Nhất/Cần Thơ/Nội Bài làm thủ tục cho quý khách khởi hành đi Đà Nẵng.

Đến Sân Bay Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên PUOLO TRIP đón và đưa quý khách khởi hành tham quan làng đá điêu khắc Non Nước nổi tiếng, nơi bạn có thể tìm hiểu và mua sắm những món đồ trang sức, trang trí làm từ đá tuyệt đẹp.

  • Quý khách tham quan Làng Đá Điêu Khắc Non Nước, là làng nghề lâu đời nhất ở Đà Nẵng với lịch sử hình thành hơn 300 năm tồn tại và phát triển các tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá. Đây là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng trong nhiều năm qua.
  • Làng nghề này nằm dưới chân núi Ngũ Hành Sơn, đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng "Thế Giới của Đá" với nhiều tác phẩm đẹp từ trang sức đến những hình tượng đa dạng chế tác bởi những nghệ nhân tài ba.
  • Bạn cũng có thể chinh phục ngọn Thủy Sơn tuyệt đẹp và tham quan các điểm như chùa Tam Thai, động Vân Thông, động Tàng Chơn... Thủy Sơn nằm ở phía Đông Bắc của danh thắng Ngũ Hành Sơn và là ngọn núi đẹp nhất với Chùa Non Nước, là điểm dừng chân quen thuộc nhất của du khách.

ngũ-hành-sơn Hình ảnh: ngũ-hành-sơn

Trưa: Quý khách dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Quý khách khởi hành đi Hội An để tản bộ tham quan Hội Quán Phước Kiến, chùa cầu Nhật Bản, nhà cổ Trung Hoa, sông Thu Bồn... Quý khách dùng cơm chiều tại nhà hàng.

Tối: Trở về Đà Nẵng. Quý khách có thể dạo chơi "Thành Phố Của Những Cây Cầu" vào buổi tối.

NGÀY 2: BÀ NÀ HILLS - BÁN ĐẢO SƠN TRÀ - THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ

Sáng: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn để bắt đầu một ngày mới trong hành trình du lịch Đà Nẵng - Huế - Quảng Bình 5 ngày 4 đêm. Quý khách có thể lựa chọn một trong hai chương trình sau:

  • Chương trình 1: Tham quan khu du lịch Bà Nà, chinh phục đỉnh Bà Nà bằng cáp treo đạt 4 kỷ lục thế giới. Đến đây, bạn có thể tham quan Hầm Rượu Debay, Cầu Treo, Đỉnh Núi Chúa, Chùa Linh Ứng...
  • Chương trình 2: Quý khách ra Bán đảo Sơn Trà để tham quan Bãi Bụt, viếng Chùa Linh Ứng - nơi có tượng Phật Quan Âm lớn nhất Việt Nam. Sau đó, tự do tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê - được tạp chí Forbes bình chọn là bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh.

Sau đó, quý khách khởi hành đi Quảng Trị theo đường hầm Hải Vân, chụp ảnh và ngắm cảnh làng chài lăng Cô.

Trưa: Dùng cơm trưa và tiếp tục hành trình đến thành cổ Quảng Trị - nơi diễn ra cuộc chiến 81 ngày đêm ác liệt Mùa Hè Đỏ Lửa 1972.

Sau khi về khách sạn, quý khách nhận phòng để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho bữa tối.

Tối: Tự do khám phá thành phố Đông Hà vào buổi tối.

NGÀY 3: CẦU HIỀN LƯƠNG - ĐỘNG PHONG NHA

Sáng: Trả phòng khách sạn, quý khách ăn sáng và khởi hành đi Quảng Bình. Đoàn đi qua Cầu Thạch Hãn, Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải, di tích Dốc Miếu...

Đến Vũng Chùa - Đảo Yến, quý khách tập trung làm lễ dâng hoa viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp.

Trưa: Dùng cơm trưa với các món đặc sản tại Phong Nha. Quý khách sẽ lên thuyền ngược dòng sông Son thơ mộng để tham quan Di sản thiên nhiên thế giới Động Phong Nha, chinh phục hệ thống Động Ướt với thạch nhũ kỳ vĩ ấn tượng như Động Tiên, Động Cung Đình...

Chiều: Trở lại bến thuyền, quý khách nghỉ ngơi và khởi hành về Đồng Hới. Tự do dạo phố vào buổi tối.

Mặc dù buổi tối ở Đồng Hới không nhộn nhịp như Đà Nẵng, nhưng vẫn có nhiều điểm thú vị cho du khách khám phá:

  • Dạo chợ đêm Đồng Hới, tận hưởng ẩm thực đặc sắc từ người dân địa phương, mua sắm những quà lưu niệm cho những người thân yêu.
  • Thưởng thức cafe tại những quán cafe với view đẹp tại Đồng Hới.
  • Đạp xe đạp tham quan và ngắm nhìn Cầu Nhật Lệ, Tượng Đài Mẹ Suốt, Thành Cổ Đồng Hới...

NGÀY 4: NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN - CHÙA THIÊN MỤ

Sáng: Đoàn làm thủ tục trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng và khởi hành về Huế.

Dâng hương và hoa viếng anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn - nơi an nghỉ vĩnh hằng của hơn 10.000 anh hùng liệt sĩ.

Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng với các món đặc sản và sau đó tiếp tục hành trình về cố đô Huế.

Tham quan chùa Thiên Mụ, thắp hương cầu an và ghé tham quan mua sắm đặc sản Cố Đô nổi tiếng như mè xửng, tôm chua, nón bài thơ...

Tối: Tự do dạo phố vào buổi tối hoặc có thể đến bến thuyền Khâm nghe ca Huế và thả hoa đăng cầu phúc lộc cho gia đình và bạn bè (chi phí tự túc).

NGÀY 5: HUẾ - TP HỒ CHÍ MINH: ĐẠI NỘI KINH THÀNH HUẾ

Sáng: Sau bữa sáng, quý khách kiểm tra, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng.

Đến giờ hẹn, quý khách lên xe di chuyển ra sân bay Đà Nẵng, làm thủ tục đáp chuyến bay về sân bay Tân Sơn Nhất/Cần Thơ/Nội Bài.

Kết thúc hành trình, HDV Puolo Trip xin chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch thú vị tiếp theo!

Tham Khảo Thêm: Các Tour Đà Nẵng Hấp Dẫn Nhất hiện nay

1