Xem thêm

Tour Đà Nẵng Huế: Khám phá vẻ đẹp trong 2 ngày 1 đêm

MAI THỊ NHUNG
Huế, thành phố cố đô của Việt Nam, là một điểm đến đáng khám phá ở miền Trung với lịch sử và văn hoá phong phú. Nằm ở miền Trung Việt Nam, thành phố này...

Huế, thành phố cố đô của Việt Nam, là một điểm đến đáng khám phá ở miền Trung với lịch sử và văn hoá phong phú. Nằm ở miền Trung Việt Nam, thành phố này là nơi gắn kết nhiều mặt của văn hoá, chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, du lịch... Với sông Hương lãng mạn và di sản của triều đại phong kiến, Huế đã trở thành biểu tượng của văn hóa và thơ văn Việt Nam.

Ngày 1: Đà Nẵng - Huế (.../T/T)

Đón khách từ sân bay, nhà ga, bến xe hoặc khách sạn, chuyến đi đến Huế sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị. Trong hành trình, du khách sẽ đi qua hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á, ngắm nhìn vịnh biển Lăng Cô được bình chọn là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và đầm phá Tam Giang - đầm phá lớn nhất Việt Nam.

Phá tam giang Huế

Phá tam giang Huế

Sau đó, quý khách sẽ ghé thăm làng Ngọc Trai, nghe hướng dẫn về cách nuôi và sản xuất Ngọc Trai, và tham quan khu Ngọc Trai thành phẩm. Buổi trưa, quý khách sẽ có bữa trưa tại nhà hàng và nhận phòng tại khách sạn để nghỉ ngơi.

Sau khi nghỉ ngơi, chuyến tham quan tiếp theo sẽ đưa du khách đến Đại Nội, một trong những di tích lịch sử quan trọng của Huế. Đại Nội được coi là khu di tích lịch sử thuộc triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam, với những danh lam thắng cảnh như Cửa Ngọ Môn, Kỳ Đài, Điện Thái Hoà...

Kì đài Huế

Kì đài Huế

Tiếp theo, du khách sẽ tham quan Chùa Thiên Mụ, biểu tượng của Huế và một trong những kiến trúc tôn giáo cổ nhất và đẹp nhất của thành phố. Du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng Tháp Phước Duyên và tham quan Điện Đại Hùng. Buổi tối, quý khách có thể tham gia một buổi xem Ca Huế trên sông Hương để thưởng thức cảnh đẹp của thành phố vào ban đêm.

Hình ảnh chùa xứ Huế

Một góc chùa xứ Huế

Đêm tới, sau khi quay về khách sạn, du khách có thể tự do khám phá thành phố Huế trong đêm và thưởng thức đặc sản Chè Hẻm tại đây.

Ngày 2: Huế - Đà Nẵng (S/T/..)

Buổi sáng, sau khi điểm tâm và trả phòng khách sạn, du khách sẽ có cơ hội tham quan các lăng tại Huế. Một trong những điểm đến là lăng Khải Định, nổi tiếng với phong cách kiến trúc độc đáo, kết hợp giữa Phương Đông và Phương Tây.

Hình ảnh khách Đà Thành Travel tại lăng Khải Định

Hình ảnh khách Đà Thành Travel tại lăng Khải Định

Sau chuyến tham quan, hướng dẫn viên và lái xe sẽ đưa quý khách trở về khách sạn, nhà ga, sân bay để kết thúc chương trình.

Dịch vụ bao gồm:

  • Xe đời mới, máy lạnh, lái xe vui vẻ, thân thiện.
  • Hướng dẫn viên du lịch chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.
  • Phí tham quan theo chương trình.
  • Ăn theo chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch.
  • Nước uống, khăn lạnh.

Dịch vụ không bao gồm:

  • Thuế VAT 10%.
  • Các chi phí cá nhân, thức uống trong bữa ăn.
  • Các chi phí khác không nêu trong chương trình.
  • Tiền tip hướng dẫn viên, lái xe.

Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào yêu cầu từng đoàn khách và các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay...

Ghi chú: Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí, trẻ em từ 4 tuổi đến 9 tuổi tính 50% giá tour, trên 9 tuổi tính như người lớn.

Hãy tham gia Tour Đà Nẵng Huế 2 ngày 1 đêm để khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hoá của thành phố cố đô Huế.

1