Xem thêm

Tour Đà Nẵng - Jeju - Đảo Thiên Đường 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Hơn hàng ngàn khách đoàn và khách lẻ tham gia tour mỗi năm đã khẳng định chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel. Chúng tôi tổ chức tour Đà Nẵng - Jeju - Đảo...

Tour Đà Nẵng - Jeju - Đảo Thiên Đường

Hơn hàng ngàn khách đoàn và khách lẻ tham gia tour mỗi năm đã khẳng định chất lượng dịch vụ của Tuấn Nguyễn Travel. Chúng tôi tổ chức tour Đà Nẵng - Jeju - Đảo Thiên Đường trong vòng 4 ngày 3 đêm. Đây là cơ hội để bạn khám phá hai điểm đến hấp dẫn - Đà Nẵng và Jeju, nơi được mệnh danh là "đảo thiên đường" và được công nhận là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

ĐÊM 1: ĐÀ NẴNG - ĐẢO JEJU

Tới sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ được đón và làm thủ tục đáp chuyến bay đi Jeju của hãng hàng không Jin Air. Đoàn nghỉ đêm trên máy bay.

NGÀY 02: JEJU - BẢO TÀNG BĂNG - THIÊN ĐƯỜNG HOA HUEREE (Ăn S/T/T)

Sáng sớm, đoàn tới sân bay quốc tế Jeju và làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, đoàn di chuyển đi thăm quan các điểm đến độc đáo:

  • Bảo tàng băng: Bước chân vào bảo tàng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều tác phẩm điêu khắc độc đáo. Ánh sáng tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa các tác phẩm và những hình ảnh từ câu chuyện cổ tích đến hình ảnh đời thường. Bảo tàng băng
  • Thiên đường hoa Hueree JeJu: Một địa điểm tuyệt vời trên đảo Jeju cho những người yêu thiên nhiên, đặc biệt là các loài hoa. Công viên Hueree có rất nhiều khu vườn hoa rộng lớn, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp và sống ảo.
  • Núi Sanbangsan: Đỉnh núi này có tầm nhìn ra biển và đặc biệt với một cái phòng trên đỉnh núi. Núi Sanbangsan là một thắng cảnh nổi tiếng, cho phép người ta nhìn thấy từ mọi nơi trong khu vực.

Trưa, quý khách thưởng thức một bữa ăn trưa nhẹ tại nhà hàng. Buổi chiều, tiếp tục tham quan đỉnh núi Sanbangsan và thưởng ngoạn cảnh đẹp tại đảo Jeju.

NGÀY 03: ĐỈNH NÚI MẶT TRỜI - ECO LAND - LÀNG DÂN TỘC SONGEUP - TRANG TRẠI QUÝT

Sáng, đoàn tham quan công viên giải trí Ecoland với rừng nguyên sinh rộng hơn 1 triệu m2. Tiếp theo, đoàn đến làng dân tộc Seongeup Village, nơi bảo tồn địa điểm sinh sống của người dân Jeju cũ. Sau đó, quý khách thưởng thức một bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều, đoàn tiếp tục thăm quan đỉnh núi Seongsan Ilchubong, nơi bạn có thể ngắm mặt trời mọc và tham quan trang trại quýt Jeju.

NGÀY 04: CON ĐƯỜNG KỲ BÍ - ĐỈNH NÚI ĐẦU RỒNG - MUA SẮM - VIỆT NAM

Sáng sớm, quý khách tiếp tục hành trình tham quan các cửa hàng mua sắm và ghé thăm con đường kỳ bí Myserious Road. Sau đó, đoàn tham quan vườn ươm Halla Arboretum và đỉnh núi đầu rồng Yongduam Rock.

Buổi trưa, quý khách thưởng thức một bữa trưa tại nhà hàng. Tiếp theo, quý khách sẽ có thời gian mua sắm tại các cửa hàng lưu niệm đảo Jeju và trung tâm mua sắm miễn thuế Shilla.

Cuối cùng, quý khách sẽ được đưa ra sân bay và đáp chuyến bay của hãng hàng không Jin Air về Việt Nam.

Đây là lịch trình chi tiết cho tour Đà Nẵng - Jeju - Đảo Thiên Đường 4 ngày 3 đêm. Hãy cùng Tuấn Nguyễn Travel khám phá những điểm đến đặc biệt này và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời!

1