Xem thêm

Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm: Khám phá hành trình tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Điều gì khiến tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm trở nên đặc biệt? Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm là hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ...

Điều gì khiến tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm trở nên đặc biệt?

Tour Đà Nẵng sapa 3 ngày 2 đêm là hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của miền Bắc Việt Nam. Từ khám phá đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn cho đến trải nghiệm độ cao 3,143m của núi Fansipan, bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi này.

Ngày 01: Đà Nẵng - Sapa (Ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ tự túc đi ra sân bay Đà Nẵng và bay đến Hà Nội. Tiếp theo đó, xe và hướng dẫn viên của Đà Nẵng Open Tour sẽ đưa bạn từ sân bay Nội Bài đến Lào Cai thông qua tuyến đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai hiện đại và dài nhất Việt Nam. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng dãy Hoàng Liên Sơn tuyệt đẹp. Sau đó, dùng cơm trưa tại Phú Thọ và tham quan bản Cát Cát để tìm hiểu về phong tục và nghề thủ công độc đáo của người Mông. Trở về khách sạn, bạn sẽ được ngắm nhìn thác nước và con đường mòn đầy huyền thoại trên đường về.

Ngày 02: Sapa - Fansipan (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, sau khi điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ chinh phục núi Hàm Rồng và thưởng ngoạn vườn lan, vườn hoa ôn đới, vườn đào và khu vườn đá. Bạn cũng có thể xem biểu diễn múa hát dân gian của các dân tộc thiểu số. Sau đó, dùng cơm trưa tại nhà hàng và tự do khám phá phố cổ Sapa hoặc tham quan khu du lịch cáp treo Fansipan để có trải nghiệm cảm giác đi giữa biển mây và ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao. Bạn cũng có thể viếng chùa Bảo An và chinh phục đỉnh Fansipan ở độ cao 3,143m. Cuối ngày, dùng cơm tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 03: Sapa - Lào Cai - Hà Nội - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa, chiều)

Buổi sáng, sau khi điểm tâm tại khách sạn và trả phòng, bạn sẽ khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi, bạn sẽ tham quan cửa khẩu Quốc tế Lào Cai và mua sắm tại chợ Cốc Lếu. Sau đó, dùng cơm trưa tại nhà hàng và trở về Hà Nội. Xe đưa đoàn ra sân bay Nội Bài để đón chuyến bay tối về Đà Nẵng và kết thúc chương trình tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm.

Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên về vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ và văn hóa độc đáo của miền Bắc Việt Nam.

Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm

Ghi chú: Lịch trình có thể được sắp xếp lại để phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của chương trình.

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp của Hà Nội và Sapa, hãy tham khảo thêm các tour Hà Nội Sapa 3 ngày 2 đêm, Tour Hà Nội Sapa 2 ngày 1 đêm.

Thông tin chuyến bay tham khảo:

  • Ngày 01: Đà Nẵng - Hà Nội - chuyến bay sáng
  • Ngày 03: Hà Nội - Đà Nẵng - chuyến bay tối

Khám phá vẻ đẹp của miền Bắc Việt Nam với tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm ngay hôm nay!

Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm Tour Đà Nẵng Sapa 3 ngày 2 đêm

1