Xem thêm

Tour Đà Nẵng Singapore - Malaysia - Indonesia: Khám phá mới và tận hưởng cuộc sống

MAI THỊ NHUNG
Công viên sư tử biển Chương trình Tour Đà Nẵng Singapore - Malaysia - Indonesia đã trở lại với một trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến tuyệt...

Tour Đà Nẵng Singapore - Malaysia - Indonesia 6 ngày 5 đêm Công viên sư tử biển

Chương trình Tour Đà Nẵng Singapore - Malaysia - Indonesia đã trở lại với một trải nghiệm hoàn toàn mới. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến tuyệt vời tại ba quốc gia hấp dẫn này. Với gói tour trọn gói 6 ngày 5 đêm và khởi hành từ Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm hành trình tuyệt vời này.

KHÁM PHÁ SINGAPORE - INDONESIA - MALAYSIA

Tour trọn gói 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa bạn tới khám phá Singapore, Indonesia và Malaysia. Bạn sẽ có cơ hội tham quan các điểm đến đặc sắc và trải nghiệm văn hóa độc đáo của ba quốc gia này.

Khám phá Gardens by the Bay và Đảo Sentosa tại Singapore

Gardens by the Bay đã trở thành biểu tượng của Singapore với những siêu cây khổng lồ và những loài cây quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham quan Đảo Sentosa và chụp hình lưu niệm cùng Universal Studios, công viên giải trí đầu tiên của Đông Nam Á. Hơn nữa, bạn cũng có thể khám phá sòng bạc hiện đại lớn nhất Châu Á.

Trải nghiệm thiên đường nắng và biển tại Indonesia

Du khách sẽ được thỏa thích khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tại Indonesia với hòn đảo ngọc BaTam. Nơi này nổi tiếng với màu nước biển trong xanh quyện cùng với những bờ cát trắng tinh nằm thoai thoải trên vương quốc vạn đảo này.

Khám phá văn hóa Malaysia

Đất nước hồi giáo Malaysia sẽ gợi cho bạn những trải nghiệm thú vị tại Cao nguyên Genting, nơi có Quần thể Resort Casino nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội khám phá các điểm tham quan đặc biệt như động Batu, Phố cổ MalaccaTwin Towers - niềm tự hào của người dân Malaysia.

Đặc điểm nổi bật trong chương trình tour

  • Khám phá cuộc sống độc đáo của người dân Singapore qua hệ thống tàu điện ngầm MRT.
  • Trải nghiệm du thuyền trên dòng sông Singapore ngắm toàn cảnh Clarke Quay và vịnh Marina Bay.
  • Tham quan trung tâm thương mại Suntec City - tìm hiểu Phong Thuỷ Thượng và Phong Thuỷ Hạ.

Hãy cùng tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời này trong tour đặc biệt này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá ba quốc gia độc đáo và tận hưởng cuộc sống tại Đà Nẵng Singapore - Malaysia - Indonesia.

1