Xem thêm

Tour Đài Loan từ Đà Nẵng – Khám phá con rồng của Châu Á

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm về vẻ đẹp tự nhiên và con người nơi đây mà còn là cơ hội để khám phá con rồng...

Du lịch Đài Loan từ Đà Nẵng không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm về vẻ đẹp tự nhiên và con người nơi đây mà còn là cơ hội để khám phá con rồng của Châu Á. Với lịch trình chi tiết, mức giá ưu đãi và chất lượng dịch vụ tốt, tour Đài Loan hứa hẹn mang lại cho bạn một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa và tiết kiệm.

Giới thiệu về Đài Loan - điểm đến hấp dẫn của Châu Á

Đài Loan không chỉ nổi tiếng với tư cách là mảnh đất hổ kinh tế của Châu Á mà còn có vô vàn những điều thú vị chờ đợi du khách. Nằm trong danh sách các điểm đến được giới trẻ Việt, nhất là các tín đồ đam mê du lịch yêu thích và lựa chọn. Chỉ mất khoảng 3 giờ bay, bạn đã có thể đặt chân lên một đất nước hoàn toàn mới với mọi thứ đều mới mẻ và đáng để khám phá.

tour Đài Loan từ Đà Nẵng Đài Loan - một điểm đến năng động và hấp dẫn.

Du lịch Đài Loan - Khám phá con rồng của Châu Á

Du lịch Đài Loan đã không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước, trong đó có du khách Việt. Với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ, nét đặc sắc về văn hóa và ẩm thực , Đài Loan ngày càng thu hút du khách. Đất nước này không chỉ nổi tiếng với hòn đảo mà còn có nhiều điểm đến đẹp và độc đáo như tòa nhà Taipei 101, hồ Nhật Nguyệt, suối nước nóng Shamao và các vùng thôn quê thanh bình. Ngoài ra, Đài Loan cũng là thiên đường ẩm thực với những món ăn đa dạng từ đơn giản đến cầu kỳ.

Với những tín đồ thích mua sắm, Đài Loan còn được coi là thiên đường. Nơi đây có vô số các khu chợ bày bán các mặt hàng thời trang hợp xu hướng nhưng giá cực kỳ rẻ. Không chỉ bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên và đặc sản địa phương, bạn còn có cơ hội trải nghiệm sự mến khách, nhiệt tình và thân thiện của người dân xứ Đài.

Tour Đài Loan từ Đà Nẵng - Chọn tour mấy ngày?

Để tham quan Đài Loan một cách trọn vẹn, bạn cần lên kế hoạch thực hiện một chuyến đi từ 4 ngày 3 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn có thể khám phá gần như toàn bộ thành phố và các điểm đến lân cận. Tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn, bạn có thể đi lâu hơn.

tour Đài Loan từ Đà Nẵng Để khám phá trọn vẹn xứ Đài cần khoảng 5 ngày.

Hiện nay, các công ty tổ chức tour Đài Loan thường lên lịch trình cho 4 ngày hoặc 5 ngày. Trong đó, tour Đài Loan 5 ngày 4 đêm vẫn là tour phổ biến, được nhiều du khách lựa chọn nhất. Với thời gian này, du khách đã khám phá gần như trọn vẹn thành phố và các điểm đến xung quanh. Nếu có ý định ghé thăm các hòn đảo, du khách có thể tham khảo thêm.

Tour Đài Loan từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm có gì hấp dẫn?

Tour Đài Loan từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm bay thẳng giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển. Bạn sẽ có cơ hội khám phá trọn vẹn những địa danh nổi tiếng tại Đài Loan như:

  • Đầu tiên trong chương trình, bạn sẽ được tham quan Phật Quang Sơn Tự và diện kiến bức tượng Phật Amitabha - bức tượng bằng vàng cùng 480 pho tượng xung quanh.
  • Tham quan hồ Nhật Nguyệt lãng mạn và nên thơ, nơi đã từng được chọn để quay phân cảnh trong các bộ phim tình cảm.
  • Viếng thăm Văn Võ Miếu và hiểu thêm về nhân vật có tiếng trong lịch sử Trung Quốc.
  • Ngắm nhìn Tháp Đài Bắc 1001 - công trình nổi tiếng nhất xứ Đài.
  • Tham quan các công trình kiến trúc độc đáo và ấn tượng của Đài Loan như Nhà hát Opera Đài Trung, Viện Bảo tàng Cố Cung, Khu tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.
  • Tham quan con phố nổi tiếng Tây Môn Đình (Ximengding) mang phong cách kiểu các khu phố ở Nhật và đường cổ Thập Phần - Shifen Old Street với tuyến đường sắt cổ.
  • Thỏa thích mua sắm và dạo chơi tại các khu chợ, trung tâm thương mại nổi tiếng và nhiều địa điểm khác.

Gợi ý lịch trình tour Đài Loan từ Đà Nẵng

Thông tin tour Đài Loan từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm:

  • Hành trình: Đà Nẵng - Đài Loan - Đà Nẵng
  • Xuất phát: Đà Nẵng
  • Khởi hành: Liên hệ
  • Thời gian: 5 ngày 4 đêm
  • Phương tiện: Máy bay, ô tô
  • Khách sạn: 3 - 4 sao

Tour Đài Loan từ Đà Nẵng: Ngày thứ nhất

Lịch trình: Đà Nẵng - Đào Viên - Đài Trung

  • Buổi sáng: Quý khách tập trung tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. HDV sẽ đón quý khách tại điểm hẹn trong sân bay, làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay khởi hành đến Đài Loan.

  • Buổi trưa: Đoàn đến sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Bắc). Xe và HDV của công ty đón đoàn khởi hành về Đài Trung dùng cơm trưa. Sau đó di chuyển về khách sạn, nhận phòng cất hành lý và nghỉ ngơi.

  • Buổi chiều: Bắt đầu chương trình tour Đài Loan từ Đà Nẵng, HDV sẽ đưa quý khách tham quan và chụp ảnh tại Làng Cầu Vồng - ngôi làng chỉ có duy nhất 1 người sống. Ở đây có những hình vẽ độc đáo mà không nơi nào có được. Từ những bức tường của các ngôi nhà, bờ rào đến cả dưới đường cũng có những bức tranh đầy màu sắc. Du khách sẽ có cảm giác như lạc vào thế giới thần tiên của những câu chuyện cổ tích ly kỳ. Đây cũng từng được chọn làm bối cảnh của nhiều bộ phim.

![tour Đài Loan từ Đà Nẵng](https://thienviet

1