Xem thêm

Tour Đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm: Trải nghiệm khám phá "Jeju của Việt Nam" chỉ với 1850k

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã nghe đến tour Đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm? Đây là một chuyến đi tham quan "đảo Jeju của Việt Nam" ngày càng hấp dẫn nhiều du khách. Du khách sẽ được...

Bạn đã nghe đến tour Đảo Lý Sơn 2 ngày 1 đêm? Đây là một chuyến đi tham quan "đảo Jeju của Việt Nam" ngày càng hấp dẫn nhiều du khách. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên độc đáo, khám phá các di tích, tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương và trải nghiệm vô số hoạt động thú vị. Hãy đến với Sơn Trà Travel ngay để tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Bảng giá TOUR ĐẢO LÝ SƠN 2 NGÀY 1 ĐÊM

ĐIỂM ĐÓN SỐ LƯỢNG KHÁCH SẠN 2 SAO SẠN 4 SAO
Cảng Sa Kỳ Trên 10 khách 1.850.000 VNĐ 2.450.000 VNĐ
Thành phố Quảng Ngãi Trên 10 khách 2.050.000 VNĐ 2.650.000 VNĐ
Sân bay Chu Lai Trên 10 khách 2.150.000 VNĐ 2.750.000 VNĐ
Đà Nẵng/Hội An Trên 10 khách 2.350.000 VNĐ 2.950.000 VNĐ

Tư vấn | đặt tour : [Điện thoại đã bị gỡ bỏ]

HƯỚNG DẪN : Bạn chỉ cần đặt tour trước 1 ngày - không cần đặt cọc - và "ĐẶC BIỆT CAM KẾT" lúc về mới thu tiền !!!

ĐẶT TOUR DU LỊCH LÝ SƠN 1 NGÀY CÓ LỢI ÍCH GÌ SO VỚI ĐI TỰ TÚC

Lý Sơn là huyện đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nằm tách biệt với đất liền. Để đến đây du lịch, du khách vẫn hoàn toàn có thể đi tự túc. Tuy vậy, xu hướng của nhiều người vẫn thích đi tour nhiều hơn, nhất là với những người đi lần đầu tiên và chưa có bất cứ kinh nghiệm nào. Việc đặt tour Lý Sơn 2 ngày 1 đêm có những lợi ích sau đây mà có thể bạn chưa biết:

  • Tiết kiệm thời gian: Trước khi bắt đầu một chuyến đi tự túc, bạn sẽ phải có thời gian để lên kế hoạch và chuẩn bị các thứ như phương tiện đi lại, đặt khách sạn, điểm tham quan, vui chơi và ăn uống,... Song, nếu đi tour bạn chỉ cần dự định ngày đi và liên hệ đặt tour.

  • Thuận lợi, an toàn: Việc được lo trọn gói từ A - Z không những cực kỳ thuận lợi cho bạn mà quan trọng hơn hết là an toàn. Nếu thực hiện những chuyến đi tự túc không có kinh nghiệm hẳn sẽ không thể tránh khỏi những trục trặc trên đường đi, nhất là ở đảo xa lại càng khó hơn. Vì thế, theo tour sẽ đảm bảo được an toàn cho bạn, người thân và gia đình mình.

1