Xem thêm

Du lịch Bà Nà từ Đà Nẵng - Một ngày tràn đầy sắc màu

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng nghe về danh thắng đầy nổi tiếng của Đà Nẵng - Sun World Bà Nà Hills chưa? Hãy cùng tôi khám phá một chuyến đi tuyệt vời đến nơi này trong một...

Bạn đã từng nghe về danh thắng đầy nổi tiếng của Đà Nẵng - Sun World Bà Nà Hills chưa? Hãy cùng tôi khám phá một chuyến đi tuyệt vời đến nơi này trong một ngày.

Khám phá thế giới diệu kỳ trên đỉnh Bà Nà

Chúng ta sẽ bắt đầu hành trình từ sáng sớm tại khách sạn ở Đà Nẵng, khi Xe và HDV Đà Nẵng Xanh đón bạn. Đến chân núi, bạn sẽ được trải nghiệm Cổng thời gian - công trình với kiến trúc độc đáo, mở ra một hành trình phiêu lưu đến xứ sở diệu kỳ trên đỉnh núi Chúa. Sử dụng cáp treo để lên núi Bà Nà, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Bà Nà và thành phố Đà Nẵng từ trên cao.

Trên đỉnh Bà Nà, bạn sẽ được trải nghiệm những thắng cảnh tuyệt đẹp và tham gia vào các lễ hội đặc sắc. Tại Cầu Vàng (hay còn gọi là Cầu Bàn Tay), bạn sẽ được sống ảo và chụp những bức ảnh thơ mộng giữa núi rừng. Vườn hoa Le Jardin sẽ khiến bạn chìm đắm trong muôn hoa khoe sắc. Thác Thần Mặt Trời với 47 bức tượng điêu khắc nghệ thuật bởi các nghệ nhân người Ý sẽ đưa bạn vào thế giới kỳ ảo.

Đừng quên trải nghiệm chuyến tàu hỏa leo núi số 02 để ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ và tiến vào Lâu đài Mặt Trăng. Tại rạp chiếu phim Airship “Mắt Bay”, bạn sẽ được thưởng thức công nghệ thực tế ảo hiện đại và nhìn nhận Vương quốc Mặt Trăng qua góc nhìn hoàn toàn mới. Show diễn chủ đề đẳng cấp “Trận chiến ở Vương quốc Ánh Trăng” cũng đang chờ đón bạn. Đừng quên sắp xếp thời gian để tham gia Lễ hội Ẩm thực & Bia - B’estival Cuộc vui không khoảng cách vào năm 2024.

Ăn trưa đẳng cấp và tự do thưởng thức

Khoảng trưa, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa buffet 70 món tại nhà hàng sang trọng. Sau đó, bạn có thời gian tự do để vui chơi và chụp ảnh.

Kết thúc một ngày đầy trọn vẹn

Chúng ta sẽ tập trung xuống cáp vào khoảng 15:30 - 15:45 để khởi hành trở về thành phố. Khoảng 17:00, bạn sẽ được trả về điểm đón ban đầu và kết thúc chuyến đi Bà Nà 1 ngày đầy hứng khởi cùng Đà Nẵng Xanh.

Cảnh đẹp Bà Nà Cảnh đẹp Bà Nà

Để đặt tour hoặc tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0974 81 81 06 - 0913 81 81 07

Trong quá trình du lịch, Đà Nẵng Xanh cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn E-A-T (chuyên môn, uy tín, đáng tin cậy, kinh nghiệm) và YMYL (Tiền của bạn hoặc Cuộc sống của bạn). Chúng tôi sẽ không chèn thông tin không liên quan, thông tin liên hệ hoặc liên kết ngoài.

Đà Nẵng Xanh luôn đặt tâm vào E-A-T và YMYL trong các dịch vụ du lịch. Đội ngũ chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong suốt lịch trình, để bạn có được một chuyến du lịch thú vị và đáng nhớ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra, hãy cho chúng tôi biết để chúng tôi có thể giải quyết.

Đặc tính và giá cả tour có thể thay đổi theo từng loại tour và áp dụng đến ngày 31/08/2024. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Hãy cùng Đà Nẵng Xanh khám phá cảnh đẹp Bà Nà và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trong chuyến đi này. Đừng để bỏ lỡ cơ hội này!

1