Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng 5 Ngày: Khám Phá Hành Trình Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp nằm ở trung tâm đất nước và là điểm đến của ba di sản thế giới: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An....

Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp nằm ở trung tâm đất nước và là điểm đến của ba di sản thế giới: Cố đô Huế, thánh địa mỹ sơn và phố cổ Hội An. Với không khí trong lành, cảnh quan thiên nhiên đa dạng và nhiều điểm tham quan nổi tiếng như cầu sông Hàn, Bà Nà Hills, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng ngày càng thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi.

Đà Nẵng - Một Điểm Du Lịch Lý Tưởng

Đà Nẵng, thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, được mệnh danh là một trong những điểm du lịch hàng đầu Đông Nam Á. Với những con đường sạch đẹp, những cây cầu "hoành tráng", những danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn và bãi biển quyến rũ, Đà Nẵng thực sự là nơi đáng đến cho du khách gần xa. Bãi biển Mỹ Khê của Đà Nẵng đã được tạp chí hàng đầu của Mỹ - Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Vì vậy, nếu bạn muốn khám phá Đà Nẵng, hãy chọn các tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của chúng tôi. Viet Fun Travel cam kết mang đến cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 5 Ngày Khung cảnh một buổi sáng bình mình ở phố biển Đà Nẵng.

Dù không nhộn nhịp như Sài Gòn hay cổ kính như Hà Nội, Đà Nẵng vẫn thu hút du khách bằng sự hiền hòa và bình yên. Người dân địa phương rất thân thiện và bạn có thể cảm nhận sự yên bình đặc biệt khi đến thăm thành phố này. Có lẽ đó chính là "chất" của những con người trên miền Trung với cuộc sống bên nắng gió, lam lũ suốt năm.

Chiêm Ngưỡng Những Cây Cầu Độc Đáo

Đà Nẵng nổi tiếng với những cây cầu đẹp và "độc" nhất Việt Nam. Mỗi cây cầu mang một dáng vẻ và ý nghĩa riêng. Du khách không thể bỏ qua việc tham quan những cây cầu này khi đến Đà Nẵng. Cầu sông Hàn với thiết kế chuyển động đặc biệt là một trong những biểu tượng nổi tiếng của thành phố. Du khách muốn chứng kiến cảnh cầu quay để tàu bè qua lại có thể đến vào khoảng 12h đêm. Ngoài cầu sông Hàn, cầu Rồng cũng là một điểm đến đáng chú ý tại Đà Nẵng. Với thiết kế độc đáo, cầu Rồng thu hút sự chú ý của du khách. Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của chúng tôi sẽ đưa bạn đến tham quan cầu Rồng trong lịch trình.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 5 Ngày Cầu Rồng Đà Nẵng nhìn từ trên cao.

Ngoài những cây cầu trên, Đà Nẵng còn có nhiều cây cầu nổi tiếng khác như cầu Trần Thị Lý, cầu Cẩm Lệ, cầu Nguyễn Văn Trỗi, cầu treo dây văng Thuận Phước, cầu Nguyễn Tri Phương,... Hãy tham gia các tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của chúng tôi để khám phá hết những cây cầu độc đáo này. Bên cạnh đó, trong thời gian 5 ngày, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị khi tham quan không chỉ các cây cầu mà còn những điểm đến khác của Đà Nẵng. Đừng ngần ngại liên hệ với Viet Fun Travel ngay khi bạn muốn tìm hiểu và khám phá Đà Nẵng.

Khám Phá Đà Nẵng và Các Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Khác

Dù bạn chọn du lịch Đà Nẵng 6 ngày hay du lịch Đà Nẵng 5 ngày, chuyến đi của bạn sẽ để lại những kỷ niệm khó quên. Đặc biệt, tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày cho phép bạn kết hợp tham quan Đà Nẵng với các điểm du lịch nổi tiếng ở những vùng miền khác. Sau khi khám phá Đà Nẵng với Bà Nà - Núi Chúa, cầu Rồng, Non Nước - Ngũ Hành Sơn,... bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm Hội An và Huế, nơi có di sản văn hóa Thế Giới và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Tour du lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5 ngày thuộc danh sách các tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày mà chúng tôi cung cấp.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 5 Ngày +Đèo Hải Vân nối liền địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng.*

Hành trình tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày của chúng tôi còn dẫn du khách đến Tây Ninh để khám phá Tòa Thánh Tây Ninh và địa đạo Củ Chi - xứng danh "đất thép, thành đồng". Sài Gòn cũng là một điểm dừng chân có mặt trong lịch trình tour Đà Nẵng 5 ngày của Viet Fun Travel. Du khách sẽ có cơ hội tham quan các điểm nổi tiếng như dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm thành phố... Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp của miền Tây sông nước, chuyến đi của bạn sẽ đưa bạn đến miền Tây với chợ nổi Cái Răng, Tây An Cổ Tự, Lăng Thoại Ngọc Hầu, miếu bà Chúa Xứ, chợ Châu Đốc, Bến Ninh Kiều và Mũi Nai.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 5 Ngày - Hành Trình Tuyệt Vời

Đà Nẵng - thành phố xinh đẹp được ưu ái bởi thiên nhiên với cảnh quan tuyệt đẹp, môi trường trong lành và những con người thân thiện. Nhiều người đã từng đi tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày và không thể quên được những trải nghiệm tuyệt vời đó. Hãy lựa chọn chúng tôi - Viet Fun Travel, để khám phá Đà Nẵng qua các tour du lịch 5 ngày. Dưới đây là một số tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày mà chúng tôi cung cấp:

  • Tour Đà Nẵng - Nha Trang - Sài Gòn - Tiền Giang 5 Ngày
  • Tour Đà Nẵng - Đà Lạt - Sài Gòn - Cu Chi/Miền Tây 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Đà Nẵng - Sài Gòn - Miệt Vườn Miền Tây - Đà Lạt 5 Ngày
  • Tour Đà Nẵng - Sài Gòn - Miền Tây 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Sài Gòn - Đà Nẵng - Sơn Trà - Hội An - Huế - Động Phong Nha 5 Ngày

Và còn nhiều tour du lịch Đà Nẵng khác có thời gian 5 ngày để bạn tham khảo. Nếu bạn quan tâm, hãy liên hệ với chúng tôi theo số Tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được hỗ trợ và tư vấn. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng vui vẻ bên người thân và bạn bè.

Viet Fun Travel

1