Xem thêm

Du lịch Đà Nẵng bằng máy bay: Trải nghiệm 5 ngày 4 đêm thú vị và tiết kiệm

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng các bạn đến với chương trình du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay trong 5 ngày 4 đêm giá rẻ. Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá những điểm đến thú vị...

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Chào mừng các bạn đến với chương trình du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay trong 5 ngày 4 đêm giá rẻ. Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá những điểm đến thú vị và tiết kiệm chi phí của thành phố xinh đẹp này.

Lịch trình đầy hấp dẫn

Ngày 01: TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng (Ăn trưa & chiều)

Sáng: Hướng dẫn viên của Chiêu Tour sẽ đón bạn tại ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi hạ cánh, chúng ta sẽ đến nhà hàng để dùng bữa trưa và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi sau chuyến bay.

Chiều: Tham quan Ngũ Hành Sơn, động Huyền Không, làng mỹ nghệ Non Nước, chùa Linh Sơn và bãi biển Mỹ Khê. Ngũ Hành Sơn là một địa điểm đẹp và nổi tiếng của Đà Nẵng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng động Huyền Không - động Vân Thông, nơi mang giá trị tín ngưỡng tôn giáo đặc biệt. Tiếp theo, hãy thăm làng đá Mỹ Nghệ Non Nước để khám phá những sản phẩm đá cẩm thạch nổi tiếng. Chúng ta cũng sẽ viếng chùa Linh Sơn và tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê, một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Buổi tối, bạn có thể tha hồ khám phá thành phố Đà Nẵng hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Khám phá Huế trong ngày thứ 2

Ngày 02: Đà Nẵng - Huế (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm và trả phòng, chúng ta sẽ đến khu du lịch Bà Nà - Núi Chúa. Đây là một khu du lịch độc đáo và hấp dẫn với những trò chơi giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Bạn cũng có thể thử vận may tại khu Casino. Chúng ta sẽ di chuyển bằng cáp treo, vượt qua 4 kỷ lục thế giới, để khám phá khu du lịch này. Sau đó, dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Chúng ta sẽ rời Đà Nẵng để đến thành phố Huế. Trên đường đi, chúng ta sẽ dừng lại để ngắm cảnh và chụp hình ở hầm Hải Vân, làng chài Lăng Cô. Sau khi đến Huế, chúng ta sẽ đến chợ Đông Ba để mua sắm các đặc sản và hàng hóa đặc trưng. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan các công trình lịch sử đặc biệt của Huế như Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức, Chùa Từ Hiếu và đàn Nam Giao. Khi tối về, bạn có thể tự do dạo phố Huế trong không khí yên bình.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Tham quan các điểm du lịch ở Huế

Ngày 03: Tham quan Huế (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, hướng dẫn viên của Chiêu Tour sẽ đưa bạn tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Huế như Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức, Chùa Từ Hiếu và đàn Nam Giao. Bạn sẽ có cơ hội hiểu sâu hơn về kiến trúc và lịch sử của đất nước qua các công trình độc đáo này. Sau khi tham quan, bạn sẽ dùng cơm trưa và nghỉ ngơi.

Chiều: Chúng ta sẽ tham quan Chùa Thiên Mụ - biểu trưng của thành phố Huế, nằm bên dòng sông Hương. Sau đó, chúng ta tiếp tục khám phá kinh thành triều Nguyễn với Tử Cấm Thành, điện Cần Chánh, Thái Miếu... Mỗi điểm tham quan sẽ mang lại cho bạn những kiến thức mới về kiến trúc và lịch sử của Huế. Cuối ngày, chúng ta sẽ đi thuyền rồng trên sông Hương và thả đèn hoa đăng trong không gian yên bình.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Đến Hội An trong ngày cuối cùng

Ngày 04: Huế - Đà Nẵng - Hội An (Ăn sáng, trưa & chiều)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, chúng ta sẽ đến chợ Đông Ba để mua sắm các đặc sản và hàng hóa đặc trưng của Huế. Sau đó, chúng ta sẽ trở về Đà Nẵng dùng cơm trưa và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Chúng ta sẽ khởi hành đến phố cổ Hội An, một khu phố nổi tiếng với kiến trúc văn hóa và lịch sử đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Bạn sẽ có cơ hội tham quan chùa Cầu Nhật Bản, nhà cổ Tân Kỳ và hội quán Phúc Kiến. Sau đó, hãy thưởng thức món cao lầu nổi tiếng của Hội An. Cuối ngày, bạn có thể tự do dạo phố Đà Nẵng hoặc mua sắm tại trung tâm thương mại Đà Nẵng.

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG ĐI BẰNG MÁY BAY 5 NGÀY 4 ĐÊM GIÁ RẺ

Kết thúc chương trình

Ngày 05: Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh (Ăn sáng & trưa)

Sáng: Sau khi dùng điểm tâm, chúng ta sẽ đến Cổ viện Chàm Đà Nẵng, nơi trưng bày văn hóa nghệ thuật và lịch sử của nền văn minh Chăm-pa. Đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó, đưa bạn đến sân bay Đà Nẵng để đáp chuyến bay trở về TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay trong 5 ngày 4 đêm giá rẻ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khám phá các điểm đến đẹp nhất của Đà Nẵng và Huế. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, hãy đăng ký ngay để có một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY DU LỊCH CHIÊU TOUR
  • Số 03 Nguyễn Văn Lượng, P17, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: (028) 22.37.00.77- (028) 62.57.66.81
  • Di động/Zalo/Viber: 0909.909.872
  • Email: [email protected]

Tour du lịch Đà Nẵng đi bằng máy bay 5 ngày 4 đêm giá rẻ - Một trải nghiệm không thể bỏ qua!

Giá trọn gói: 3,995,000 vnđ/khách

Trở về Trang chủ: Chieutour.com.vn

1