Xem thêm

Tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5N4Đ: Tận hưởng mùa hoa anh đào xứ kim chi

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5N4Đ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp độc đáo của xứ sở kim chi. Với chương trình tour tuyệt vời, bạn sẽ được trải...

Du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5N4Đ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp độc đáo của xứ sở kim chi. Với chương trình tour tuyệt vời, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến đặc sắc và thú vị. Hãy cùng tận hưởng mùa hoa anh đào và những trải nghiệm tuyệt vời từ tour này!

NGÀY 1 | ĐÀ NẴNG - SEOUL (NGHỈ ĐÊM TRÊN MÁY BAY)

Tới sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ được hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Hàn Quốc. Đoàn sẽ nghỉ đêm trên máy bay để sẵn sàng khám phá Seoul.

NGÀY 2 | SEOUL - ĐẢO NAMI - THÁP NAMSAN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau khi đến sân bay Quốc tế Incheon, bạn sẽ làm thủ tục xuất nhập cảnh và bắt đầu chương trình tour. Điểm đến đầu tiên là Đảo Nami - nơi nổi tiếng từ những bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Hãy dạo chơi trong công viên tình yêu và ngắm những cây hoa anh đào tuyệt đẹp. Trưa, đoàn dùng bữa với món Gà nướng và sau đó tiếp tục khám phá Tháp Namsan, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Seoul từ trên cao.

NGÀY 3 | SEOUL - CITY TOUR - CUNG ĐIỆN - PAINTER SHOW (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Tiếp tục hành trình khám phá cảnh đẹp xứ sở kim chi. Tham quan Nhà Xanh Tổng Thống, Quảng trường Gwanghwamun, Cung điện Hoàng gia Gyeongbok và Bảo tàng dân gian quốc gia. Trưa, bạn sẽ có cơ hội mua sắm tại các cửa hàng nổi tiếng và trải nghiệm làm Kim Chi cùng trang phục truyền thống Hanbok. Tối, thưởng thức màn trình diễn PAINTER SHOW với hiệu ứng hình ảnh và nét diễn dí dỏm của hài kịch và khiêu vũ.

NGÀY 4 | BUKCHON - EVERLAND - CHỢ MYEONGDONG (ĂN SÁNG, TRƯA, CHIỀU)

Sáng, đoàn sẽ tham quan Làng cổ Bukchon và công viên giải trí Everland. Tận hưởng vui chơi tại công viên ngoài trời xếp thứ 5 trong top 10 công viên lớn nhất thế giới. Trưa, dùng bữa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan Chợ Myeongdong - nơi bạn có thể trải nghiệm các món ăn đường phố thú vị.

NGÀY 5: SEOUL - ĐÀ NẴNG (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, bạn sẽ có thời gian mua sắm tại Cửa hàng miễn thuế. Trưa, bạn sẽ trở về Đà Nẵng trên chuyến bay cất cánh lúc 11:20. Kết thúc chương trình tour và chúng ta hẹn gặp lại trong các tour du lịch nước ngoài hấp dẫn khác.

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm đến tham quan!

Tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - đảo Nami Hoa anh đào tuyệt đẹp tại Đảo Nami.

Tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm - công viên giải trí Everland Trải nghiệm vui chơi tại công viên Everland.

Tour du lịch Hàn Quốc từ Đà Nẵng 5N4Đ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và tận hưởng vẻ đẹp đặc biệt của xứ sở kim chi. Hãy sẵn sàng để khám phá cùng chúng tôi!

1