Xem thêm

Du Lịch Đà Nẵng Lễ 2/9/2024: Khám Phá Thành Phố Xinh Đẹp

MAI THỊ NHUNG
Đà Nẵng - Thành Phố Đáng Tự Hào Đà Nẵng là một thành phố đáng tự hào của người dân Đà Nẵng nói riêng và của người dân Việt Nam nói chung. Thành phố này...

Đà Nẵng - Thành Phố Đáng Tự Hào

Đà Nẵng là một thành phố đáng tự hào của người dân Đà Nẵng nói riêng và của người dân Việt Nam nói chung. Thành phố này nổi tiếng với môi trường sống xanh-sạch-đẹp, công trình hiện đại, đẹp mắt cùng với các danh lam thắng cảnh hùng vĩ và thơ mộng. Đà Nẵng không chỉ được biết đến là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam” mà còn mang các danh xưng khác như “Đà Nẵng - Thành phố của những cây cầu đẹp” hay “Đà Nẵng - Singapore của Việt Nam” v.v.. Nếu chỉ nghe thôi mà không thử đến thì bạn sẽ khó thể hình dung được sự đẹp của Đà Nẵng. Dịp lễ 2/9 này là cơ hội tốt để bạn cùng Viet Fun Travel trải nghiệm một chuyến du lịch Đà Nẵng.

Đà Nẵng - Điểm Đến Lý Tưởng Trong Dịp Lễ 2/9

Đà Nẵng nằm bên bờ sông Hàn thơ mộng, là thành phố du lịch được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Đà Nẵng có sự hấp dẫn và quyến rũ đặc biệt, không giống các thành phố du lịch khác ở Việt Nam. Thành phố này cũng có vị trí thuận lợi khi nằm gần cố đô Huế, thánh địa mỹ sơn và phố cổ Hội An - ba di sản văn hóa thế giới. Với vị trí như vậy, du khách có thể kết hợp du lịch Đà Nẵng cùng nhiều điểm tham quan hấp dẫn ở miền Trung. Ngoài ra, Đà Nẵng còn sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp khiến du khách khó quên. Thành phố này có khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình với nhiệt độ cao và ổn định, cho phép du khách có thể đến vào bất kỳ mùa nào.

Đà Nẵng - Điểm Đến Hấp Dẫn Đà Nẵng - Điểm Đến Hấp Dẫn

Những Điểm Dừng Chân Thú Vị Ở Đà Nẵng

Du khách không thể bỏ qua các địa điểm tham quan và danh lam thắng cảnh ở Đà Nẵng. Thành phố này nổi tiếng với các chùa chiền, nhà thờ đẹp và nổi bật. Bạn nên dành ít nhất 2 ngày để trải nghiệm Đà Nẵng. Đến Đà Nẵng, hãy ghé thăm cầu sông Hàn, một công trình tự hào của người dân Đà Nẵng. Cầu được xây dựng trên đường Bạch Đằng, nối liền hai quận Hải Châu và Sơn Trà. Đặc biệt, cầu sông Hàn trở nên lung linh và nổi bật vào ban đêm. Nếu bạn muốn ngắm cầu quay, hãy đến vào nửa đêm.

Cầu sông Hàn lung linh và nổi bật về đêm Cầu sông Hàn lung linh và nổi bật về đêm

Ngoài cầu sông Hàn, trong tour Du Lịch Đà Nẵng Lễ 2/9, du khách còn có thể ghé thăm Ngũ Hành Sơn, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 7km. Đây là quần thể gồm 5 ngọn núi đá: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn. Trong Ngũ Hành Sơn, có các hang động bí ẩn như động Huyền Không, động Linh Nham, động Lăng Hư, chùa Tam Thai... Dưới chân Ngũ Hành Sơn, có làng đá mỹ nghệ Non Nước nổi tiếng. Du khách cũng có thể ghé thăm bán đảo Sơn Trà, một viên ngọc quý của Đà Nẵng. Bán đảo này có nhiều bãi biển đẹp và thiên nhiên thơ mộng, như bãi Bụt, bãi Nam, bãi Con, bãi Tiên Sa, bãi Đá Đen, bãi Bắc và nhiều điểm tham quan khác.

Du khách cũng không nên bỏ lỡ bãi biển Mỹ Khê, một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh theo tạp chí Forbes của Mỹ. Nếu có thời gian, bạn cũng có thể ghé thăm các điểm nổi tiếng khác ở Đà Nẵng như Khu du lịch Bà Nà Hills, cầu Rồng, cầu Tình Yêu, cù lao Chàm, Rạn Nam Ô, bãi tắm Non Nước và nhiều điểm tham quan khác.

Cầu Tình Yêu - Điểm tham quan và chụp ảnh lý tưởng của Đà Nẵng Cầu Tình Yêu - Điểm tham quan và chụp ảnh lý tưởng của Đà Nẵng

Những Trải Nghiệm Không Thể Bỏ Qua Khi Đi Du Lịch Đà Nẵng Lễ 2/9

Du lịch Đà Nẵng còn rất nhiều trải nghiệm thú vị mà du khách nên khám phá. Ban ngày, bạn có thể tham quan các cảnh đẹp ở Đà Nẵng, dừng chân ở Tượng cá chép hóa rồng, chụp ảnh ở cầu Tình Yêu hay chiêm bái một trong những ngôi chùa đẹp nhất như chùa Linh Ứng Bãi Bụt, chùa Linh Ứng Non Nước, chùa Linh Ứng Bà Nà. Ban đêm, đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm cảnh Đà Nẵng về đêm, ngắm cầu sông Hàn quay 90 độ quanh trục hoặc xem cầu Rồng phun lửa và phun nước. Nếu bạn may mắn đến vào dịp lễ hội hoặc các ngày lễ lớn, bạn sẽ được thưởng thức những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời Đà Nẵng. Tất cả đều là những trải nghiệm ấn tượng mà bạn nên thử nếu có cơ hội đi Tour lễ 2/9 đến Đà Nẵng.

Bê thui Cầu Mống - Món ngon đặc sản Đà Nẵng Bê thui Cầu Mống - Món ngon đặc sản Đà Nẵng

Ngoài ra, khi đi du lịch Đà Nẵng Lễ 2/9, bạn cũng nên đắm mình trong ẩm thực của Đà Nẵng. Thành phố này nổi tiếng với nhiều món ăn ngon, đặc sản biển. Bạn có thể thưởng thức mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da, gỏi cá Nam Ô, bún chả cá, bê thui Cầu Mống... Nếu muốn mua đặc sản về làm quà, bạn có thể chọn mực một nắng, cà bò khô rim, nước mắm Nam Ô, chả bò Đà Nẵng, tré Bà Điệu... Những trải nghiệm về ẩm thực sẽ mang lại cho bạn những cảm nhận mới về Đà Nẵng, ngoài những danh lam thắng đẹp.

Khám Phá Đà Nẵng Với Tour Đà Nẵng Lễ 2/9 của Viet Fun Travel

Đà Nẵng là thành phố xinh đẹp, thu hút lượng lớn du khách đến tham quan mỗi năm. Thành phố này nổi tiếng với danh lam thắng cảnh, công trình hiện đại, ẩm thực phong phú và người dân thân thiện. Nhiều du khách đã có dịp du lịch Đà Nẵng một lần và muốn quay lại nhiều lần nữa. Một số du khách thậm chí còn định cư lâu dài tại Đà Nẵng.

Nếu bạn không đi du lịch Hội An để ngắm phố cổ ánh đèn rực rỡ hoặc không lên Sa Pa để thưởng thức những thửa ruộng chín vàng trong dịp lễ 2/9, hãy thử tìm đến Đà Nẵng. Thành phố biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng mà ngược lại còn làm bạn yêu mến nhiều hơn. Viet Fun Travel đã thiết kế nhiều tour Đà Nẵng lễ 2/9 có nội dung phong phú và độc đáo, đảm bảo mang đến cho bạn một chuyến du lịch thú vị. Nếu quan tâm, bạn có thể gọi số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để đăng ký tour du lịch Đà Nẵng. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ và thú vị.

Viet Fun Travel

1