Xem thêm

Du lịch Mai Châu Mộc Châu 2 ngày 1 đêm: Khám phá thiên đường núi rừng

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày? Chương trình du lịch Mai Châu Mộc Châu 2 ngày 1 đêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một...

Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày? Chương trình du lịch Mai Châu Mộc Châu 2 ngày 1 đêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Một hành trình tuyệt vời

Mai Châu và Mộc Châu là hai điểm đến yêu thích của những người yêu du lịch và muốn khám phá thiên nhiên. Mai Châu mang đến một thung lũng tươi đẹp và giản dị, với khí hậu trong lành quanh năm và những người dân Thái hiền lành và mến khách. Còn Mộc Châu với những đồi chè bát ngát và các điểm đến nổi tiếng như Cầu Kính, Thác Dải Yếm và thung lũng Hoa... sẽ khiến bạn say đắm.

Đến với chúng tôi - MAICHAUTOURIST, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm thú vị và hấp dẫn trong chuyến hành trình này.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe, còn được gọi là đèo Đá Trắng, nằm trên quốc lộ 6 giữa Tân Lạc và Mai Châu. Đèo không quá dài và quanh co nhưng lại có vẻ đẹp riêng, bình dị và thơ mộng. Khi đến đèo Thung Khe, bạn sẽ được trải nghiệm cả bốn mùa trong một ngày: sáng trong lành, trưa nắng chói chang, chiều mát mẻ và tối là màn sương mù lạnh giá.

Bản Lác Mai Châu

Bản Lác là một bản nhỏ yên bình nơi tập trung hầu hết người dân tộc Thái thân thiện và mến khách. Bản Lác nên thơ và hiền hòa là điểm dừng chân không thể bỏ qua của mỗi du khách. Hãy dừng lại để thăm quan và khám phá văn hóa, phong tục và tập quán độc đáo của người Thái.

Rừng Thông Bản Áng

Bản Áng nằm cách thị trấn nông trường Mộc Châu 2 km theo đường 43. Đây là một trong những bản người dân tộc Thái đẹp nhất ở Mộc Châu. Khu vực này có khu hồ nước tự nhiên rộng 5 ha bao quanh bởi bạt ngàn thông. Khí hậu trong lành, tươi mát và bản Áng vẫn giữ được nét nguyên sơ và truyền thống của dân tộc Thái.

Đồi chè Mộc Châu

Đồi chè là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Mộc Châu. Chè là một trong những nông sản, đặc sản chính của vùng này. Đồi chè nằm trên đường vào Ngũ Động Bản Ôn, cách thị trấn nông trường khoảng 15 km. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô vàn hình dáng khác nhau của các đồi chè ở đây, đẹp nhất có lẽ là hình chữ S, lượn sóng và hình trái tim. Đừng quên chụp những bức hình kỷ niệm đẹp tại đây.

Giá tour du lịch Mai Châu Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

Dịch vụ Đoàn 40 khách Ghép lẻ
Ngủ nhà sàn 1,000,000đ 1,150,000đ
Khách sạn 2* 1,200,000đ 1,300,000đ
Khách sạn 3* 1,300,000đ 1,400,000đ
  • Khuyến mãi: tặng gói đốt lửa trại hoặc show múa dân tộc trị giá 1,000,000đ (Áp dụng đoàn riêng từ 40 khách).
  • Giảm 100,000đ/khách khi đặt trước 30 ngày.

Đặt tour ngay

Tư vấn miễn phí: 094.179.6556

Hãy gọi ngay để lên lịch cho một chuyến du lịch hoàn hảo cùng chúng tôi - Mai Châu Tourist!

1