Xem thêm

Review nhà hàng Ngọc Phương Nam – Nhà hàng lâu đời của vùng đất biển Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Nhà hàng Ngọc Phương Nam - Nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn tại vùng đất biển Hạ Long! Đôi nét về nhà hàng Ngọc Phương Nam Bạn là một tín đồ...

Nhà hàng Ngọc Phương Nam - Nơi trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn tại vùng đất biển Hạ Long!

Đôi nét về nhà hàng Ngọc Phương Nam

Bạn là một tín đồ của hải sản và muốn thưởng thức hương vị đặc trưng của vùng đất Hạ Long? Nhà hàng Ngọc Phương Nam chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Nhà hàng được xây dựng theo không gian mở với tầm nhìn hướng ra mặt biển rộng lớn, cho phép bạn thư giãn và ngắm nhìn cảnh đẹp. Đặc biệt, vào buổi chiều, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Không chỉ có thế, không gian trong nhà còn được trang bị vô cùng bắt mắt và thiết kế theo từng phong cách khác nhau.

Review nhà hàng Ngọc Phương Nam

Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của nhà hàng Ngọc Phương Nam qua phần review dưới đây:

Vị trí nhà hàng

Địa chỉ của nhà hàng tọa lạc tại khu đô thị Cái Dăm, đường Đỗ Sĩ Họa, thuộc trung tâm du lịch bãi cháy , thành phố biển Hạ Long. Với vị trí thuận lợi như vậy, bạn có thể dễ dàng tìm đến nhà hàng và tận hưởng ẩm thực tuyệt vời tại đây. Ấn tượng hơn, bạn có thể chiêm ngưỡng vịnh Hạ Long và khu Vinpearl Resort từ tầng cao.

Không gian nhà hàng

Không gian nhà hàng Ngọc Phương Nam rất đa dạng và thu hút. Với 4 tầng thiết kế khác nhau nhưng rộng rãi và thoáng mát, đây là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp, gặp gỡ của bạn bè, gia đình hoặc tổ chức team building, sinh nhật. Nơi đây cũng sở hữu 3 hệ thống sân khấu hội trường với tổng công suất 2000 khách.

Thực đơn nhà hàng

Thực đơn của nhà hàng Ngọc Phương Nam đa dạng và hấp dẫn. Với tổng cộng 230 món ăn từ kiểu Á đến kiểu Âu, các món ăn luôn giữ được hương vị và phong cách truyền thống để tạo ra những món ăn thơm ngon đúng điệu nhất. Hải sản là một trong những đặc sản nổi bật tại đây, với các loại tôm, ghẹ, ngán, sò, hàu, cá song... được chế biến tươi sống.

Tổ chức tiệc ở nhà hàng

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Ngọc Phương Nam luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ thực khách bất cứ lúc nào. Nhờ không gian rộng lớn và hệ thống gian phòng trang bị đầy đủ, nhà hàng này là lựa chọn lí tưởng cho các cuộc họp, sinh nhật hay các dịp đặc biệt khác.

Đánh giá từ khách hàng

Nhà hàng Ngọc Phương Nam nhận được nhiều đánh giá tích cực từ thực khách. Không gian rộng rãi và thiết kế độc đáo, món ăn chất lượng và thơm ngon, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo đều là những điểm mạnh được khách hàng đánh giá cao. Mùa cao điểm đông khách, thời gian phục vụ có thể chậm và món ăn có thể hơi nguội khi ngồi tại khu vực không gian bên ngoài.

Hãy ghé thăm nhà hàng Ngọc Phương Nam và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà địa điểm này mang lại!

1