Xem thêm

Tour du lịch nghỉ dưỡng biển Đảo Phú Quốc Resort 5 sao (3 ngày 2 đêm)

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc - Đảo Ngọc đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với khách du lịch. Với chương trình tour du lịch nghỉ dưỡng biển Phú Quốc Resort 5 sao (3...

du lịch phú quốc - Đảo Ngọc đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn với khách du lịch. Với chương trình tour du lịch nghỉ dưỡng biển Phú Quốc Resort 5 sao (3 ngày 2 đêm), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trải nghiệm độc đáo và thú vị trên hòn đảo xinh đẹp này.

Hoà mình cùng thiên nhiên hoang sơ

Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi biển xanh, cát trắng, và thiên nhiên hoang sơ tuyệt vời. Bạn có thể tắm mình trong dòng suối mát lạnh trên những phiến đá bằng phẳng giữa rừng, chạm vào những rạn san hô rực rỡ sắc màu, và khám phá làng chài Hàm Ninh để hiểu thêm về tình yêu biển cả và cuộc sống của người dân nơi đây.

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - DU LỊCH PHÚ QUỐC (ăn trưa, chiều)

Buổi sáng, bạn sẽ được đón và thực hiện thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đi Phú Quốc. Sau khi đến sân bay Phú Quốc, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch INTOUR. Đoàn sẽ tham quan Hùng Long Tự, ngôi chùa cổ tọa lạc lưng chừng đồi với cảnh quan tuyệt đẹp như Đồi Tím Hoa Sim, cây Kơ Nia 300 tuổi, Long Chầu Hổ Phục và nhiều điểm tham quan khác.

Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan Suối Tranh - một trong những dòng suối đẹp và trong lành nhất Phú Quốc. Bạn có thể leo núi và tắm suối tại dòng Thác Tranh thơ mộng. Đến Làng Chài Cổ Hàm Ninh, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản như Cua, Ghẹ, Ốc Nhảy, Tôm Tích, Hải Mã hay Cá Ngựa với giá cả phải chăng.

Ngày 02: Tour Phú Quốc - Hoang sơ biển đảo (ăn ba bữa)

Sáng sớm, bạn sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn. Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai Việt Nhật và tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai. Sau đó, bạn sẽ tắm biển tại Bãi Sao - bãi biển cát trắng đẹp nhất Phú Quốc.

Trong chương trình phụ, bạn có thể tham gia câu cá và ngắm san hô dưới lòng đại dương tại Quần Đảo Phía Nam của Phú Quốc. Đây là cơ hội để bạn khám phá các rạn san hô đủ màu sắc và tắm biển thỏa thích.

Ngày 03: Du lịch Phú Quốc - TP. HỒ CHÍ MINH (ăn sáng)

Buổi sáng, bạn sẽ dùng điểm tâm và thực hiện thủ tục trả phòng khách sạn. Tiếp theo, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn ra sân bay Phú Quốc để trở về TP. Hồ Chí Minh và kết thúc chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đảo Phú Quốc.

Giá tour dành cho khách lẻ ghép đoàn đã bao gồm vé máy bay và tuỳ thuộc vào từng khách sạn (2, 3, 4*). Chương trình cũng bao gồm vận chuyển, lưu trú, bữa ăn, vé tham quan, và hướng dẫn viên. Trẻ em dưới 2 tuổi miễn phí tour, từ 05 đến 10 tuổi có suất ăn, tham quan, và chổ ngồi trên xe.

Hãy tham gia chương trình tour du lịch nghỉ dưỡng biển Đảo Phú Quốc Resort 5 sao để có những trải nghiệm tuyệt vời trên hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.

1