Xem thêm

Du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm | Hành trình mới mẻ “Lên rừng xuống biển”

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm là một hành trình thú vị và hấp dẫn, đưa du khách khám phá những nét đẹp độc đáo của hai thành phố biển...

Tour du lịch Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm là một hành trình thú vị và hấp dẫn, đưa du khách khám phá những nét đẹp độc đáo của hai thành phố biển nổi tiếng ở Miền Trung Việt Nam. Dạo chơi trên bãi biển, thăm quan các địa điểm văn hóa, và khám phá thiên nhiên tươi đẹp tại Đà Lạt, du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình này.

NGÀY 1 | NHA TRANG - THÁP BÀ PONAGAR (ĂN TRƯA, TỐI)

Sáng đầu tiên, quý khách sẽ di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất hoặc Nội Bài để đến sân bay Cam Ranh. Đoàn sẽ được đón tại sân bay Cam Ranh bởi xe và hướng dẫn viên du lịch của Vietnam Booking và bắt đầu hành trình thú vị này. Điểm đến đầu tiên sẽ là bãi biển Bãi Dài, nơi du khách có thể tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa và di chuyển đến khách sạn nhận phòng để nghỉ ngơi.

Chiều hôm đó, hướng dẫn viên và xe sẽ đưa đoàn đi tham quan hai địa điểm nổi tiếng ở Nha Trang. Đó là Chùa Long Sơn, nơi có chùa Phật Trắng với kiến trúc độc đáo và lịch sử lâu đời, và Tháp Bà Ponagar, nơi du khách được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo và tham gia các hoạt động văn hóa đặc sắc.

Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm khách đoàn - tháp Bà Ponagar Chụp ảnh tại Tháp Bà Ponagar và thưởng thức kiến trúc độc đáo của người Chăm xưa.

Cuối ngày, quý khách sẽ được tham gia chương trình "NIGHT TOUR". Du khách có thể tự do tham quan Tháp Trầm Hương, thưởng thức ẩm thực đường phố và tản bộ trên phố đi bộ tại Nha Trang. Cũng đừng quên mua những món quà lưu niệm và đặc sản tại các gian hàng ẩm thực đường phố.

NGÀY 2 | KDL ĐẢO CON SẺ TRE - LÀNG YẾN - CHỢ ĐẦM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng sớm hôm thứ hai, quý khách sẽ thưởng thức bữa sáng buffet tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ di chuyển đến cảng du lịch Cầu Đá để khám phá đảo Con Sẻ Tre và vịnh Nha Trang. Tại đây, du khách có thể tận hưởng vẻ đẹp tự nhiên của đảo và tham gia các hoạt động vui chơi.

Trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng trên đảo và sau đó di chuyển trở lại khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều hôm đó, quý khách có thể chọn tham gia một trong hai chương trình thú vị:

Chương trình 1: HÒN NGỌC VIỆT - VINWONDER - Nơi bạn có thể thỏa sức vui chơi và tham gia các hoạt động ngoài trời, trong nước và trong nhà như trượt sáu làn và hố đen vũ trụ, sóng thần, đường trượt Alpine Coaster, đu quay 3 chiều, và nhiều trò chơi khác.

Chương trình 2: CITYTOUR THAM QUAN THÀNH PHỐ BIỂN NHA TRANG - Bạn có thể tự do tắm biển, dạo phố, tham gia cuộc sống về đêm tại chỗ, và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang như làng Yến và chợ đêm Nha Trang.

Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm khách đoàn - Hồng Hạc Nha Trang Ngắm nhìn vẻ đẹp của hồng hạc tại Nha Trang.

Cuối ngày, quý khách sẽ trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và tham gia bữa tối.

NGÀY 3 | NHA TRANG - ĐÀ LẠT - GIAO LƯU CỒNG CHIÊNG TÂY NGUYÊN (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng thứ ba, đoàn sẽ dùng bữa sáng buffet tại khách sạn và trả phòng. Tiếp theo, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến thành phố Đà Lạt.

Trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa với buffet rau không giới hạn hoặc set menu lẩu hải sản / bò/ thịt/ tôm/ nấm tại nhà hàng Đà Lạt.

Chiều hôm đó, quý khách sẽ tham quan các địa điểm văn hóa độc đáo ở Đà Lạt, bao gồm Nhà thờ Domaine De Marie với kiến trúc độc đáo và Chùa Linh Phước, nơi du khách có thể tham quan kiến trúc sành đá độc đáo.

Tour Nha Trang Đà Lạt 5 ngày 4 đêm khách đoàn - nhà thờ Domain Nhà thờ Domaine De Marie với kiến trúc hòa quyện giữa châu Âu và Tây Nguyên.

Tối hôm đó, quý khách có thể tham gia hoạt động giao lưu cồng chiêng Tây Nguyên để trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân bản địa. Đồng thời, bạn còn có cơ hội thưởng thức rượu cần và thịt nướng.

NGÀY 4 | CẦU VÀNG PHIÊN BẢN ĐÀ LẠT - NHÀ THỜ DOMAIN - CHÙA LINH PHƯỚC - PUPPY FARM (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng sớm hôm thứ tư, quý khách sẽ dùng bữa sáng buffet tại khách sạn và tiếp tục hành trình khám phá Đà Lạt. Đoàn sẽ ghé thăm Cầu Vàng phiên bản Đà Lạt và tham quan chùa Linh Phước để chiêm ngưỡng kiến trúc vàng sành đá độc đáo của chùa.

Trưa, đoàn sẽ dùng bữa trưa và nghỉ ngơi tự do tại khách sạn.

Chiều hôm đó, du khách sẽ ghé thăm Puppy Farm, nơi có nhiều chú cún dễ thương. Bạn cũng có thể tham quan vườn dâu công nghệ cao, vườn bí khổng lồ, và nhiều loại cây trái khác.

Cuối ngày, quý khách sẽ trở lại khách sạn để tham gia bữa tối và nghỉ ngơi.

NGÀY 5 | CHỢ ĐÀ LẠT - VƯỜN HOA THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT - TẠM BIỆT ĐÀ LẠT (ĂN SÁNG, TRƯA)

Sáng cuối cùng, quý khách sẽ dùng bữa sáng buffet tại khách sạn và tham quan Chợ Đà Lạt. Tại đây, bạn có thể mua những sản phẩm nông sản sạch từ đồng bào K'Ho.

Sau đó, đoàn sẽ đến Vườn Hoa thành phố Đà Lạt, nơi có hàng trăm loại hoa đẹp tạo nên vẻ đẹp riêng của thành phố ngàn hoa. Quý khách có thể thả hồn vào không gian tươi thắm của vườn hoa và chụp những bức ảnh kỷ niệm.

Đắm chìm vào sắc hoa rực rỡ tại vườn hoa thành phố.

Trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương.

Chiều hôm đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đến Cổng trời Đà Lạt view. Tại đây, quý khách có cơ hội chụp ảnh trên cổng trời thu nhỏ và cảm nhận những khung cảnh tuyệt đẹp giữa không gian mộng mơ.

Kết thúc hành trình, đoàn sẽ trở lại sân bay Liên Khương. Hướng dẫn viên từ Vietnam Booking xin gửi lời cảm ơn và hy vọng được gặp lại quý khách trong những chuyến du lịch tiếp theo!

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng đảm bảo sẽ đủ điểm tham quan!

1