Xem thêm

Du Lịch Phú Quốc: Khám phá Hòn Đảo Ngọc Trên Chuyến Bay

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Phú Quốc không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, mà còn bởi những trải nghiệm đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Với Tour...

du lịch phú quốc không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên, mà còn bởi những trải nghiệm đặc biệt mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Với Tour Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm, bạn có thể trải nghiệm những điều đó một cách tuyệt vời. Hãy cùng khám phá lịch trình chi tiết dưới đây:

LỊCH TRÌNH TOUR PHÚ QUỐC 3 NGÀY 2 ĐÊM CÓ GÌ?

  • Xe đón đưa từ sân bay tận nơi
  • Thưởng thức tiệc liên hoan hấp dẫn và ẩm thực đặc sắc tại đảo
  • Buffet sáng tự chọn tại khách sạn/ resort
  • Tìm hiểu và tham quan các làng nghề truyền thống của đảo như vườn tiêu, quy trình nuôi cấy ngọc trai
  • Tham gia chương trình "Ngư dân thời 4.0 - Câu cá lặn ngắm san hô" hấp dẫn
  • Khám phá Tổ hợp vui chơi và mua sắm đẳng cấp Grand World Phú Quốc
  • Chiêm bái tại Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc
  • Tham quan nhà tù phú quốc
  • Cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác

Sáng: Nhân viên Saigon Star Travel đón bạn tại Sân Bay Tân Sơn Nhất để tiến hành thủ tục check-in (chuyến bay dự kiến từ 8h30 đến 10h30). HDV và tài xế sẽ đón bạn tại Sân bay Phú Quốc và đưa bạn về khu vực trung tâm.

Đoàn sẽ cùng nhau thưởng thức món đặc sản nổi tiếng tại Phú Quốc, Gỏi Cá Trích. Sau đó, đoàn sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Đoàn sẽ tham quan các điểm nổi tiếng trên đảo như Suối Tranh, một dòng suối nhỏ có không gian thiên nhiên xanh tươi và mát mẻ. Du khách có thể dạo bộ dọc theo suối và tận hưởng không khí trong lành và thanh bình.

Khu du lịch Suối Tranh với thiên nhiên trong lành Khu du lịch Suối Tranh với thiên nhiên trong lành

Sau đó, đoàn sẽ tới vườn tiêu Phú Quốc để tìm hiểu về cách trồng tiêu tại vườn. Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với hạt to, đen và cay thơm. Du khách có thể mua tiêu về làm quà tại nhà vườn.

Tham quan cơ sở sản xuất Rượu Sim Phú Quốc Tham quan cơ sở sản xuất Rượu Sim Phú Quốc

Tiếp theo, đoàn sẽ ghé thăm cơ sở sản xuất Rượu Sim Bảy Gáo Phú Quốc, nơi sản xuất rượu sim truyền thống từ trái sim rừng chín. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với người đầu tiên chế biến ra rượu sim sơn và tham quan quá trình chế biến rượu.

Buổi chiều kết thúc với việc tham quan Làng Chài Hàm Ninh, Chùa Sư Muôn và Dinh Cậu, những điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc.

Dinh Cậu nơi tôn thời tín ngưỡng của người dân Dinh Cậu nơi tôn thời tín ngưỡng của người dân - Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Sau đó, đoàn sẽ trở về khách sạn và chuẩn bị cho bữa tối. Tối, đoàn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng khu vực trung tâm và sau đó tự do sinh hoạt hoặc khám phá chợ đêm Dinh Cậu.

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng với buffet tự chọn tại nhà hàng.

Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai. Bạn sẽ được hướng dẫn quy trình cấy ngọc trai và có dịp mua ngọc trai với giá tốt nhất.

Tuỳ vào từng loại ngọc trai nên giá thành cũng khác nhau - Bảng giá tham khảo Tuỳ vào từng loại ngọc trai nên giá thành cũng khác nhau - Bảng giá tham khảo

THAM QUAN DU NGOẠN - CÂU CÁ - LẶN NGẮM SAN HÔ

Đoàn di chuyển xuống tàu câu du lịch và tham gia chương trình "Ngư dân thời 4.0 - Câu cá lặn ngắm san hô". Chương trình này bao gồm:

  • Ngoạn cảnh biển đảo tuyệt đẹp
  • Thưởng thức cảm giác câu cá giữa biển với phong cách câu cá rất "Phú Quốc"
  • Lặn ngắm san hô tại khu bảo tồn san hô đầy màu sắc

Trải nghiệm một ngày làm "ngư dân" hấp dẫn - Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Trải nghiệm một ngày làm "ngư dân" hấp dẫn - Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Trong buổi trưa, đoàn sẽ dùng bữa trên du thuyền với các món ăn đặc trưng của đảo như cá nướng hoặc cá chiên xù.

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Nhà tù Phú Quốc, một khu di tích lịch sử nổi tiếng chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Sau đó, đoàn sẽ ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc, điểm đến tâm linh nổi tiếng với view cực đẹp.

Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hấp dẫn Tham quan Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm hấp dẫn

Cuối cùng, đoàn sẽ tới tham quan nhà thùng nước mắm để tìm hiểu cách ủ và chế biến nước mắm cá cơm rất nổi tiếng của người dân Phú Quốc. Bạn cũng có thể lựa chọn tham quan thêm cáp treo Hòn Thơm để khám phá một đảo ngọc từ trên cao.

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi tùy theo thời gian bay và tình hình thực tế, nhưng luôn đảm bảo đúng và đầy đủ các điểm tham quan theo chương trình.

Du lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ trên Hòn Đảo Ngọc. Hãy để Saigon Star Travel chăm sóc và đảm bảo cho bạn một chuyến đi thú vị và an lành.

1