Xem thêm

Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Khám phá Đảo Ngọc

MAI THỊ NHUNG
Đảo Phú Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất cho những ai yêu biển. Và tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trải...

Đảo phú quốc luôn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất cho những ai yêu biển. Và tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trải nghiệm những thú vị tuyệt vời trên hòn đảo này.

TOUR ĐÀ NẴNG PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM

BẢNG GIÁ TOUR ĐÀ NẴNG PHÚ QUỐC

TIÊU CHUẨN

Người lớn (Từ 11 tuổi trở lên) Trẻ em (Từ 6-11 tuổi) Em bé (Dưới 6 tuổi)
Khách sạn 3 sao phố: Gold Beach 3.750.000 VND 3.000.000 VND
Khách sạn 4 sao: The Palmy Resort 3.950.000 VND 3.160.000 VND
Khách sạn 5 sao biển: Thiên Thanh 5.100.000 VND 4.080.000 VND

LỊCH TRÌNH TOUR PHÚ QUỐC GHÉP ĐOÀN 4 NGÀY 3 ĐÊM TRỌN GÓI

NGÀY 1: KHÁM PHÁ ĐÔNG ĐẢO

Buổi sáng: Đáp chuyến bay đến Phú Quốc và hướng dẫn viên đón đoàn tại sân bay. Trung tâm thành phố sẽ là điểm đến đầu tiên.

Sau đó, nhận phòng khách sạn và thưởng thức món đặc sản Gỏi Cá Trích trong buổi trưa.

Buổi chiều: Thăm quan phía Đông đảo Phú Quốc. Vườn tiêu Phú Quốc, chùa Sư Muôn, cơ sở ủ rượu Sim và Suối Tranh sẽ là những điểm dừng chân thú vị trên hành trình. Cuối ngày, dạo chợ đêm và trở về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ CÁC HÒN ĐẢO XINH ĐẸP

Buổi sáng: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng trước khi khám phá khu vực Nam Đảo và tham gia các hoạt động như câu cá và lặn ngắm san hô.

Buổi trưa: Dùng cơm trưa trên tàu sau đó tiếp tục khám phá cảnh đẹp của Hòn Thơm bằng cáp treo. Tận hưởng công viên nước Aquatopia Water Park tại Sun World Hòn Thơm và bóng rổ trên biển tại Thiên Đường Basketball.

Buổi tối: Ăn tối thị trấn Dương Đông và tự do dạo chợ đêm Phú Quốc.

NGÀY 3: KHÁM PHÁ BẮC ĐẢO - GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Buổi sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn trước khi tham quan địa điểm du lịch khu vực Bắc đảo. Viếng đình thần Nguyễn Trung Trực và tham quan Gành Dầu ngắm biên giới hải đảo Việt Nam và Campuchia là những trải nghiệm thú vị trong buổi sáng.

Tiếp theo, đến khu vực Grand World Phú Quốc để khám phá trung tâm vui chơi giải trí, mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản.

NGÀY 4: KẾT THÚC CHUYẾN HÀNH TRÌNH

Buổi sáng: Tự do tham quan và mua sắm tại chợ Dương Đông. Trải nghiệm hương vị đặc sản địa phương như mực khô và cá khô.

Buổi trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng trước khi khởi hành trở về Đà Nẵng.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng những ngày nghỉ trên đảo ngọc . Hãy đặt ngay tour của chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà Phú Quốc mang lại!

1