Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Chất Lượng Cao 2023

MAI THỊ NHUNG
Bạn thích thức dậy vào một buổi sáng, đi bộ trên bãi biển và nhìn bình minh mở ra trước mắt. Bạn muốn tắm trong làn nước biển xanh ngọc hay vui đùa cùng sóng...

Bạn thích thức dậy vào một buổi sáng, đi bộ trên bãi biển và nhìn bình minh mở ra trước mắt. Bạn muốn tắm trong làn nước biển xanh ngọc hay vui đùa cùng sóng biển. Bạn muốn đi tàu trên biển và cảm nhận làn gió biển thổi từ xa vào da. Nếu bạn thích những điều này, hãy tìm đến các Tour du lịch phú quốc 5 ngày của Viet Fun Travel. Hành trình của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Phú Quốc - điểm du lịch lý tưởng

Phú Quốc là một trong những hòn đảo lớn và đẹp nhất ở Việt Nam, được biết đến như "Đảo ngọc". Hệ thống 22 đảo lớn nhỏ của Phú Quốc nằm ở vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Phú Quốc cách thành phố Rạch Giá khoảng 120km và cách thị xã Hà Tiên 45km. Việc di chuyển đến đảo cũng rất thuận tiện, bạn có thể đi bằng tàu biển hoặc máy bay từ TP. Hồ Chí Minh. Bạn cũng có thể đến Phú Quốc bằng các Tour Phú Quốc của Viet Fun Travel.

Phú Quốc thu hút khách du lịch địa phương và quốc tế bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình, cùng với những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Tạp chí du lịch nổi tiếng Rough Guides đã bình chọn Phú Quốc là một trong 10 điểm đến đẹp nhất Việt Nam. Ngoài ra, trang web du lịch uy tín National Geographic cũng đã xếp Phú Quốc vào danh sách 10 điểm đến mùa đông tuyệt nhất.

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Caption: Phú Quốc - nơi đáng đến của nhiều du khách

Đặt Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày, bạn không chỉ được nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp mà còn được thỏa thích tắm biển, lặn biển ngắm san hô và khám phá cuộc sống làng chài truyền thống của người dân địa phương. Bạn cũng có thể thưởng thức món hải sản tươi ngon.

Những điểm du khách không thể bỏ qua ở Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Dưới đây là một số địa điểm du lịch bạn không nên bỏ qua:

Nhà tù Phú Quốc

Khi bạn tham gia Tour Phú Quốc, hãy ghé thăm nhà tù phú quốc . Đây là nơi giam giữ các chiến sĩ cách mạng trong thời kỳ chiến tranh. Hiện nay, Nhà tù đã trở thành một công trình du lịch, bao gồm nhà giam, nghĩa trang liệt sĩ và các khu trưng bày hiện vật ngoài trời. Du khách có thể tìm hiểu về cuộc sống trong tù và chứng kiến những hiện vật và mô phỏng cảnh giam cầm các tù binh cộng sản xưa. Nhà tù Phú Quốc được xếp hạng Di tích lịch sử cấp Quốc gia và Di tích Quốc gia đặc biệt.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp và hoang sơ nhất ở Phú Quốc. Với cảnh biển thơ mộng, nước trong xanh, Bãi Dài tạo nên tên tuổi của Đảo ngọc Phú Quốc. Biển bãi Dài trong vắt cùng với cát trắng mịn tạo nên một khung cảnh hoang sơ yên bình. Đến Phú Quốc, bạn không thể bỏ qua việc tắm biển tại Bãi Dài.

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Caption: Bãi Dài - bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Phú Quốc

Suối Tranh

Suối Tranh nằm trên dãy Hàm Ninh, phía đông bắc của Phú Quốc. Suối Tranh là một địa điểm thu hút du khách, với nhiều dòng suối nhỏ chảy qua các khe đá. Khi đi từ xa, bạn có thể nghe tiếng suối chảy róc rách. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của Suối Tranh thu hút nhiều du khách đến đây để cắm trại và tham gia các hoạt động dã ngoại.

Làng chài cổ Hàm Ninh

Làng chài cổ Hàm Ninh nằm ở phía đông của đảo Phú Quốc, thuộc xã Hàm Ninh. Người dân sống ở đây chủ yếu làm nghề đánh bắt hải sản, lặn ngọc trai và bắt hải sâm. Hãy ghé thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để chiêm ngưỡng bình minh và thưởng ngoạn những đêm trăng tuyệt đẹp. Rất nhiều du khách tham gia Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày chọn là làng chài Hàm Ninh là điểm đến.

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Caption: Khung cảnh yên bình và thơ mộng tại làng chài cổ Hàm Ninh

Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Phú Quốc không có những ngõ phố ngoằn ngoèo như Hà Nội hay những tòa nhà chọc trời xan xát như Sài Gòn. Phú Quốc chỉ có những ngọn núi trùng điệp và biển cả bao la với rừng xanh mát. Đến với Phú Quốc bằng Tour Phú Quốc 5 ngày, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều thú vị và độc đáo.

Một trải nghiệm đầu tiên khi đến Phú Quốc là tắm biển. Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp, nước trong xanh và sạch như Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Trường, Bãi Khem, Bãi Vũng Bầu, Bãi Cửa Cạn và nhiều hơn nữa. Hãy tìm đến những bãi biển này để tắm biển, vui chơi và chụp ảnh "check-in".

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Caption: Cảnh đẹp tại vườn Quốc gia Phú Quốc

Nếu bạn không thích tắm biển, hãy khám phá vườn Quốc gia Phú Quốc. Đây là địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Tại vườn Quốc gia Phú Quốc, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên, tham gia cắm trại, câu cá và thưởng thức đặc sản đảo như còi biển mai nướng, rượu sim rừng Phú Quốc, cá suối và nhiều món ngon khác.

Ngoài ra, du khách còn có thể lặn biển ngắm san hô, ngắm bình minh trên Tháp Dinh Cậu, tham quan chợ Phú Quốc hoặc tìm hiểu về nghề sản xuất nước mắm truyền thống và vườn tiêu Phú Quốc. Để trải nghiệm tất cả điều này, bạn cần một hành trình du lịch dài ngày. Hãy đăng ký Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày hoặc du lịch Phú Quốc 7 ngày.

Khám phá Phú Quốc thông qua các Tour du lịch

Phú Quốc - "Đảo ngọc" xinh đẹp luôn hút hồn du khách bởi khí hậu mát mẻ xuyên suốt năm. Cùng với những cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, những bãi biển yên bình và cảnh quan biển đẹp tuyệt vời. Đến với Phú Quốc, bạn đến với thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá không giống ai ở Việt Nam. Hãy dành 5 ngày để khám phá Phú Quốc, không phí công sức của bạn.

Tour Du Lịch Phú Quốc 5 Ngày Caption: Du khách chụp ảnh khi tham quan vườn tiêu Phú Quốc

Dưới đây là một số Tour du lịch Phú Quốc 5 ngày bạn có thể tham khảo từ Viet Fun Travel:

  • Tour Miền Tây Phú Quốc 6 Ngày (Châu Đốc - Trà Sư - Hà Tiên - Phú Quốc - Cần Thơ)
  • Tour Du Lịch Miệt Vườn Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Phú Quốc - Hà Tiên - Cần Thơ - Sài Gòn 5 Ngày 4 Đêm
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Mekong - Phú Quốc 5 Ngày
  • Tour Du Lịch Hà Nội - Sài Gòn - Cần Thơ - Rạch Giá - Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm

Nếu bạn quan tâm đến việc đặt Tour hoặc cần tư vấn Tour Phú Quốc 5 ngày, hãy liên hệ với Viet Fun Travel qua số điện thoại 1900 6749 hoặc 08 7300 6749. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Viet Fun Travel sẽ sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Viet Fun Travel

1