Xem thêm

Du lịch Phú Quốc: Khám phá Đảo Ngọc (3 ngày 2 đêm)

MAI THỊ NHUNG
Đón chào mùa hè với hành trình du lịch tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc, nơi bạn có thể tận hưởng những trái tim biển trắng, nắng vàng mịn màng. Hãy cùng Thiên Việt...

Tour Du Lịch:  <a href='https://thienviettour.vn/blog-a4933.html' title='phú quốc' class='hover-show-link replace-link-3237'>phú quốc<span class='hover-show-content'></span></a>  Đảo Ngọc (3N2Đ) (KH Thứ 6 Hàng Tuần)

Đón chào mùa hè với hành trình du lịch tuyệt vời tại hòn đảo Phú Quốc, nơi bạn có thể tận hưởng những trái tim biển trắng, nắng vàng mịn màng. Hãy cùng Thiên Việt Tour khám phá vẻ đẹp hoang sơ của Đảo Ngọc trong chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm đầy thú vị.

Khởi hành từ Tân Sơn Nhất

HDV sẽ đón bạn tại sân bay Tân Sơn Nhất và khởi hành chuyến bay VJ323 lúc 10:10 để đến Phú Quốc. Tại sân bay Phú Quốc, bạn sẽ được đón bằng ô tô và hướng dẫn viên tận tâm của chúng tôi.

Khám phá Dinh Cậu và Dinh Bà

Sau khi đến Phú Quốc, đoàn sẽ tham quan Dinh Cậu và Dinh Bà, hai biểu tượng đặc trưng về vùng đất tâm linh của Phú Quốc. Đây là nơi bạn có thể cầu an và mong một năm mới tràn đầy may mắn cho gia đình và người thân.

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc

Trưa, đoàn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng và sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Bạn sẽ có thời gian thư giãn và thưởng thức những món ăn đặc sản của Phú Quốc.

Lựa chọn hoạt động chiều

Chiều, bạn có thể lựa chọn một trong hai chương trình sau:

Lựa chọn 1: Khám phá Vinpearl Land và Safari

Bạn có thể khám phá Vườn Thú Mở - Vinpearl safari phú quốc hoặc trải nghiệm Vinpearl Land - một khu vui chơi giải trí đa dạng cho mọi lứa tuổi. Tại đây, bạn sẽ được tham quan công viên nước, rạp chiếu phim 5D, công viên thú, và nhiều hoạt động vui chơi khác. Đừng quên thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tráng nhất Đông Nam Á và biểu diễn cá heo tuyệt vời.

Lựa chọn 2: Đảo Hòn Thơm bằng cáp treo

Nếu bạn chọn lựa chọn này, bạn sẽ được tận hưởng chuyến tham quan Đảo Hòn Thơm bằng cáp treo, với cảnh quan hoang sơ và những bức ảnh đẹp ngất ngây. Đồng thời, bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động thú vị trên những Nhà Phao Nổi.

Lựa chọn 3: Làng Chài Rạch Vẹm

Trải nghiệm cuộc sống ngư dân tại đảo Rạch Vẹm, nơi bạn sẽ được hòa mình vào tiếng sóng biển rì rào và lòng nhiệt huyết của người dân địa phương. Hãy thử một trải nghiệm đặc biệt khi tự tay chọn cho mình những con cá biển tươi ngon và tắm biển trong dòng nước trong.

Tự do khám phá Phú Quốc về đêm

Buổi tối, đoàn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và sau đó, bạn có thời gian tự do để thư giãn và khám phá Phú Quốc về đêm. Nghỉ đêm tại Phú Quốc và sẵn sàng chuẩn bị cho một ngày mới tràn đầy những trải nghiệm tuyệt vời.

Nếu bạn muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo Ngọc Phú Quốc, hãy tham gia chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm của Thiên Việt Tour. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và kỷ niệm không thể nào quên.

1