Xem thêm

Tour du lịch Sapa Tết Nguyên Đán 2024 | Khám phá vẻ đẹp nơi nóc nhà Đông Dương

MAI THỊ NHUNG
Sapa, nằm bên cao núi, là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam. Với cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo của người dân tộc thiểu số, Sapa đã trở thành...

sapa , nằm bên cao núi, là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại Việt Nam. Với cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo của người dân tộc thiểu số, Sapa đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch của bạn. Vào dịp tết Nguyên Đán 2024, Vietnam Booking sẽ đưa bạn đến Sapa với chương trình tour đặc biệt để bạn có những trải nghiệm đáng nhớ.

CHƯƠNG TRÌNH TOUR SAPA TẾT NGUYÊN ĐÁN 2024

NGÀY 01 | HÀ NỘI - BẢO HÀ - ĐỀN BẢO HÀ - LÀO CAI - ĐỀN MẪU LÀO CAI - SAPA (ĂN TRƯA/TỐI)

Quý khách sẽ được đón tại nhà hát lớn bởi xe và hướng dẫn viên của Vietnam Booking. Đoàn khởi hành đi Sapa, đi qua cầu Nhật Tân và sân bay Nội Bài, rồi đi theo đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Trên đường, chúng ta sẽ dừng lại tại ngã 3 Kim Anh để đón thêm khách.

Sau khi đến Bảo Hà, chúng ta sẽ dừng lại tại đền Ông Hoàng Bảy, hay còn gọi là đền Bảo Hà. Tại đây, quý khách có thể tham quan và cầu tài lộc và phước lành cho năm mới.

Tiếp tục chương trình, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó đi đến Lào Cai. Tại Lào Cai, chúng ta sẽ vào làm lễ cầu bái tại đền Mẫu Lào Cai, nằm bên cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Quý khách có thể chụp ảnh tại cửa khẩu và cột mốc biên giới 102. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Sapa theo quốc lộ 4D. Tại Sapa, chúng ta sẽ nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon. Hãy tự do chụp ảnh tại nhà thờ đá Sapa và thưởng thức ẩm thực đặc sản nơi đây. Đừng quên uống thử rượu San Lùng nổi tiếng để làm nóng người trong cái lạnh của Sapa. Đêm đầu tiên, chúng ta sẽ nghỉ tại Sapa.

NGÀY 02 | SAPA - BẢN CÁT CÁT - FANSIPAN (ĂN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Buổi sáng, chúng ta sẽ dùng bữa tại khách sạn và nghỉ ngơi thư giãn. Trong tour Sapa Tết ngày thứ 2, hướng dẫn viên sẽ dẫn chúng ta đi bộ hoặc quý khách có thể thuê xe điện (chi phí tự túc) để đến bản Cát Cát.

Tại bản Cát Cát, quý khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về đời sống sinh hoạt của người dân tộc H’mông và tham quan thác Tiên Sa. Đặc biệt, quý khách sẽ được thưởng thức màn trình diễn văn nghệ truyền thống tại nhà máy thủy điện cũ.

Chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó tiếp tục hành trình đến ga cáp treo Fansipan để bắt đầu hành trình chinh phục núi Fansipan.

Hệ thống cáp treo này là hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, mỗi cabin có thể chở lên đến 30 du khách. Từ ga trên, chúng ta sẽ đi qua cổng trời Thanh Vân Đắc Lộ và đến với chốn mây ngàn. Tại đây có bích vân thiền tự và tượng Phật cao 21,5 mét.

Tiếp tục hành trình, con đường La Hán sẽ đưa chúng ta đến quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự, nơi có 18 bức tượng La Hán cao 2,5 mét và những cây đỗ quyên hàng trăm tuổi. Cuối cùng, chúng ta sẽ đến đỉnh Fansipan, nằm trên độ cao 3.143m, nóc nhà của Đông Dương.

Buổi tối, chúng ta sẽ dùng bữa tối và tự do vui chơi. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chợ tình Sapa vào tối thứ 7 hàng tuần hoặc khám phá chợ đêm Sapa diễn ra hàng ngày. Đêm thứ 2, chúng ta sẽ nghỉ tại Sapa.

NGÀY 03 | SAPA - ĐỀN MẪU THƯỢNG - HÀ NỘI (ĂN SÁNG/TRƯA)

Sáng sớm, chúng ta sẽ tham quan Sapa và chụp hình cùng sắc hoa rực rỡ ngày Tết. Sau đó, tour Sapa Tết Nguyên Đán 2024 sẽ đưa chúng ta đi chiêm bái đền Mẫu Thượng Sapa - một ngôi đền linh thiêng với kiến trúc đẹp mắt.

Chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại khách sạn và sau đó làm thủ tục trả phòng. Xe sẽ đưa chúng ta trở về Hà Nội, với hai lần dừng nghỉ trên đường. Về đến Hà Nội, chương trình tour Tết Sapa sẽ kết thúc. Chúng tôi xin kính chúc quý khách một năm mới an lành, hạnh phúc và hẹn gặp lại trong những tour du lịch giá rẻ tiếp theo.

LƯU Ý: Thứ tự và chi tiết trong chương trình có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế, nhưng đảm bảo đủ những điểm đã được nêu trong lịch trình.

Sapa Ảnh minh họa: Thành phố Sapa

Fansipan Ảnh minh họa: Núi Fansipan và cáp treo

Chú ý: Đây chỉ là lịch trình tour, giá và các điều kiện khác có thể thay đổi. Vui lòng liên hệ Vietnam Booking để biết thêm thông tin chi tiết.

Hãy tham gia tour du lịch sapa Tết Nguyên Đán 2024 của chúng tôi và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của nơi này.

1