Xem thêm

Tour Du Lịch Thái Lan: Khám Phá Đất Nước Của Nụ Cười Sảng Khoái

MAI THỊ NHUNG
Sự Hấp Dẫn Của Tour Du Lịch Thái Lan Bạn đã từng mơ ước tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở một đất nước nổi tiếng với nụ cười sảng khoái và văn hóa...

Sự Hấp Dẫn Của Tour Du Lịch Thái Lan

Bạn đã từng mơ ước tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời ở một đất nước nổi tiếng với nụ cười sảng khoái và văn hóa đặc biệt? Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm khởi hành từ Đà Nẵng chính là điều bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng Vietourist khám phá những điểm đến tuyệt vời trong hành trình này!

Ngày 1: Đến Thái Lan - Khám Phá Pattaya

Sau khi đón bạn tại sân bay tại Tân Sơn Nhất, chúng tôi sẽ cùng nhau bắt đầu chuyến du lịch đến Thái Lan. Đoàn sẽ có bữa trưa nhẹ tại sân bay trước khi đi đến Pattaya. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Chợ Nổi Bốn Miền - một khu chợ nổi nổi tiếng với diện tích lớn lên đến 100.000m2. Bạn có thể tự do mua sắm và thưởng thức các món ăn đặc sản Thái Lan tại đây. Tiếp theo, bạn sẽ được thả lỏng cơ thể với một buổi Massage Thái Cổ Truyền thật thư giãn. Cuối cùng, bạn sẽ thưởng thức bữa tối với món BBQ Hải Sản tự chọn trước tiên và khám phá thành phố ma quỷ về đêm.

Ngày 2: Khám Phá Đảo Coral Và Khao Chee Chan

Buổi sáng sớm, chúng ta sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn trước khi đi đến Đảo Coral. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những hoạt động trên biển thú vị như nhảy dù, lái mô tô nước và trượt ván. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội lặn biển để ngắm san hô tuyệt đẹp. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan Trung Tâm Vàng Bạc Đá Quý và Lighting Art Museum để thấu hiểu về nghệ thuật và văn hóa của Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ viếng thăm Núi Phật Vàng (Khao Chee Chan) - một địa điểm nổi tiếng với hình Đức Phật khắc vàng trên núi. Cuối cùng, bạn sẽ thưởng thức một buổi Alcazar Show đầy màu sắc và sự cuốn hút của nghệ thuật biểu diễn.

Ngày 3: Khám Phá Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch Và Bangkok

Sau khi dùng bữa sáng, chúng ta sẽ đến Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch - một trong những vườn nhiệt đới đẹp nhất trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ tản bộ trong các khu vườn khác nhau như khu cây xương rồng, khu hoa lan và bonsai. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan Công Viên Khủng Long Nong Nooch để xem các chú voi biểu diễn và khám phá khuôn viên công viên khủng long. Cuối cùng, chúng ta sẽ tham quan trung tâm mua sắm thổ sản 3 miền Thái Lan trước khi đi đến Bangkok. Tại đây, bạn sẽ viếng thăm Chùa Phật Bốn Mặt - một ngôi chùa mang ý nghĩa linh thiêng nhất thủ đô Bangkok.

Ngày 4: Khám Phá Chùa Phật Vàng Và Wat Yannawa

Buổi sáng, chúng ta sẽ khởi hành để tham quan Trung Tâm Nghiên Cứu Nọc Độc Rắn, nơi bạn sẽ được trải nghiệm gần gũi với những loại rắn độc. Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm Chùa Wat Yannawa - ngôi chùa độc đáo xây dựng theo kiểu hình dáng con thuyền của người Trung Hoa. Cuối cùng, bạn sẽ viếng thăm Chùa Phật Vàng - nơi có tượng Phật lớn nhất Thế Giới, biểu thị cho sự thịnh vượng và thuần khiết.

Ngày 5: Kết Thúc Chuyến Du Lịch

Sau khi dùng bữa sáng, chúng ta sẽ dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya để chiêm ngưỡng hiện tượng cá nổi trên sông. Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về sân bay để trở về Đà Nẵng và kết thúc chương trình tham quan.

Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, nhưng chúng tôi cam kết đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình.

Images source: image1, image2, image3, image4

Ảnh: Chợ Nổi Bốn Miền, Núi Phật Vàng, Vườn Nhiệt Đới Nong Nooch, Wat Yannawa

1