Xem thêm

Du lịch Thanh Hóa - Phú Quốc: Khám phá hòn đảo ngọc xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Nằm ở phía Bắc trung bộ, Thanh Hoá là mảnh đất địa linh nhân kiệt, có truyền thống văn hoá lâu đời, phong phú và đa dạng. Với những thắng cảnh đặc sắc như bãi...

Nằm ở phía Bắc trung bộ, Thanh Hoá là mảnh đất địa linh nhân kiệt, có truyền thống văn hoá lâu đời, phong phú và đa dạng. Với những thắng cảnh đặc sắc như bãi biển Sầm Sơn, động Hồ Công, núi Hàm Rồng, hang cá Cẩm Lương, Thanh Hóa đủ sức thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, người dân Thanh Hóa muốn tìm kiếm những vùng đất mới, nơi có cả sự thỏa mãn du cầu du lịch lẫn khám phá tự nhiên. Hòn đảo ngọc phú quốc , với vẻ đẹp thiên đường biển, là điểm đến hot, thu hút rất nhiều du khách Thanh Hóa.

Đi du lịch từ Thanh Hóa đến Phú Quốc

Việc di chuyển từ Thanh Hóa đến Phú Quốc là một hành trình rất dài, với khoảng cách 1647km. Phương tiện di chuyển phổ biến nhất là máy bay hoặc xe khách.

Tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc

Nếu du khách muốn vẫn có thể chinh phục cung đường này bằng phương tiện cá nhân, đi xe khách từ Thanh Hóa đến Kiên Giang rồi bắt tàu ra Phú Quốc là một lựa chọn. Tuy nhiên, việc này mất nhiều thời gian và công sức hơn so với đi bằng máy bay.

Máy bay đến Sài Gòn rồi bay thẳng đến Phú Quốc

Máy bay vẫn là lựa chọn tốt nhất dành cho du khách Thanh Hóa. Hiện nay, sân bay Thọ Xuân ở Thanh Hóa đã tiện lợi, nhưng chưa có chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Du khách sẽ phải bay nối chuyến đến Sài Gòn rồi từ đó bay thẳng đến Phú Quốc.

Chặng bay Thanh Hóa - Sài Gòn hiện được ba hãng hàng không khai thác, với tổng số chuyến bay khoảng 8 chuyến mỗi ngày. Hãng Vietnam Airlines có 1 chuyến bay mỗi ngày vào lúc 14h10 phút (chuyến bay VN1271), với mức giá khá cao, từ 2.000.000đ trở lên. Hãng JetStar và Vietjet Air là hai hãng hàng không giá rẻ khai thác chặng bay này, với mức giá từ 700.000đ đến 1.100.000đ tùy chặng bay.

Sau khi đến Sài Gòn, du khách Thanh Hóa có thể tiếp tục bay chuyến bay thẳng đến Phú Quốc. Các chuyến bay từ Sài Gòn đi Phú Quốc và ngược lại được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa, với tần suất trung bình khoảng 10 chuyến bay mỗi ngày. Giá vé máy bay cho chặng này dao động từ 299.000đ đến 1.550.000đ.

Tour du lịch Phú Quốc trọn gói

Nếu không muốn mất nhiều thời gian và công sức tìm kiếm thông tin và vé, du khách có thể lựa chọn đi du lịch phú quốc bằng những tour du lịch trọn gói. Khi đi theo tour trọn gói, du khách sẽ được cung cấp đầy đủ các dịch vụ và hướng dẫn đi lại thuận tiện nhất. Có những tour đặc biệt như: tour Thanh Hóa-Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Thanh Hóa-Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, tour Thanh Hóa-Phú Quốc khám phá sông Cửa Cạn, tour Thanh Hóa-Phú Quốc vui chơi Vinpearl Land kết hợp khám phá safari phú quốc ...

Đi du lịch Phú Quốc, du khách không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp hòn đảo ngọc, mà còn có cơ hội tự khám phá trên hành trình du lịch. Vì vậy, hãy nhanh tay đặt tour du lịch Phú Quốc trọn gói để khám phá hòn đảo xinh đẹp này.

1