Xem thêm

Du Lịch Huế Xưa - Hành Trình Trở Về Quá Khứ

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng tôi khám phá một chuyến du lịch đầy kỷ niệm và hấp dẫn trở lại Huế xưa - nơi đã từng là kinh đô của người Việt trong suốt 143 năm và được...

Du lich Huế Hãy cùng tôi khám phá một chuyến du lịch đầy kỷ niệm và hấp dẫn trở lại Huế xưa - nơi đã từng là kinh đô của người Việt trong suốt 143 năm và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới!

Lịch Trình Tour

Ngày 01: Hà Nội - Huế (Ăn bữa: Trưa + Tối)

Sáng: Ôtô và hướng dẫn viên chuyên nghiệp đón bạn tại điểm hẹn. Chuyến bay đưa bạn đến sân bay Phú Bài. Tại Huế, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với những món ăn đặc sản đậm chất Huế.

Chiều: Khám phá Cố đô Huế với hệ thống Lăng tẩm của các Vua Nhà Nguyễn, trong đó có hai Lăng tiêu biểu là Lăng Vua Tự Đức - lãng mạn và Lăng Khải Định - huy hoàng. Sau đó, bạn sẽ được thăm Đàn Nam Giao và ngôi cổ tự Từ Hiếu - nơi thờ những vị quan Thái Giám. Buổi tối, thưởng thức buổi ca Huế trên Sông Hương và thả đèn hoa đăng cầu may.

Ngày 02: Du Lịch Huế (Ăn bữa: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Bắt đầu hành trình khám phá cố đô Huế với Cung Vàng - nơi chứng kiến cuộc sống vương giả của các Ông Hoàng - Bà Chúa. Tiếp theo, thăm Chùa Thiên Mụ - điểm đến không thể bỏ qua khi đến Huế.

Chiều: Trên con thuyền Tòa Khâm, bạn sẽ được thăm quan lăng Minh Mạng và chiêm ngưỡng cảnh đẹp trên dòng sông Hương. Sau đó, khám phá núi Cẩm Kê, đến Lăng Minh Mạng - nơi thể hiện sự hài hòa giữa hội họa, thi ca và triết học. Buổi tối, bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực Huế độc đáo và thưởng thức các món bánh và chè truyền thống.

Ngày 03: Huế - Suối Khoáng Thanh Tân (Ăn bữa: Sáng, Trưa, Tối)

Sáng: Sau bữa điểm tâm sáng theo phong cách Huế, bạn sẽ đi tham quan Suối khoáng nóng Thanh Tân. Đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi và phục hồi sức khoẻ với cảnh vật thiên nhiên tuyệt đẹp và suối khoáng nóng tự nhiên.

Chiều: Sau bữa trưa, bạn có thời gian tự do để khám phá khu du lịch này, thăm quan khu nuôi thú của Thanh Tân Spa hoặc dạo bộ quanh suối nóng và chụp những bức hình đẹp. Buổi tối, bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp của Huế về đêm.

Ngày 04: Huế - Hà Nội (Ăn bữa: Sáng, Trưa)

Sáng: Điểm tâm sáng tại nhà hàng, sau đó bạn có thời gian tự do để thăm chợ Đông Ba - một trong những trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Huế. Đây là nơi bạn có thể mua những sản vật đặc sản của Cố đô Huế làm quà lưu niệm cho người thân và bạn bè.

11h00: Trở về khách sạn để chuẩn bị hành lý và trả phòng. Sau đó, bạn sẽ dùng bữa trưa và lên chuyến bay trở về Hà Nội. Kết thúc chương trình và hẹn gặp lại bạn ở các chuyến du lịch sắp tới.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Huế xưa trong chuyến đi này. Hãy cùng nhau tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và khám phá vẻ đẹp lịch sử và văn hóa của thành phố xưa này.

1