Xem thêm

Khám phá tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuần trăng mật tuyệt vời? Đà Nẵng - điểm đến thơ mộng, lãng mạn và tràn đầy ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn những...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch tuần trăng mật tuyệt vời? Đà Nẵng - điểm đến thơ mộng, lãng mạn và tràn đầy ý nghĩa sẽ mang đến cho bạn trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thương yêu. Hãy cùng khám phá tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời nhé!

Ngày 1: Đà Nẵng - Bà Nà Hills - Ngũ Hành Sơn (Ăn tối)

Buổi sáng: Hãy chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày phiêu lưu đầy thú vị! Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón bạn tại thành phố Đà Nẵng và khởi hành đến Bà Nà Hills - điểm đến đầu tiên trong chuyến tour. Hành trình đến đây sẽ đưa bạn đi qua đường ven biển Nguyễn Tất Thành, một trong những con đường dài nhất thành phố. Hãy để bầu trời biển tuyệt đẹp và dãy núi Hải Vân hùng vĩ chinh phục bạn. Tại Bà Nà Hills, bạn có thể tự do khám phá những điểm đến hấp dẫn như chùa Linh Ứng Bà Nà, vườn hoa tình yêu, hầm rượu Pháp Debay, khu tượng sáp và Cầu Vàng.

tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng Ảnh: tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng

Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa buffet với menu phong phú tại nhà hàng hoặc tùy ý lựa chọn bữa trưa tại các nhà hàng khác (chi phí tự túc). Sau bữa trưa, bạn có thời gian tự do vui chơi tại khu Fantasy Park dưới sự hướng dẫn của hướng dẫn viên.

Buổi chiều: Chia tay Bà Nà Hills, bạn sẽ trở về thành phố Đà Nẵng bằng cáp treo. Tại khách sạn, bạn sẽ được chào đón bằng không gian "Honey Moon" ngọt ngào, lãng mạn với nến, hoa và rượu vang. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn và tự do tắm biển.

tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng Ảnh: tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng

Buổi tối: Thưởng thức bữa tối đặc sản tại nhà hàng cơm niêu. Sau đó, bạn có thời gian tự do khám phá Đà Nẵng về đêm với những điểm tham quan nổi tiếng như Cầu tình yêu, cầu sông Hàn, cầu Rồng, Công viên châu Á và khu vui chơi Helio... Nếu bạn muốn có một bữa tiệc riêng tư dành cho hai người trên bãi biển, hãy liên hệ với hướng dẫn viên và công ty du lịch khi đặt tour.

tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng Ảnh: Cầu Tình Yêu bên sông Hàn

Ngày 2: Cù Lao Chàm (Ăn 3 bữa)

Buổi sáng: Thưởng thức bữa sáng tại khách sạn để bắt đầu ngày thứ hai của chuyến hành trình. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến cảng Cửa Đại Hội An và chuẩn bị cho cuộc hành trình đến Cù Lao Chàm. Chúng tôi sẽ sử dụng canô cao tốc để vượt biển Cửa Đại và đến Cù Lao Chàm - thiên đường biển của chúng ta.

Tại Cù Lao Chàm, bạn sẽ được khám phá những bãi biển hoang sơ, thơ mộng như hòn Lao, hòn Dài, hòn Chồng... và trải nghiệm cuộc sống dân dã cùng với những láng giềng đáng yêu. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các địa danh như Bãi Làng, Bãi Ông, Âu Thuyền, Bảo Tàng Biển, Giếng Cổ Champa, Chợ Hải Sản và Chùa Hải Tạng.

tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng Ảnh: tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng

Tiếp theo, canô cao tốc sẽ đưa bạn đến Hòn Dài hoặc bãi Xếp để tắm biển và lặn ngắm san hô. Hãy trải nghiệm những điều tuyệt vời chỉ có ở Cù Lao Chàm!

Buổi trưa: Thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Cù Lao Chàm với các món hải sản nổi tiếng. Sau đó, bạn có thời gian tự do thư giãn trên bãi biển và tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè.

Buổi chiều: Tập trung lên tàu để trở về đất liền và chia tay Cù Lao Chàm xinh đẹp. Trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho buổi tối. Bạn có thể tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Núi Thần Tài (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng: Hãy bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng ngon lành tại khách sạn. Hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến Núi Thần Tài.

Suối nước khoáng nóng Thần Tài là nơi thư giãn tuyệt vời trong hành trình này. Bạn sẽ được tắm suối khoáng nóng và tham gia các trò chơi vui nhộn tại khu công viên nước. Hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tại khu vực tắm khoáng tập thể và thử dịch vụ tắm bùn, tắm trà, sữa, rượu, cà phê (chi phí tự túc). Bạn còn có thể tham gia các trò chơi dưới nước như dòng sông lười Động Long Tiên, khu hồ bơi và khu vui chơi ngoài trời, vui chơi công viên nước...

tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng Ảnh: tour du lịch tuần trăng mật Đà Nẵng

Buổi trưa: Di chuyển về lại Đà Nẵng và thưởng thức bữa trưa với món bánh tráng cuốn thịt heo hai đầu da - một trong những món ngon nổi tiếng của Đà Nẵng.

Sau đó, chúng tôi sẽ đưa bạn trở về khách sạn để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc chia tay. Rời khỏi khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đi đến sân bay hoặc ga tàu hỏa để kết thúc chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm này. Hấp dẫn và ý nghĩa!

Hãy cùng khám phá chuyến du lịch tuần trăng mật thú vị này và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thương yêu!

1