Xem thêm

Tour Hà Nội – Ninh Bình – Hạ Long – Yên Tử – Sapa: Khám phá vùng đất Bắc trọn vẹn trong 5 ngày 4 đêm

MAI THỊ NHUNG
Sáng: Bắt đầu chuyến hành trình tại sân bay, quý khách sẽ được nhân viên của công ty Saigon Star Travel hỗ trợ thủ tục check-in. Dự kiến lúc 07:00, quý khách sẽ cất cánh...

Sáng: Bắt đầu chuyến hành trình tại sân bay, quý khách sẽ được nhân viên của công ty Saigon Star Travel hỗ trợ thủ tục check-in. Dự kiến lúc 07:00, quý khách sẽ cất cánh trên chuyến bay của hãng Vietjet air.

Xe và HDV Saigon Star Travel sẽ đón quý khách tại sân bay Nội Bài và đưa đến khách sạn để nhận phòng, nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Chinh phục Chùa Trấn Quốc - Đền Ngọc Sơn - Cầu Thê Húc

Chiều: Quý khách sẽ có dịp thăm quan các điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội.

  • Chùa Trấn Quốc: Nằm trên hòn đảo phía đông của Hồ Tây, chùa Trấn Quốc có lịch sử gần 1500 năm. Cùng với cây Bồ đề hàng trăm năm tuổi có nguồn gốc từ Ấn Độ, chùa Trấn Quốc được coi là ngôi chùa lâu đời nhất ở Thăng Long - Hà Nội.

Tham quan chùa Trấn Quốc và khám phá các di sản văn hóa khác như Đền Ngọc Sơn, Cầu Thê Húc và Hồ Hoàn Kiếm.

Trải nghiệm Văn Miếu Quốc Tử Giám - Hà Nội về đêm

Trong hành trình 5 ngày 4 đêm này, quý khách sẽ được thăm quan Văn Miếu - Quốc Tử Giám, nơi được coi là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam. Văn Miếu được xây dựng để thờ Khổng Tử, người sáng lập của Nho Giáo, và Chu Văn An - hiệu trưởng của Quốc Tử Giám - đại diện cho triết lý đạo đức cao của giáo dục Việt Nam.

Đêm: Quý khách được tự do đi dạo, tham quan phố cổ Hà Nội, dạo quanh hồ Hoàn Kiếm và mua sắm tại chợ đêm sầm uất.

Chinh phục Chùa Bái Đính - Tràng An

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa sáng và trả phòng khách sạn. Sau đó, lên xe khởi hành đi Ninh Bình qua Hà Nam. Tại Ninh Bình, quý khách sẽ tham quan Chùa Bái Đính - ngôi chùa lớn nhất Việt Nam với 500 pho tượng La Hán và tượng Phật đồng lớn nhất Việt Nam. Sau đó, quý khách sẽ thưởng thức món đặc sản dê núi đá tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách sẽ đi thăm quan Khu danh thắng Tràng An - di sản được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới. Trên thuyền, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của cánh đồng lúa, những dải đá vôi, thung lũng và sông ngòi tạo nên một không gian kỳ bí và huyền ảo. Quý khách sẽ còn được thăm quan các hang động nổi tiếng như Hang Sáng, Hang Tối và Hang Nấu Rượu.

Khám phá Hạ Long về đêm

15:00: Quý khách rời Ninh Bình và di chuyển đến Hạ Long. Trên đường đi, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh đặc trưng của Đồng Bằng Bắc Bộ qua các tỉnh Nam Định, Thái Bình và Hải Phòng. Đến Hạ Long, quý khách sẽ nhận phòng khách sạn và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng.

Tối: Quý khách tự do dạo chơi và mua sắm tại chợ đêm Hạ Long. Bên cạnh đó, quý khách cũng có thể tham quan cây cầu bãi cháy - cây cầu dây văng dài nhất Việt Nam.

Khám phá Vịnh Hạ Long

Sáng: Quý khách ra bến để tham quan Vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của hàng ngàn đảo đá và các hang động kì thú như Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, Làng Chài, Hòn Ấm, Hòn Rùa, Hòn Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá và hòn Gà Chọi.

Khám phá Khu danh thắng Yên Tử - Hải Dương - Hà Nội về đêm

Chiều: Quý khách sẽ khởi hành đi Khu danh thắng Yên Tử - đất tổ của Thiền Phái Trúc Lâm. Đây là một quần thể chùa, am, tháp, tượng và rừng cây cổ thụ nằm rải rác từ dốc Đỏ lên đỉnh núi. Quý khách sẽ có cơ hội tham quan Vườn Tháp Tổ và Chùa Hoa Yên - ngôi chùa chính của hệ thống chùa Yên Tử.

16:00: Quý khách lên xe về Hà Nội và ghé thăm cửa hàng bánh Đậu Xanh, bánh Cốm và các mặt hàng đặc sản khác của Miền Bắc tại Hải Dương. Sau đó, quý khách sẽ nhận phòng khách sạn, thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi.

Tối: Quý khách được tự do tham gia không gian Văn hóa Hạ thành, thưởng thức ẩm thực phố Cổ với những món ăn tinh hoa nhất của Hà Nội.

Sáng: Quý khách sẽ lên xe khởi hành đi sapa - thành phố mùa hè của xứ Bắc Kỳ. Trên đường đi, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn phong cảnh đẹp trên cung đường Tây Bắc và tham quan các điểm dừng chân thú vị. Tại Sapa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa.

Chiều: Quý khách sẽ tham quan Khu du lịch Fansipan với hệ thống cáp treo hiện đại. Trải nghiệm cảm giác đi giữa biển mây và ngắm toàn cảnh Sapa và vườn quốc gia Hoàng Liên từ trên cao. Quý khách cũng có thể viếng chùa Bảo An và chinh phục đỉnh Fansipan cao 3,143m (chi phí cáp treo tự túc).

Đêm: Quý khách tự do tham quan Sapa về đêm và thưởng thức các món ăn đặc trưng của người dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc như Thắng Cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng...

Sáng: Quý khách thưởng thức bữa sáng và khởi hành đi thăm quan Bản Cát Cát. Du khách sẽ được khám phá bản làng Cát Cát - Sin Chải của người H'Mông, nơi mà người Pháp xưa chọn làm khu nghỉ dưỡng cho các quan chức. Quý khách sẽ được tìm hiểu văn hóa và phong tục độc đáo của người dân nơi đây.

Sau đó, quý khách sẽ lên xe và di chuyển đến Lào Cai để nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều: Quý khách sẽ tham quan và mua sắm tại chợ Cốc Lếu và chụp hình lưu niệm tại cửa khẩu Hà Khẩu - nơi tiếp giám với Trung Quốc. Quý khách sẽ khởi hành về Hà Nội và trên đường đi, quý khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp của Tây Bắc. Về đến Hà Nội, quý khách sẽ thưởng thức bữa chiều.

Tối: Xe đưa quý khách ra sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho chuyến bay lúc 21:35 của hãng Vietjet air.

Kết thúc chương trình. Saigon Star Travel hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến hành trình tiếp theo!

1