Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long: Một chuyến đi tuyệt vời trong 3 ngày 2 đêm

MAI THỊ NHUNG
Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới đã từ lâu thu hút du khách với vẻ đẹp tuyệt vời và khung cảnh hùng vĩ. Chuyến du lịch Hà Nội - Vịnh Hạ...

Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới đã từ lâu thu hút du khách với vẻ đẹp tuyệt vời và khung cảnh hùng vĩ. Chuyến du lịch Hà Nội - Vịnh Hạ Long sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ trong 3 ngày 2 đêm.

Ngày 01: Hà Nội - Hạ Long (Ăn trưa, tối)

Chuyến đi bắt đầu lúc 8h30 sáng, bạn sẽ được đón tại Cổng Công Viên Thống Nhất. Trên đường, chúng ta sẽ dừng chân nghỉ ngơi tại Hải Dương trước khi đến Hạ Long. Tại đây, hãy thưởng thức một bữa trưa ngon miệng tại nhà hàng.

Tiếp theo, đoàn sẽ về khách sạn 3 sao để nghỉ ngơi và nhận phòng. Buổi chiều, khám phá vẻ đẹp của bãi cháy bằng việc tắm biển hoặc tham gia các hoạt động vui chơi tại Khu du lịch hạ long Park. Tối, chúng ta sẽ thưởng thức một bữa tối ngon lành tại nhà hàng và sau đó, bạn có thể tự do dạo chơi phố biển và tham quan chợ đêm Hạ Long.

Ngày 02: Khám phá Vịnh Hạ Long (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng, chúng ta sẽ ra bến tàu Tuần Châu để bắt đầu chuyến tham quan Vịnh Hạ Long. Trên tàu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hòn Trống Mái, Đỉnh Hương, Hòn Chó Đá và dừng lại ở làng chài. Tiếp theo, hãy khám phá Động Thiên Cung hoặc Hang Đầu Gỗ - hai trong số những hang động nổi tiếng nhất của Vịnh Hạ Long.

Trên tàu, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với hương vị tuyệt hảo của hải sản Hạ Long. Sau khi tàu cập bến cảng Tuần Châu, chúng ta sẽ trở lại thành phố Hạ Long và bạn có thể tự do dạo chơi.

Ngày 03: Hạ Long - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng của chuyến đi, sau bữa sáng, bạn sẽ trả phòng và chuẩn bị trở về Hà Nội. Trên đường trở về, hãy ghé thăm Chùa Long Tiên - núi bài thơ , một điểm tham quan không thể bỏ qua tại Hạ Long. Đi qua cầu Bãi Cháy, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đôi bờ thành phố Hạ Long và vịnh Hạ Long từ trên cao.

Trên hành trình, chúng ta sẽ ghé thăm cơ sở sản xuất hải sản Hạ Long và bạn có thể mua những đặc sản khô tươi làm quà cho gia đình và người thân. Sau khi dùng bữa trưa tại nhà hàng, chúng ta sẽ trở về Hà Nội và chia tay nhau với kỷ niệm đáng nhớ.

Đây chính là một chuyến đi tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy đặt chỗ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!

du lịch hạ long Vịnh Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên Thế giới.

tắm biển Bãi Cháy Tắm biển Bãi Cháy

Động Thiên Cung Động Thiên Cung

khu du lịch quốc tế Tuần Châu Tham quan khu du lịch quốc tế Tuần Châu

thăm quan Chùa Long Tiên - Núi Bài Thơ, Thăm quan Chùa Long Tiên - Núi Bài Thơ

qua cầu Bãi Cháy, ngắm nhìn toàn cảnh đôi bờ Thành phố Hạ Long Qua cầu Bãi Cháy, ngắm nhìn toàn cảnh đôi bờ Thành phố Hạ Long

1