Tour Hà Tiên Phú Quốc: Kỳ nghỉ tuyệt vời trong 4 ngày 3 đêm

MAI THỊ NHUNG
Tour Hà Tiên Phú Quốc 4 ngày 3 đêm: Hành trình khám phá vùng đất Hà Tiên nổi tiếng với những giai thoại và dấu ấn lịch sử thời khai hoang. Hà Tiên đã trở...

Tour Hà Tiên phú quốc 4 ngày 3 đêm: Hành trình khám phá vùng đất Hà Tiên nổi tiếng với những giai thoại và dấu ấn lịch sử thời khai hoang. Hà Tiên đã trở thành địa danh thi ca như Hà Tiên Thập Cảnh. Vẻ đẹp hoang sơ huyền ảo của Hà Tiên luôn làm say đắm lòng người với cảnh chiều buông tim tím, gió heo mây nhè nhẹ khói lam chiều, mây ngơ ngát quanh thạch động. Đứng ở Hà Tiên, bạn có thể ngắm cảnh chiều biên giới với đảo Phú Quốc xinh đẹp nằm xa xa.

Đến Hà Tiên, sau 2 giờ đi tàu, bạn sẽ đặt chân đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, đây là thiên đường du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam. Bên cạnh những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn nổi tiếng thế giới, tour Hà Tiên Phú Quốc 4 ngày 3 đêm còn đưa bạn đến bãi Sao - bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Sau đó, bạn sẽ lên tàu ra Nam đảo để câu cá và ngắm san hô. Ngoài ra, tour Hà Tiên Phú Quốc còn đưa bạn tham quan thế giới giải trí Vinwonders thuộc hệ thống Vinpearl Phú Quốc và tham quan thành phố không ngủ Grand World về đêm.

Tour Hà Tiên Phú Quốc: Khám phá vùng đất đặc biệt

Đi bằng xe và tàu cao tốc

Ngày 1: SÀI GÒN - RẠCH SỎI - HÀ TIÊN (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, lúc 6h30, xe khởi hành từ Sài Gòn đi Rạch Sỏi Hà Tiên theo đường cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi. Trên đường, hướng dẫn viên sẽ giới thiệu về những nét đặc trưng của miền Tây sông nước Nam Bộ và bạn sẽ đi qua những cây cầu nổi tiếng của miền Tây. Đến hết cao tốc Rạch Sỏi, bạn sẽ rẽ về Hà Tiên - vùng đất nổi tiếng với những huyền thoại và lịch sử văn bóng một thời. Buổi chiều, xe sẽ dẫn bạn tham quan những địa danh nổi tiếng của Hà Tiên như Lăng Mạc Cửu, chùa Phù Dung, Thạch Động Thôn Vân Hà Tiên - nơi gắn liền với truyền thuyết Thạch Sanh - Lý Thông, và cửa khẩu Xà Xía (Việt Nam - Campuchia). Bạn cũng sẽ được tham quan biển Mũi Nai Hà Tiên. Buổi tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng Cánh Buồm và ngắm cảnh đẹp Hà Tiên về đêm. Tối tự do nghỉ ngơi hoặc khám phá ẩm thực Hà Tiên.

Thạch Động Thôn Vân Hà Tiên Thạch Động Thôn Vân Hà Tiên - Tour Châu Đốc Hà Tiên 4N 3Đ

Ngày 2: HÀ TIÊN - PHÚ QUỐC - VINPEARL (Ăn sáng, trưa, chiều) Buổi sáng, xe đưa bạn ra bến tàu cao tốc Hà Tiên để lên tàu và đi qua đảo Phú Quốc. Xe sẽ đón bạn tại bến tàu Phú Quốc để đi ăn sáng, sau đó đưa đoàn tham quan khu du lịch Vinpearl Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm hệ thống trò chơi và các dịch vụ giải trí đỉnh cao tại các khu trung tâm trò chơi nổi tiếng của hệ thống Vinwonders - Vinpearl. Buổi trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa trong khu du lịch Vinpearl và tự do tham quan và thưởng thức các dịch vụ trong khu du lịch đến chiều. Buổi chiều, lúc 16h00, xe sẽ đưa bạn trở về resort để nhận phòng, nghỉ ngơi và tắm biển tự do tại resort. Buổi tối, xe sẽ đưa bạn đi dùng bữa tối tại nhà hàng với các món đặc sản. Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá Phú Quốc theo chương trình riêng của mình như tham quan thành phố không ngủ Grand World với các hoạt động giải trí về đêm.

Bãi biển Phú Quốc Phú Quốc với những bãi biển tuyệt đẹp - Tour Hà Tiên Phú Quốc 4N 3Đ

Vinwonders Phú Quốc Vinwonders Phú Quốc - Tour Hà Tiên Phú Quốc 4N 3Đ

Ngày 3: TRẢI NGHIỆM TOUR 4 ĐẢO - CÁP TREO HÒN THƠM (Ăn sáng, trưa, tối) Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, xe sẽ đưa bạn đến cảng an thới để bắt đầu hành trình chinh phục 4 đảo đẹp nhất trong Tour Phú Quốc: Longbeach Center, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay và hòn Mây Rút. Quý khách sẽ tham quan khu Longbeach Center - Khu trưng bày ngọc trai lớn nhất Phú Quốc, sau đó đi ca nô đến hòn Gầm Ghì - vương quốc của san hô, nơi bạn sẽ trải nghiệm các hoạt động bơi lặn ngắm san hô. Tiếp theo là hòn Móng Tay, nơi bạn có thể khám phá cảnh đẹp của đảo hoang. Sau đó, bạn sẽ đến hòn Mây Rút, nơi có bãi cát trắng mịn đẹp nhất Phú Quốc. Bạn sẽ có cơ hội khám phá cuộc sống trên hoang đảo và dùng cơm trưa tại đây. Tiếp theo, bạn sẽ đến hòn Mây Rút ngoài để tắm biển và tham gia các hoạt động thể thao trên biển. Ca nô sẽ đưa bạn về hòn Thơm để tham quan công viên nước Aquatopia với các trò chơi hiện đại nhất. Sau đó, bạn sẽ trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam trước khi trở về cảng An Thới. Xe sẽ đưa bạn đi ăn tối sau đó trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn tự do dạo phố đêm để khám phá ẩm thực và các hoạt động giải trí tại đảo Ngọc Phú Quốc.

Hòn Gầm Gì Phú Quốc Hòn Gầm Gì Phú Quốc - Tour Hà Tiên Phú Quốc

Hòn Móng Tay Phú Quốc Hòn Móng Tay Phú Quốc - Tour Hà Tiên Phú Quốc

Hòn Mây Rút Phú Quốc Hòn Mây Rút Phú Quốc - Tour Hà Tiên Phú Quốc

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc Cáp treo Hòn Thơm - Tour Hà Tiên Phú Quốc

Ngày 4: PHÚ QUỐC - HÀ TIÊN - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa) Buổi sáng, sau khi ăn sáng và trả phòng, xe sẽ đưa bạn ra bến tàu cao tốc để trở về Hà Tiên. Tại Hà Tiên, bạn sẽ lên xe và trở về Sài Gòn. Trên đường về, bạn sẽ dừng chân để ăn trưa tại các trạm dừng chân trên đường. Sau đó, bạn tiếp tục lên xe và trở về Sài Gòn. Kết thúc tour, chúng tôi hẹn gặp lại Quý khách trong các chuyến đi tiếp theo.

Giá tour Hà Tiên Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Tiêu chuẩn khách sạn

Giá tour Hà Tiên Phú Quốc người lớn:

  • Khách sạn 2 sao: 5.368.000 đ/k
  • Khách sạn/Resort 3 sao: 5.868.000 đ/k

Giá tour cho trẻ em từ 4-11 tuổi:

  • Khách sạn 2 sao: 4.026.000 đ/k
  • Khách sạn/Resort 3 sao: 3.726.000 đ/k

Lịch khởi hành:

  • Ngày thường: Khởi hành thứ 3 và thứ 5 hàng tuần

Giá tour Hà Tiên Phú Quốc bao gồm:

  • Xe du lịch đời mới có máy lạnh, đưa đón khách đi theo chương trình trong tour.
  • Vé tàu cao tốc Hà Tiên - Phú Quốc khứ hồi.
  • Khách sạn: Khách sạn 2 sao, resort tiêu chuẩn 3 sao gần trung tâm có bãi biển riêng (Tropicana Resort Phú Quốc, Camellia Resort & Spa, Lahana Resort Phú Quốc).
  • Ăn uống: Bao gồm 4 bữa sáng, 4 bữa trưa, 3 bữa tối theo chương trình.
  • Bao vé combo trọn gói tham quan Vinpearl Phú Quốc (Vinwonders) bao gồm ăn trưa.
  • Dịch vụ tour Ca Nô đi 4 đảo, vé cáp treo Hòn Thơm, công viên nước Aquatopia, dụng cụ bơi lặn ngắm san hô.
  • Hướng dẫn viên thuyết minh phục vụ đoàn suốt tuyến và vé vào cửa các thắng cảnh.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tour, nước suối, nón du lịch.

Giá tour Hà Tiên Phú Quốc không bao gồm:

  • Chi phí tại bãi biển và các chi phí ăn uống, vui chơi giải trí cá nhân khác, câu mực đêm, tham quan thành phố về đêm.

Giá vé cho trẻ em:

  • Trẻ em từ 04 đến 11 tuổi mua 75% vé tour. Từ 2 - 11 tuổi mua 75% vé máy bay.
  • Trẻ em dưới 04 tuổi: Không tính vé tour, gia đình tự lo cho bé. Tuy nhiên, chỉ được kèm 01 trẻ em cho mỗi 02 người lớn, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 1/2 vé tour.

Tour Hà Tiên Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ là một hành trình đáng nhớ và tràn đầy trải nghiệm thú vị. Hãy tham gia để khám phá vùng đất đặc biệt này cùng Thiên Việt Tour!

1