Xem thêm

Tour Hồ Chí Minh Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm bao vé máy bay

MAI THỊ NHUNG
Mở đầu Bạn đã từng nghĩ đến việc khám phá những điểm đến đầy thú vị của miền Trung Việt Nam? Tour Hồ Chí Minh Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là lựa chọn tuyệt...

Mở đầu

Bạn đã từng nghĩ đến việc khám phá những điểm đến đầy thú vị của miền Trung Việt Nam? Tour Hồ Chí Minh Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với bao vé máy bay và những hoạt động hấp dẫn, chuyến du lịch này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và khám phá nhiều địa điểm độc đáo. Hãy cùng tôi khám phá hành trình thú vị này!

Ngày 1: TP.HCM - Đà Nẵng - Hội An (Ăn trưa - Tối)

Sáng: Bắt đầu chuyến đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất và bay đến Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên du lịch (HDV) để tiến đến Hội An. Trên đường, bạn sẽ có cơ hội khám phá những công trình kiến trúc lâu đời như hội quán Phúc Kiến, chùa Cầu và nhà cổ Tấn Ký. Hội An là một điểm đến đặc biệt với văn hóa đa dạng và những món đặc sản hấp dẫn. Buổi tối, bạn có thể tự do tham quan phố cổ và tận hưởng không khí đêm tuyệt vời.

Ngày 2: Rừng Dừa Bảy Mẫu - Sơn Trà (Ăn sáng - Trưa - Tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ đi tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu - một vùng đất hùng vĩ gắn liền với truyền thuyết và chiến công lịch sử của quân và dân Hội An. Tiếp theo, bạn sẽ khám phá bán đảo Sơn Trà và viếng thăm Chùa Linh Ứng 3 với tượng Phật Bà cao 69m và cảnh quan tuyệt đẹp. Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 3: Bà Nà (Ăn sáng - Trưa - Tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ có cơ hội khám phá khu du lịch Sun World Bà Nà Hills - một điểm đến nổi tiếng với cảnh đẹp kỳ ảo và nhiều công trình độc đáo. Tại đây, bạn có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm cáp treo đến Cầu Vàng, dạo chơi trong vườn hoa Le Jardin và thưởng thức show diễn đẳng cấp. Buổi tối, sau khi dùng bữa tối tại nhà hàng, bạn có thể tham gia các hoạt động về đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 4: Ngũ Hành Sơn - Mua sắm - TP.HCM (Ăn sáng - Trưa)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm tại khách sạn, bạn sẽ tham quan Ngũ Hành Sơn và viếng thăm các ngôi chùa nổi tiếng như chùa Linh Ứng 1 và chùa Tam Thai. Sau đó, bạn có thời gian để mua sắm tại chợ Hàn và siêu thị trước khi trở về TP.HCM. Chuyến du lịch kết thúc sau khi dùng bữa trưa.

Chúng tôi cam kết cung cấp chương trình du lịch uy tín và chất lượng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi và khám phá những điểm đến tuyệt vời của miền Trung Việt Nam!

Tour Ảnh: Tour Hồ Chí Minh Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Xem thêm tour: Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

1