Xem thêm

Điểm đến hấp dẫn: Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng giá rẻ ăn Nhà Hàng 4* chỉ 640k

MAI THỊ NHUNG
Tour Huế 1 ngày sẽ là hành trình du lịch lý tưởng dành cho những bạn đang ở Đà Nẵng và muốn khám phá cố đô Huế trong một ngày trọn vẹn. Công ty Du...

Tour huế 1 ngày sẽ là hành trình du lịch lý tưởng dành cho những bạn đang ở Đà Nẵng và muốn khám phá cố đô Huế trong một ngày trọn vẹn. Công ty Du Lịch Cù Lao Chàm Travel đã tổ chức thành công hàng nghìn tour Huế cho du khách trong và ngoài nước nhờ lịch trình hấp dẫn và chi phí cực kỳ rẻ.

Bảng giá tour Huế từ Đà Nẵng 2023 khuyến mãi

  • Người lớn Việt Nam: 640.000 VNĐ
  • Trẻ em (5 - 9 tuổi) Việt Nam: 320.000 VNĐ
  • Em bé dưới 5 tuổi: Miễn phí
  • Người lớn Quốc tế: 800.000 VNĐ
  • Trẻ em (5 - 9 tuổi) Quốc tế: 400.000 VNĐ
  • Em bé dưới 5 tuổi: Miễn phí

Tư vấn và đặt tour: 0961.555.046

Lý do nên chọn tour Huế từ Đà Nẵng 1 ngày thay vì đi tự túc?

Có rất nhiều du khách đang phân vân không biết có nên đi tour Huế hay tự túc. Đúng như câu hỏi trên, lựa chọn phụ thuộc vào nhu cầu và kinh phí của từng người.

Tuy đi tự túc sẽ mang lại sự tự do và khám phá, nhưng đi tour Huế từ Đà Nẵng cũng là một lựa chọn thông mình.

  • Về phương tiện: Đường Đà Nẵng - Huế dài tầm 100km, đi xe đạp mệt và nguy hiểm, đi xe đưa đón đắt, đối với xe 4-7 chỗ dao động từ 1.7-1.8 triệu/ 2 chiều. Chỉ những khách đoàn hoặc khách lẻ có kinh phí rủng rỉnh mới nên đi tự túc.

  • Về chi phí: Đến Huế, nếu đi tự túc phải tự lo mọi chi phí ăn uống, vé tham quan. Trong khi đi tour, bạn được chiết khấu cực kỳ rẻ. Tính ra, đi tự túc còn đắt hơn đi tour.

  • Về sự tiện lợi: Đi tour sẽ mang lại cảm giác tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần lên xe và đi, không cần phải lo liệu từ ăn uống, xe cộ, vé tham quan cùng đoàn. Nghĩa là, bạn chỉ cần thưởng thức và tận hưởng chuyến đi mà không phải suy nghĩ nhiều.

Hơn nữa, đi tour ghép nhưng không kém phần thú vị. Lịch trình trong tour đều là các điểm đến được mong chờ nhất. Trong khi đó, nếu tự túc mà không có kế hoạch thì cũng sẽ rất nhàm chán.

Tour Huế từ Đà Nẵng cho bạn những trải nghiệm gì?

Nằm ở phía Bắc dãy núi Bạch Mã, ngăn cách Đà Nẵng bởi con đèo Hải Vân huyền thoại, Huế vẫn luôn là một điểm đến có sức hút kỳ lạ. Đặt tour Đà Nẵng Huế 1 ngày, du khách sẽ có dịp khám phá thêm nhiều điều hấp dẫn về thành phố buồn.

  • Chiêm ngưỡng những công trình lịch sử nổi tiếng ở Huế như Đại Nội, các lăng tẩm với kiến trúc uy nghi, bề thế và ấn tượng. Qua đó, hiểu thêm về thời kỳ cai trị của vua chúa cũng như văn hóa, quy cũ thời xưa.

  • Khám phá ẩm thực xứ Huế dân dã, bình dị bên cạnh các món ăn cung đình Huế công phu, cầu kỳ. Tất cả tạo nên một hệ thống các món ăn lên đến hàng ngàn món hấp dẫn.

  • Là cơ hội đắm chìm trong vẻ đẹp nên thơ của sông Hương, đi qua cầu Trường Tiền và ngắm nhìn ngôi chùa Thiên Mụ cổ kính, xinh đẹp - những biểu tượng nổi tiếng xứ Huế.

  • Tour Huế cũng đưa quý khách dừng chân ở đèo Hải Vân, vịnh Lăng Cô là những danh thắng tuyệt đẹp nằm giữa ranh giới của Huế và Đà Nẵng. Ở đó, du khách sẽ nhìn thấy một cảnh tượng ấn tượng, với một bên là non cao, một bên là nước biếc.

Công ty Du lịch Cù Lao Chàm Travel - Đơn vị tour Huế từ Đà Nẵng uy tín nhất

Công ty Du lịch Cù Lao Chàm Travel là đơn vị tiên phong trong tổ chức tour Huế khởi hành từ Đà Nẵng. Với hệ thống điều hành tour chuyên nghiệp, có sự kết nối cao, lịch trình luôn được đổi mới, chúng tôi đảm bảo khách hàng có trải nghiệm an tâm nhất.

Bên cạnh chất lượng tour, công ty cũng rất chú trọng về giá cả. Chúng tôi hiểu rằng, khách đến Đà Nẵng không phải ai cũng có rủng rỉnh về chi phí. Do đó, chúng tôi đưa ra mức giá chiết khấu nhất, rẻ nhất để đảm bảo ai cũng có thể đi tour một cách dễ dàng.

1