Xem thêm

Tour liên tuyến Đông – Tây Bắc 6N5Đ: Khám phá Hà Nội – Hà Giang – Sapa với giá cực tiết kiệm!

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch liên tuyến từ Đông sang Tây Bắc? Bạn muốn khám phá những địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Hà Giang và Sapa, và muốn tiết kiệm...

Bạn đang tìm kiếm một chuyến du lịch liên tuyến từ Đông sang Tây Bắc? Bạn muốn khám phá những địa điểm nổi tiếng như Hà Nội, Hà Giang và sapa , và muốn tiết kiệm chi phí? Tour liên tuyến Đông – Tây Bắc 6 ngày 5 đêm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Đón chuyến bay tại TP.HCM và khám phá Hà Nội

Ngày đầu tiên, bạn sẽ có mặt tại ga quốc nội, sân bay Tân Sơn Nhất trước giờ bay ít nhất hai tiếng. Đại diện công ty Du Lịch Sao Việt sẽ đón và hỗ trợ bạn làm thủ tục đón chuyến bay đi Hà Nội. Đến sân bay Nội Bài, bạn sẽ được hướng dẫn viên đón và tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như Khu Quần thể Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Viện bảo tàng Hồ Chí Minh, Nhà Sàn và Chùa Một Cột.

Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh

Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng trên phố cổ và tiếp tục tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm và Đền Ngọc Sơn. Buổi tối, bạn có thể tự do thưởng thức ẩm thực đường phố và trải nghiệm văn hóa hà nội xưa.

Khám phá Hà Giang và Yên Minh

Ngày thứ hai, bạn sẽ khởi hành đi Hà Giang. Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng Đông Bắc, với đồi chè, rừng cọ, ruộng bậc thang và những con đường đèo quanh co uốn lượn. Bạn cũng sẽ dừng chân tham quan Đền Đôi Cô Cầu Má, thành phố Hà Giang và Cổng Trời Quản Bạ.

Cảnh sắc Hà Giang Cảnh sắc Hà Giang

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại Yên Minh.

Khám phá Đồng Văn và Mã Pi Lèng

Ngày thứ ba, bạn sẽ tiếp tục khám phá Đồng Văn và Mã Pi Lèng. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh đẹp hùng vỹ của Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn và dừng chân tham quan các điểm đến như Phố Cáo, bản Sủng Là, Dinh Vua Mèo và hẻm vực Mã Pi Lèng.

Đỉnh đèo Mã Pi Lèng Đỉnh đèo Mã Pi Lèng

Buổi tối, bạn sẽ thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại Đồng Văn.

Khám phá Sapa và Fansipan

Ngày thứ năm, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Sapa. Trên đường đi, bạn sẽ đi cáp treo Fansipan - cái nôi của Đông Dương, từ đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn tuyệt đẹp từ trên cao. Sau đó, bạn sẽ thăm quan bản Cát Cát và trải nghiệm văn hóa độc đáo của người dân Sapa.

Bản Cát Cát Bản Cát Cát

Buổi tối, bạn sẽ tự do vui chơi và thưởng thức các món ăn đặc sản của Sapa.

Khám phá Moana và trở về TP.HCM

Ngày cuối cùng, bạn sẽ dùng bữa sáng và khám phá khu check-in Moana Sapa View, nơi có view đẹp hướng thẳng ra dãy Hoàng Liên Sơn và đỉnh Fanxipan. Sau đó, bạn sẽ có thời gian tự do dạo chơi ở Sapa và mua sắm. Vào giờ hẹn, bạn sẽ trở về TP.HCM.

Tour liên tuyến Đông – Tây Bắc 6 ngày 5 đêm sẽ đưa bạn khám phá những địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, Hà Giang và Sapa. Đây là cơ hội để bạn trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên tuyệt vời của Việt Nam. Hãy tham gia ngay để có một chuyến du lịch đáng nhớ!

Nguồn ảnh: thienviettour.vn

1