Xem thêm

Tour Miền Bắc 5N4Đ: Hà Nội - Ninh Bình - Vịnh Hạ Long - Sapa

MAI THỊ NHUNG
Hành trình du lịch Miền Bắc 5 ngày 4 đêm với địa điểm thú vị như Hà Nội, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long và Sapa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời....

Hành trình du lịch Miền Bắc 5 ngày 4 đêm với địa điểm thú vị như Hà Nội, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long và sapa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Dưới đây là những hoạt động hấp dẫn trong chuyến đi của bạn:

NGÀY 01: ĐÓN BAY NỘI BÀI - HÀ NỘI (Ngày tự do)

Bắt đầu hành trình, bạn sẽ được đón tại sân bay Nội Bài và chuyến xe sẽ đưa bạn về khách sạn để nghỉ ngơi. Nhân dịp đến Hà Nội, bạn có thể tự do khám phá thủ đô với 36 phố phường nổi tiếng, tham quan những danh lam thắng cảnh như tháp Rùa, cầu Thê Húc, chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám và nhiều điểm tham quan khác. Buổi tối, bạn có thể tận hưởng ẩm thực tại đường phố Hà Nội như chả cá Lã Vọng, bún Thang, phở Lý Quốc Sư, phở cuốn Ngũ Xá... Trải qua một ngày tuyệt vời, bạn sẽ nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội.

NGÀY 02: HÀ NỘI - NINH BÌNH (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Tới Ninh Bình, bạn sẽ viếng thăm chùa Bái Đính với những tượng Phật Thích Ca bằng đồng cao nhất và nặng nhất Việt Nam, cùng với những bộ tượng La Hán lớn nhất Việt Nam và nhiều điểm tham quan khác. Sau đó, bạn sẽ quay trở lại nhà hàng để thưởng thức các món đặc sản thịt dê trong bữa trưa. Buổi chiều, bạn sẽ tiếp tục thăm quan khu du lịch Tràng An, nơi bạn có thể khám phá vẻ đẹp hoang sơ được so sánh với Vịnh Hạ Long trên cạn với hàng động đẹp ngỡ ngàng. Kết thúc ngày, bạn sẽ trở về Hà Nội và tự do khám phá phố cổ Hà Nội.

KDL Tràng An Khu du lịch Tràng An

NGÀY 03: HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG - CHÈO THUYỀN KAYAK (Ăn sáng, trưa)

Sáng sớm, bạn sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Tại cảng tàu Hạ Long, bạn sẽ lên tàu và bắt đầu hành trình khám phá Vịnh Hạ Long. Trên tàu, bạn sẽ đi qua nhiều hòn đảo lớn nhỏ với hình dáng và tên gọi độc đáo như Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Ngón Tay... Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa trên tàu. Buổi chiều, bạn sẽ đến đảo Bồ Hòn và thăm quan hang Sửng Sốt, một trong những hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long. Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chèo kayak hoặc đi thuyền nan thăm hang Luồn. Sau đó, bạn sẽ đến đảo Ti Top, nơi bạn có thể tắm biển tại bãi cát trắng hoặc leo lên đỉnh núi Ti Top để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Kết thúc ngày, tàu sẽ đưa bạn về lại bến và xe ô tô sẽ đón bạn và đưa về Hà Nội.

Hòn Gà Chọi Hòn Gà Chọi

NGÀY 04: HÀ NỘI - SAPA - BẢN CÁT CÁT (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, bạn sẽ được đón tại khách sạn và khởi hành đi Sapa. Trên đường cao tốc Nội Bài mới, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hùng vĩ trước khi đến đến thị trấn Sa Pa thơ mộng chìm trong mây. Tại đây, bạn sẽ dừng lại thị trấn Sa Pa để thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ khám phá bản làng Cát Cát - Sìn Chải của người H'Mông. Bạn sẽ được thăm quan bản làng Cát Cát, trạm thủy điện Cát Cát, thác nước Cát Cát và tìm hiểu văn hóa, phong tục độc đáo của người dân tại đây. Sau đó, bạn sẽ trở lại thị trấn Sapa, dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Bản Cát Cát Bản Cát Cát

NGÀY 5: SAPA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sáng sớm, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn có hai lựa chọn cho chuyến đi của mình:

Option 1: Bắt đầu hành trình khám phá Hàm Rồng với phong cảnh kỳ vỹ. Bạn sẽ thăm vườn lan Đông Dương và ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ sân mây, nơi giao thoa của đất trời.

Option 2: Chinh phục đỉnh Fansipan cao 3143m - nóc nhà Đông Dương. Bạn sẽ trải nghiệm tuyến cáp treo dài nhất thế giới và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp từ đỉnh Fansipan.

Trong cả hai lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tại nhà hàng Sapa. Sau đó, xe sẽ đưa bạn trở về Hà Nội. Chuyến đi kết thúc tại đây. Cảm ơn bạn đã lựa chọn công ty chúng tôi và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những chuyến đi tiếp theo!

Lưu ý: Thứ tự lịch trình có thể thay đổi theo tình hình thực tế.

1