Xem thêm

Tour Miền Bắc 5N4Đ: HCM - Hà Giang - Sapa - Fansipan

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch miền Bắc đầy thú vị trong 5 ngày 4 đêm. Từ Hồ Chí Minh, bạn sẽ khám phá những địa điểm hấp dẫn như Hà Giang, Sapa...

Chào mừng bạn đến với chuyến du lịch miền Bắc đầy thú vị trong 5 ngày 4 đêm. Từ Hồ Chí Minh, bạn sẽ khám phá những địa điểm hấp dẫn như Hà Giang, sapa và đỉnh Fansipan. Hãy sẵn sàng cho một hành trình đầy kỷ niệm và trải nghiệm mới!

Ngày 1: HCM - Hà Nội - Hà Giang (Ăn trưa, tối)

Đón bạn lúc 5h00 tại sân bay Tân Sơn Nhất. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Nội Bài - Hà Nội. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến Hà Giang.

Trên đường đi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của núi rừng Đông Bắc, với đồi chè, rừng cọ, ruộng bậc thang. Hà Giang nổi tiếng với con đường đèo quanh co uốn lượn, và con người dân tộc chân chất, luôn nở nụ cười dù trong cuộc sống nghèo khó.

Xem thêm:

Tối, bạn sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá TP Hà Giang về đêm. Nghỉ đêm tại TP Hà Giang.

Ngày 2: Quản Bạ - Yên Minh - Lũng Cú - Đồng Văn (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, bạn sẽ tham quan Km0 của Hà Giang - nơi giao nhau của QL2, QL34 và QL4C, hay còn gọi là Con đường hạnh phúc. Tiếp theo, bạn sẽ đi lên Quản Bạ mở ra giữa hai bên vách núi cao chất ngất, đi lên đèo Pắc Sum. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn thị trấn Tam Sơn thơ mộng.

Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm Núi Đôi Quản Bạ - với hình dáng độc đáo giữa núi đá trùng điệp và ruộng bậc thang. Bạn cũng có thể dừng chân tại các điểm thăm quan như Phố Cáo và Bản Sủng Là.

Trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng. Chiều, bạn sẽ tiếp tục tham quan Dinh Vua Mèo và Cột Cờ Lũng Cú - hai điểm đến không thể bỏ qua ở Hà Giang. Tối, bạn sẽ đến Đồng Văn nhận phòng khách sạn và dùng cơm tối tại nhà hàng. Nghỉ đêm tại Đồng Văn.

Ngày 3: Đồng Văn - Mã Pì Lèng - Sông Nho Quế - Hà Giang - Sapa (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng, bạn sẽ đi chinh phục Đèo Mã Pì Lèng trên đường đi Mèo Vạc. Đây là đoạn đẹp nhất trên con đường "Đường Hạnh phúc". Bạn cũng có thể trải nghiệm du thuyền trên Sông Nho Quế và tham quan Hẻm Tu Sản - hẻm vực sâu nhất của Việt Nam.

Chiều, bạn sẽ quay trở lại TP Hà Giang và hướng về Sapa. Trên đường đi, bạn sẽ được ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp trên cung đường Đông Tây Bắc. Tối, bạn sẽ đến Sapa, dùng bữa tối và nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Sapa.

Ngày 4: Sapa - Fansipan - Bản Cát Cát - Nhà thờ Đá (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng, bạn sẽ chinh phục đỉnh Fansipan. Có thể lên cáp treo hoặc đi bộ đến đỉnh để ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ trên cao. Nếu bạn muốn thử thách bản thân hơn, hãy leo thêm 600 bậc thang để đạt đến "Nóc nhà Đông Dương".

Trên đỉnh Fansipan, bạn cũng có thể thăm quan Quần Thể Chùa Trên Đỉnh Fansipan, với nhiều công trình tôn giáo độc đáo. Bạn cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ trên đỉnh như tàu hoả leo núi Đỗ Quyên hoặc Vân Sơn Trà Quán.

Trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa tại Sapa và tham quan Bản Cát Cát - một trong những bản đẹp nhất tại Sapa và tìm hiểu văn hóa của người H'mong. Bạn cũng có thể thăm thác Cát Cát và nhà máy thủy điện.

Tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và có thể tham quan Nhà thờ Đá và Chợ tình Sapa (nếu đúng vào đêm thứ Bảy). Hãy thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng Tây Bắc như thắng cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng và bắp nướng.

Ngày 5: Sapa - Lào Cai - Hà Khẩu - Hà Nội (Ăn sáng, trưa, tối nhẹ)

Sáng sớm, sau khi dùng bữa sáng tại nhà hàng, bạn được tự do khám phá Sapa. Sau đó, bạn sẽ trả phòng khách sạn và khởi hành về Lào Cai. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội chụp hình tại Cửa Khẩu Hà Khẩu - nơi tiếp giáp với Trung Quốc. Bạn cũng có thể tham quan Chợ Cốc Lếu - điểm du lịch vùng biên và mua sắm các sản phẩm từ Trung Quốc.

Trưa, bạn sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng. Sau đó, bạn sẽ trở về Hà Nội và trên đường đi sẽ có thể nghỉ ngơi, ngắm cảnh đồng quê Tây Bắc hoặc tham gia các trò chơi vui nhộn do hướng dẫn viên tổ chức.

Cuối cùng, bạn sẽ trở về Sân bay Nội Bài để làm thủ tục đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh. Hành trình kết thúc và chúng tôi chúc bạn sức khỏe và hẹn gặp lại.

Lưu Ý:

  • Tour có thể thay đổi hành trình phụ thuộc vào hãng vận chuyển.
  • Quy định của khách sạn: giờ nhận phòng từ 14h00 - 15h00 và giờ trả phòng 12h00.
  • Thứ tự tham quan có thể thay đổi nhưng sẽ đảm bảo đầy đủ các điểm trong chương trình.

Hà Giang Hà Giang

Quản Bạ Núi Đôi Quản Bạ

Bản Sủng Là Bản Sủng Là

Dinh Vua Mèo Dinh Vua Mèo

Cột Cờ Lũng Cú Cột Cờ Lũng Cú

Đèo Mã Pì Lèng Đèo Mã Pì Lèng

Sông Nho Quế Sông Nho Quế

KDL Fansipan KDL Fansipan

Thác Cát Cát Thác Cát Cát

Cửa Khẩu Hà Khẩu Cửa Khẩu Hà Khẩu

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đáng nhớ!

1