Xem thêm

Du lịch Miền Bắc 6 ngày 5 đêm: Hà Nội - Ninh Bình - Vịnh Hạ Long - Sapa

MAI THỊ NHUNG
Hành trình du lịch Miền Bắc 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa bạn đến những điểm đến tuyệt vời như Hà Nội, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long và Sapa. Bạn sẽ có cơ hội...

Hành trình du lịch Miền Bắc 6 ngày 5 đêm này sẽ đưa bạn đến những điểm đến tuyệt vời như Hà Nội, Ninh Bình, Vịnh Hạ Long và sapa . Bạn sẽ có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, trải nghiệm văn hóa đặc trưng và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của vùng đất này.

NGÀY 01: ĐÓN BAY NỘI BÀI - HÀ NỘI (Ngày tự do)

Đến sân bay Nội Bài, bạn sẽ được đón và di chuyển về khách sạn để nghỉ ngơi. Tự do khám phá thủ đô Hà Nội với những thắng cảnh nổi tiếng như 36 Phố Phường, tháp Rùa, cầu Thê Húc, chùa Trấn Quốc, Lăng Bác, Văn Miếu Quốc Tử Giám... Buổi tối, bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố đặc trưng của Hà Nội như chả cá Lã Vọng, bún Thang, phở Lý Quốc Sư, phở cuốn Ngũ Xá... Trọn gói đêm tại khách sạn 3 sao phố cổ Hà Nội.

NGÀY 02: HÀ NỘI - CHÙA BÁI ĐÍNH - KDL TRÀNG AN (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Tới Ninh Bình, bạn sẽ thăm quan chùa Bái Đính với tượng Phật Thích Ca bằng đồng cao và nặng nhất Việt Nam, Chùa có bộ Tam Thế bằng đồng lớn nhất Việt Nam, Chùa có nhiều tượng La Hán nhất Việt Nam... Trưa, bạn sẽ thưởng thức các món đặc sản thịt dê tại nhà hàng. Tiếp theo, bạn sẽ tiếp tục thăm quan khu du lịch Tràng An và tham gia tour thuyền du ngoạn để khám phá vẻ đẹp hoang sơ được ví như Vịnh Hạ Long trên cạn với vô vàn các hang động bằng những con thuyền nhỏ. Bạn cũng sẽ ghé thăm và dâng hương tại các ngôi đền thờ ở hai bên dòng sông của khu du lịch Tràng An.

KDL Tràng An (Khu du lịch Tràng An)

Cuối ngày, bạn sẽ trở về Hà Nội và được trở về khách sạn để tự do thưởng thức bữa tối và khám phá Phố Cổ Hà Nội với chợ đêm Đồng Xuân và phố đi bộ.

NGÀY 03: HÀ NỘI - VỊNH HẠ LONG - CHÈO THUYỀN KAYAK (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng, bạn sẽ được đón và khởi hành đi Vịnh Hạ Long. Đến cảng tàu Hạ Long, bạn sẽ lên tàu và bắt đầu hành trình khám phá vịnh. Trên tàu, bạn sẽ đi qua nhiều hòn đảo lớn nhỏ với những hình dáng độc đáo như Hòn Gà Chọi, hòn Chó Đá, hòn Đỉnh Hương, hòn Ngón Tay... Trên tàu, bạn cũng sẽ thưởng thức bữa trưa.

Buổi chiều, tàu sẽ đến đảo Bồ Hòn. Bạn sẽ thăm quan Hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất vịnh Hạ Long. Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội chèo thuyền kayak hoặc đi thuyền nan để khám phá Hang Luồn.

Hang Sửng Sốt (Hang Sửng Sốt)

Sau đó, bạn sẽ lên tàu và đến đảo Ti Top. Tại đây, bạn có thể tắm biển tại bãi Ti Top với bãi cát trắng tuyệt đẹp hoặc leo lên đỉnh núi Ti Top để ngắm nhìn toàn cảnh Vịnh Hạ Long. Cuối ngày, tàu sẽ đưa bạn trở về bến. Xe ô tô sẽ đón và đưa bạn về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối, bạn có thể tự do thưởng thức ẩm thực đường phố và khám phá chợ đêm Hạ Long.

NGÀY 04: KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ HẠ LONG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn có hai lựa chọn:

  • Lựa chọn 1: Tự do vui chơi tại khu Công viên Hạ Long với nhiều khu vui chơi hấp dẫn như Cáp treo Nữ hoàng và vòng quay Sunwheel khổng lồ trên khu đồi huyền bí, Công viên Dragon park với các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn, đu quay, Công viên Typhoon water park với các trò chơi liên quan đến nước.
  • Lựa chọn 2: Tự do tắm biển tại bãi cháy .

Trước khi trở về Hà Nội, bạn sẽ trả phòng khách sạn và ăn trưa tại khách sạn. Về đến Hà Nội, bạn sẽ được đưa trở lại khách sạn để tự do thưởng thức bữa tối và tiếp tục khám phá Phố Cổ Hà Nội với chợ đêm Đồng Xuân và phố đi bộ.

NGÀY 05: HÀ NỘI - SAPA - BẢN CÁT CÁT (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ khởi hành đi Sapa. Trên đường, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh núi rừng hùng vĩ từ cung đường cao tốc dài nhất Việt Nam. Sau khi đến thị trấn Sapa, bạn sẽ tham quan và ăn trưa tại nhà hàng. Buổi chiều, bạn sẽ tham quan bản làng Cát Cát - Sìn Chải của người H'Mông. Bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu văn hóa, phong tục độc đáo của người dân nơi đây với nghề dệt vải, chạm trổ bạc, rèn nông cụ, tục kéo vợ... Trở lại thị trấn Sapa, bạn sẽ ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Bản Cát Cát (Bản Cát Cát)

NGÀY 06: SAPA - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn có hai lựa chọn:

  • Lựa chọn 1: Khám phá KDL Hàm Rồng với phong cảnh kỳ vỹ, thăm vườn lan Đông Dương với đủ loại lan muôn màu sắc, Đầu Rồng Thạch Lâm kỳ vĩ. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sapa từ Sân Mây, nơi giao thoa của đất trời.
  • Lựa chọn 2: Chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương cao 3143m. Đây là tuyến cáp treo có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới và dài nhất thế giới (vé cáp treo tự túc).

Sau khi tham quan, bạn sẽ thưởng thức ẩm thực Tây Bắc tại nhà hàng thị trấn Sapa. Trưa, bạn sẽ được đón và trở về Hà Nội. Về đến Hà Nội, chuyến đi kết thúc tại đây. Cảm ơn bạn đã lựa chọn chúng tôi và hy vọng sẽ gặp lại bạn lần sau!

Lưu ý: Lịch trình thăm quan và thứ tự tham quan có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm thăm quan trong chương trình.

1