Xem thêm

Tour Tây Nguyên 5 ngày 4 đêm: Một cuộc hành trình đầy phấn khích

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng khám phá vùng đất Tây Nguyên thơ mộng trong một chuyến du lịch kéo dài 5 ngày 4 đêm. Tây Nguyên là nơi hội tụ những vẻ đẹp hoang sơ, vùng đất của...

Biển hồ Tây Nguyên Hãy cùng khám phá vùng đất Tây Nguyên thơ mộng trong một chuyến du lịch kéo dài 5 ngày 4 đêm. Tây Nguyên là nơi hội tụ những vẻ đẹp hoang sơ, vùng đất của những đồi núi, thác ghềnh và không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong chuyến đi này, bạn sẽ được khám phá những điểm đến hấp dẫn như Buôn Ma Thuột, Pleiku, Kon Tum và Măng Đen.

Một thoáng Tây Nguyên - Ngày 1

Bước vào cuộc hành trình

Tour bắt đầu lúc 7h30 sáng, xe và hướng dẫn viên sẽ đón bạn tại sân bay Buôn Ma Thuột để khởi hành tham quan Bảo tàng Thế giới Café - điểm đến được xem như là trái tim của thành phố Buôn Ma Thuột. Nếu bạn đã đến Buôn Ma Thuột trước thời gian tour, xin vui lòng tự di chuyển đến Bảo tàng Thế giới Café để kết hợp cùng đoàn.

Tham quan và khám phá

Chúng ta sẽ có thời gian tự do khám phá Bảo tàng Thế giới Café, tham quan các triển lãm và trưng bày và thưởng thức một ly cà phê nguyên chất của thương hiệu Trung Nguyên. Đến 11h, chúng ta sẽ di chuyển đến Hồ Lắk - một hồ nước ngọt tự nhiên rộng lớn, nằm ở thị trấn Liên Sơn, Huyện Lăk.

Hồ Lắk - điểm nhấn của rừng núi Tây Nguyên

Vào lúc 14h, chúng ta sẽ tiếp tục tham quan và trải nghiệm các dịch vụ tại Hồ Lắk như cưỡi voi hoặc chèo thuyền độc mộc (chi phí tự túc), thăm quan làng người M'nông, rừng cây Konia và Dinh Bảo Đại trên Đồi Lạc Thiện. Sau đó, lúc 16h, chúng ta sẽ lên xe và khởi hành tham quan Núi đá voi mẹ tại xã Yang Rê.

Cuối ngày, vào lúc 17h30, chúng ta sẽ trở về khách sạn để nhận phòng, vệ sinh cá nhân và nghỉ ngơi. Lúc 18h30, xe sẽ đưa chúng ta tham quan Khu Du lịch Cộng đồng Kotam - một Tây Nguyên thu nhỏ với rất nhiều công trình điểm nhấn như Vườn Hoa, Bến nước, Cầu tre, Vườn tượng, Đền quốc mẫu. Đoàn sẽ dùng bữa tối tại Khu Du lịch Kotam và sau đó tự do khám phá thành phố Buôn Ma Thuột vào buổi tối như Ngã 6 Ban Mê, Đường sách và café Buôn Ma Thuột, Quảng trường 10/3... Nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

Một thoáng Tây Nguyên - Ngày 2

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Sáng sớm hôm sau, lúc 6h, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và tiếp tục hành trình với mục tiêu thăm quan Chùa Sắc Tứ Khải Đoan, ngôi chùa được phong danh hiệu Sắc Tứ cuối cùng của triều Nguyễn. Chùa được xây dựng dưới sự giám sát trực tiếp của Hoàng hậu Nam Phương.

Tiếp theo, vào lúc 8h, chúng ta sẽ di chuyển đến KDL Buôn Đôn Cầu treo để tham quan và khám phá Cầu treo bắc qua dòng sông Serepok, nhà sàn Cổ của Ông Amakong - vị tù trưởng - Vua săn voi đào hoa nhất của Núi rừng Tây Nguyên và nghe kể về truyền thuyết săn bắt và thuần dưỡng voi rừng. Bạn có thể tham gia cưỡi voi lội sông Serepok (chi phí tự túc).

Hồ Tơ Nưng - đôi mắt Pleiku

Lúc 11h30, chúng ta sẽ di chuyển đến KDL Bản Đôn để dùng bữa trưa với các món ăn đặc trưng của Tây Nguyên như Cơm Lam, Gà đồng bào nướng, Heo rừng, rau rừng, gỏi hoa chuối...

Tiếp theo, lúc 14h, chúng ta sẽ tham quan KDL Bản Đôn Thanh Hà với các điểm như Nhà dài Ê đê dài nhất Tây Nguyên, Mộ Voi Păk Kú và Hpanh, Giao lưu văn hóa cồng chiêng, check-in Bản Đôn Hoang sơ và Huyền Thoại.

Cuối ngày, chúng ta sẽ khởi hành đến Thác Dray Nur - một trong những thác lớn nhất của Tây Nguyên, nơi giao nhau giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Đây được coi là nơi bắt nguồn của những câu chuyện huyền thoại về tình yêu giữa núi rừng Tây Nguyên huyền bí. Tham quan Thác Dray Nur và sau đó, vào lúc 16h30, chúng ta sẽ trở về Pleiku để tham quan Vườn cacao và mua sắm các sản vật Tây Nguyên như café, bộ cacao, hạt tiêu, hạt điều, hạt mắc ca, khô nai, khô bò...

Một thoáng Tây Nguyên - Ngày 3

Pleiku - Kon Tum trọn vẹn

Sáng thứ 3, lúc 6h, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và sau đó khởi hành đi Pleiku - Gia Lai. Vào lúc 8h30, chúng ta sẽ ghé thăm Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG, nơi đầu tiên đào tạo bóng đá chuyên nghiệp.

Lúc 11h30, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại Pleiku và tiếp tục tham quan các điểm như Biển Hồ Tơ Nưng - đôi mắt Pleiku, Đồi chè - Hàng thông cổ thuỷ nơi được mệnh danh là con đường Tình Yêu.

Cuối ngày, lúc 17h30, chúng ta sẽ khởi hành về Kon Tum để nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Sau đó, lúc 18h30, chúng ta sẽ dùng bữa tối với món Gỏi lá Tây Nguyên và tự do tham quan và khám phá thành phố Kon Tum vào buổi tối. Nghỉ đêm tại Kon Tum.

Một thoáng Tây Nguyên - Ngày 4

Măng Đen Đại Ngàn - Phố Núi Pleiku

Sáng thứ 4, lúc 7h, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại nhà hàng và khởi hành tham quan thành phố Kon Tum. Điểm dừng chân đầu tiên là Quán Café Gió và Nước của nhà thiết kế Vo Trọng Nghĩa. Tiếp theo, chúng ta sẽ ngắm dòng sông hiền hoà chảy ngược DakB’la, thăm Nhà thờ Gỗ Kon Tum hay còn gọi là Nhà thờ Chánh Tòa Kon Tum và tham quan Nhà Rông văn hóa KonK’Lo bên cạnh cây cầu treo Kon K’lo.

Vào lúc 9h30, chúng ta sẽ khởi hành đến thị trấn Măng Đen, nơi được mệnh danh là Đà Lạt thứ 2. Tại Măng Đen, chúng ta sẽ thăm Thác Pa Sy, Thiền Viện Khánh Lâm và Hồ Đắk Ke.

Măng Đen - Nàng thơ của Kon Tum đại ngàn

Lúc 11h30, chúng ta sẽ dùng bữa trưa với các món đặc sản như cá Tầm và lẩu Gà hầm sâm tại nhà hàng Hoa sim, thị trấn Măng Đen. Tiếp theo, lúc 14h30, chúng ta sẽ tham quan Viếng tưởng Đức Mẹ Măng Đen hay còn gọi là Đức Mẹ sầu Bi và Làng Du lịch cộng đồng Kon B’ring.

Cuối ngày, lúc 17h30, chúng ta sẽ khởi hành về Pleiku - Gia Lai. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Lúc 18h30, chúng ta sẽ dùng bữa tối với món đặc sản Gỏi lá Tây Nguyên. Sau đó, tự do tham quan và khám phá Phố núi Pleiku vào buổi tối. Nghỉ đêm tại Pleiku.

Một thoáng Tây Nguyên - Ngày 5

Chia tay Tây Nguyên

Sáng thứ 5, lúc 6h, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn. Vào lúc 7h30, chúng ta sẽ tham quan Chùa Minh Thành với thiết kế kiến trúc Nhật Bản độc đáo và đặc biệt. Tiếp theo, chúng ta sẽ tham quan Quảng trường Đại Đoàn Kết - biểu tượng của Pleiku và mua sắm các sản phẩm của Pleiku như bò 1 nắng, muối kiến vàng...

Lúc 11h30, chúng ta sẽ trả phòng và xe sẽ đưa chúng ta đi dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó, lúc 12h30, hướng dẫn viên sẽ đưa chúng ta ra sân bay Pleiku để làm thủ tục đáp chuyến bay về Hà Nội/Hải Phòng/Hồ Chí Minh...

Chuyến đi kết thúc và hướng dẫn viên kính chào quý khách, chúc quý khách may mắn và hẹn gặp lại lần sau.

Tour du lịch Tây Nguyên 5 ngày 4 đêm là một chuyến hành trình tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên tươi đẹp của vùng đất Tây Nguyên. Trong chuyến đi này, quý khách sẽ được tham quan và khám phá các điểm đến đặc biệt như Buôn Ma Thuột, Pleiku, Kon Tum và Măng Đen. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm một cuộc sống hoang dã trên đồi núi Tây Nguyên và khám phá văn hóa độc đáo của cộng đồng địa phương. Hãy đăng ký ngay hôm nay để tham gia chuyến du lịch này và tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ cùng Thiên Việt Tour.

Chùa Minh Thành: Ngôi chùa với vẻ đẹp kiến trúc độc đáo tại phố núi Gia Lai

Thông tin tour

  • Giá tour ghep: 5.590.000đ/1 khách
  • Dịch vụ bao gồm: Xe vận chuyển, phòng ngủ khách sạn, ăn uống, hướng dẫn viên và nước suối, khăn lạnh, nón du lịch, bảo hiểm du lịch và quà tặng lưu niệm.
  • Giá tour chưa bao gồm: Chi phí phát sinh trong phòng ngủ, vé máy bay, chi phí cưỡi voi và chèo thuyền tại Hồ Lắk hoặc Bản Đôn, hóa đơn VAT và phụ thu hướng dẫn viên tiếng Anh cho khách nước ngoài.
  • Giá trẻ em: Trẻ em từ 09 tuổi trở lên mua 01 vé, trẻ em từ 04 đến 09 tuổi mua 75% vé, trẻ em từ 04 tuổi trở xuống không tính vé.
  • Điều kiện hoàn, hủy tour: Chi phí huỷ theo quy định của công ty khi hủy trước ngày khởi hành. Nếu hủy tour vì lý do bất khả kháng, tour sẽ được dời sang ngày khác.
1