Xem thêm

Tour Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội - Khám phá vùng đất cổ tích

MAI THỊ NHUNG
Tour du lịch Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội của PYS Travel - hứa hẹn đưa bạn đến một thế giới cổ...

Tour du lịch Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội của PYS Travel - hứa hẹn đưa bạn đến một thế giới cổ tích, nơi có những ngọn núi phủ tuyết trắng, nước hồ đổi màu và rừng già hùng vĩ.

Vẻ đẹp độc đáo của Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là một vùng núi non hùng vĩ, cao khoảng 4.000m so với mặt nước biển và được xem như một trong những cảnh quan thiên nhiên độc đáo nhất Trung Quốc. Nơi đây có những ngọn núi tuyết trắng, rừng thông trùng điệp và hàng trăm ghềnh thác, hồ nước màu sắc quyến rũ. Cửu Trại Câu có hệ thống hồ lớn nhỏ và 100 hải tử (cảnh ghềnh thác) đẹp như tranh vẽ.

cửu trại câu Hồ nước tuyệt đẹp tại Cửu Trại Câu

Với vẻ đẹp lộng lẫy của những hồ nước này, người Trung Quốc đã có câu tục ngữ: "Không có nguồn nước nào còn làm bạn hứng thú khi bạn đã đến Cửu Trại Câu". Năm 1990, Cửu Trại Câu được Cơ quan Du lịch quốc gia Trung Quốc đánh giá là một trong 40 khu du lịch tốt nhất tại đất nước này. Năm 1992, Cửu Trại Câu được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Đến năm 1997, Cửu Trại Câu được thêm vào danh sách các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới.

Nam Ninh - điểm đến lịch sử và ẩm thực đa dạng

Nam Ninh có lịch sử lâu đời, từng là thủ đô của Trung Quốc trong thời kỳ Tam Quốc. Thành phố này còn giữ được nhiều di tích lịch sử quan trọng như Cung điện Vũ Hoàng, Núi Tây, Thành phố cổ Nam Ninh và Rừng Liễu cổ. Ngoài ra, Nam Ninh cũng nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và phong phú. Các món ăn nổi tiếng của thành phố bao gồm chả giò, phở và bánh cuốn. Với vị trí địa lý thuận lợi, lịch sử lâu đời, nền kinh tế phát triển và văn hóa đa dạng, Nam Ninh là một điểm đến hấp dẫn cho du khách khi đi du lịch Trung Quốc.

nam ninh

Thành Đô - thành phố của danh lam thắng cảnh lịch sử và văn hóa

Thành Đô nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh lịch sử và văn hóa. Các điểm đến nổi tiếng như Cố Cung Thành Đô, Đêm Tự Nhiên Thành Đô, Vườn Cảnh Quan Ba Tư, Chùa Đàm, Cầu An Dương và nhiều điểm du lịch khác đã thu hút sự quan tâm của du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với vị trí địa lý, quy mô kinh tế và di sản văn hóa phong phú, Thành Đô đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho du khách.

thành đô

Lạc Sơn Đại Phật - điểm đến thần thoại

Lạc Sơn Đại Phật là tượng Phật lớn nhất trên thế giới được tạc trên vách núi, nhìn ra dòng sông Dân Giang thơ mộng. Bức tượng này được khắc chi tiết, tỉ mỉ trong gần một thế kỷ. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn và nghe kể về những truyền thuyết thiêng liêng liên quan đến bức tượng Phật này.

lạc sơn đại phật

Điểm đặc biệt của Tour Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn 7 ngày 6 đêm

  • Tiết kiệm thời gian, đảm bảo sức khỏe với chặng bay khứ hồi nội địa Nam Ninh - Thành Đô - Nam Ninh.
  • Chiêm ngưỡng vẻ đẹp được ví như "Thiên đường nơi hạ giới" của Cửu Trại Câu với những hồ nước màu ngọc lục bảo, thác nước nhiều tầng và ngôi làng Tây Tạng.
  • Thưởng ngoạn vẻ đẹp hùng vĩ của khu thắng cảnh Mâu Ni Câu.
  • Chiêm bái Lạc Sơn Đại Phật - bức tượng Phật bằng đá lớn nhất thế giới cao 71m từ thời nhà Đường, là Di sản thế giới được UNESCO công nhận.
  • Nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao tiêu chuẩn địa phương.

Đến với Tour Nam Ninh - Thành Đô - Cửu Trại Câu - Lạc Sơn 7 ngày 6 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất cổ tích, tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và trãi nghiệm văn hóa độc đáo của Trung Quốc.

1