Xem thêm

Du lịch Nga từ Đà Nẵng: Khám phá một vùng đất thần tiên

MAI THỊ NHUNG
Tour Nga từ Đà Nẵng - Một hành trình đầy mê hoặc và thú vị LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH NGA KHỞI HÀNH TỪ ĐÀ NẴNG NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI - MOSCOW...

tour nga từ đà nẵng Tour Nga từ Đà Nẵng - Một hành trình đầy mê hoặc và thú vị

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH NGA KHỞI HÀNH TỪ ĐÀ NẴNG

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI - MOSCOW - NGA (ĂN TỐI)

Buổi Sáng: Quý khách sẽ tập trung tại Sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị cho chuyến bay đi Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến Moscow, Nga.

Trong khoảng 17h00, bạn sẽ đến sân bay Domodedovo, Moscow và tiến hành thủ tục nhập cảnh. HDV đón đoàn và dẫn bạn về trung tâm thành phố, nơi bạn sẽ được thả mình vào không khí mới lạ của thành phố Moscow. Tối hôm đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa cơm tối trước khi trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

NGÀY 02: MOSCOW - SUZDAL - S.T PETERBURG (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn sẽ thưởng thức điểm tâm sáng tại khách sạn và sau đó làm thủ tục check out. Hành trình tiếp tục với điểm đến Suzdal, một trong những thành phố cổ nhất của Nga. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bảo tàng, nhà thờ cổ từ thế kỷ 11 và 12.

Trưa: Bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa trước khi khởi hành đi Vladimir, nơi bạn sẽ tham quan Cổng vàng Golden Gate - Biểu tượng của thành phố và Bảo tàng “Dòng thời gian pha lê”.

quảng trường đỏ du lịch nga

Tối: Thưởng thức bữa tối trước khi trở về Moscow. Tiếp theo, bạn sẽ đi tàu để đến thành phố Sain.Peterburg. Đêm đầu tiên của hành trình sẽ trôi qua trên tàu.

NGÀY 03: SAINT.PETERBURG (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn sẽ được đón từ ga và điểm tâm sáng trước khi khởi hành tham quan Làng Pushkin. Tại đây, bạn sẽ được thăm cung Điện Ekaterinina và ngắm căn phòng Hổ Phách nổi tiếng trên thế giới. Sau đó, bạn có thể dạo chơi ngoài cung điện và công viên Ekaterinina.

Trưa: Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng và sau đó được nghỉ ngơi tại khách sạn. Trong chiều, bạn sẽ tiếp tục khám phá thành phố với các điểm đến thú vị như Đại lộ Nevsky, Quảng trường nghệ thuật Art và nhà thờ Smolnưi.

NGÀY 04: SAINT. PETERBURG (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn sẽ điểm tâm sáng và sau đó khởi hành đi tham quan Peterhof - Cung điện Mùa Hè cách Saint-Petersburg 50km. Đây là một công viên với những tượng vàng, đài phun nước và khung cảnh đẹp lộng lẫy.

Trưa: Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa và tiếp tục hành trình đến Đảo Kronstat. Tại đảo này, bạn sẽ thấy tượng đài Pie Đại Đế và nhà thờ thánh Nikolai. Ngoài ra, bạn sẽ tham quan con đường vượt biển của Saint-Petersburg - một công trình mang tính biểu tượng và đẳng cấp của thế kỷ.

NGÀY 05: SAINT.PETERBURG - MOSCOW (ĂN: SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn sẽ điểm tâm sáng và sau đó trả phòng khách sạn. Tiếp theo, bạn sẽ tham quan "Vườn Mùa Hè", công viên lâu đời nhất của thành phố Saint Peterburg. Bạn cũng sẽ có thời gian mua sắm các sản phẩm lưu niệm để mang về.

Trưa: Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa và sau đó được nghỉ ngơi tại chỗ. Đoàn sẽ đưa bạn ra ga để khởi hành đi Moscow trên tàu nhanh Sapsan.

NGÀY 06: MOSCOW - CITY TOUR (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sáng: Bạn sẽ điểm tâm sáng tại khách sạn và sau đó tham quan phía ngoài điện Kremli. Điểm dừng chân đầu tiên sẽ là Quảng trường Đỏ, nơi bạn có thể ngắm toàn cảnh các công trình kiến trúc trên Quảng trường Đỏ - một trung tâm văn hoá chính trị lớn của Thủ đô Moscow.

Tiếp theo, bạn sẽ tham quan nhà thờ Thánh Basil và chiêm ngưỡng toàn cảnh ngoại vi của Lăng Lênin. Bạn cũng sẽ có cơ hội tham quan các điểm tham quan khác như Vườn Alexandrovsky, Đài tưởng niệm các liệt sĩ vô danh và Siêu Thị Ngầm dưới lòng điện Kremli.

Trưa: Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa và sau đó tiếp tục hành trình tham quan thành phố.

Hình ảnh đẹp của Nga Hình ảnh đẹp của Nga

NGÀY 07: HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG

10h35: Máy bay của bạn sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất - SÀI GÒN, đánh dấu sự kết thúc của hành trình Tour Du Lịch Nga từ Đà Nẵng đầy thú vị.

Cảm ơn bạn đã tham gia hành trình này và chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có những trải nghiệm tuyệt vời.

1