Xem thêm

Tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng chỉ 800k

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn trải nghiệm tour VinPearl Land Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng với mức giá hợp lý và đặt tour chất lượng và uy tín? Hãy tham khảo chương trình của Sơn...

Bạn muốn trải nghiệm tour VinPearl Land Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng với mức giá hợp lý và đặt tour chất lượng và uy tín? Hãy tham khảo chương trình của Sơn Trà Travel ngay! Với lịch trình chi tiết và dịch vụ hoàn hảo, chúng tôi đưa du khách khám phá trọn vẹn khu vui chơi giải trí hàng đầu Đà Nẵng này, đặc biệt với mức giá cực ưu đãi.

Bảng giá tour Vinpearl Land Hội An 2023

Số Lượng Người Lớn Trẻ Em (1-1.4m) Em Bé
800.000 VNĐ 700.000 VNĐ Miễn Phí
1.050.000 VNĐ 900.000 VNĐ Miễn Phí

Tư vấn | đặt tour: 0961 650 450

HƯỚNG DẪN: CHỈ CẦN ĐẶT TRƯỚC 1 NGÀY - KHÔNG CẦN ĐẶT CỌC - ĐẶC BIỆT LÚC VỀ MỚI THU TIỀN !!!

Giới thiệu đơn vị tổ chức tour Vinpearl Land Nam Hội An giá rẻ

Ngày nay có rất nhiều công ty lữ hành tổ chức tour đi Vinpearl Land Hội An, tạo cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn. Một trong những đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất là Sơn Trà Travel - công ty chuyên cung cấp các tour Hội An, tour Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm và cả tour Vinpearl Land Nam Hội An uy tín và chất lượng.

Một đơn vị tổ chức tour uy tín sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ hơn.

Sơn Trà Travel đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và điều hành tour đi Vinpearl, các tour Đà Nẵng và các vùng lân cận uy tín hàng đầu. Chúng tôi luôn thiết kế một chương trình tour chi tiết, đầu tư các dịch vụ chất lượng, làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, và mang đến chuyến đi hoàn hảo, làm hài lòng mọi du khách.

ĐẶC BIỆT: Quy Trình Đặt Tour Nhanh Chóng - Không Cần Đặt Cọc - Kết Thúc Tour Mới Thanh Toàn - Giá Tour Luôn RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG để du khách luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi lựa chọn chúng tôi cùng đồng hành.

Tham khảo thêm tour rừng dừa Bảy Mẫu 1 ngày từ Sơn Trà Travel

Những trải nghiệm thú vị trong tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày

Tour Vinpearl Lan Nam Hội An 1 ngày từ Đà Nẵng đang có lượng khách đông đảo. Chương trình tour được thiết kế dựa trên nhu cầu chung của du khách. Nếu bạn đã từng nghe về địa điểm này nhưng chưa có dịp khám phá, trải nghiệm thì đây chính là cơ hội. Tham gia tour này, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều khác biệt:

Khám phá Công viên Động Vật Hoang Dã

Đó là khám phá Vinpearl River Safari - công viên động vật hoang dã bằng đường thủy đầu tiên tại Việt Nam. Du khách sẽ cảm nhận như đang ngồi giữa dòng sông Amazon huyền thoại, khám phá cuộc sống của 39 loài động vật hoang dã hai bên bờ như hươu cao cổ, tê giác, linh dương, ngựa vằn,...

Lần đầu tiên bạn sẽ được khám phá các loài động vật hoang dã bằng thuyền.

Thử sức với vô vàn trò chơi hấp dẫn

Du khách được vui chơi thỏa thích, chinh phục bản thân với hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh ấn tượng. Nhiều trong số đó được sản xuất giới hạn trên thế giới; có cả khu vui chơi trong nhà, rạp chiếu phim, khu vườn cổ tích; Đặc biệt, du khách còn được đắm mình dưới làn nước mát lạnh, xua tan cái nóng của mùa hè và trải nghiệm vô số đường trượt hấp dẫn tại công viên nước.

Du khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi hấp dẫn khác nhau.

Rất nhiều trải nghiệm thú vị khác

Chưa hết, tham gia tour này du khách cũng sẽ được trải nghiệm văn hóa truyền thống tại đảo dân gian, chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc Châu Âu tại Bến cảng Giao Thoa. Và còn có cơ hội thưởng thức chương trình múa nhạc nước, ánh sáng 4D hoành tráng tại Đồi Nguyện Ước,… Nói chung chuyến hành trình lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng những cảm xúc khó quên bên cạnh gia đình, bạn bè.

Vậy nên, nếu bạn muốn đi Vinpeal nhưng chưa có kinh nghiệm, đặc biệt là không có nhiều thời gian rảnh cho lịch trình. Hay đang đi cùng với nhóm có người lớn và trẻ em đi cùng, muốn khám phá khu công viên giải trí mới nhất và hấp dẫn nhất miền Trung với mức giá phải chăng thì hãy liên hệ với Sơn Trà Travel để book tour ngay.

Quý khách có thể tham khảo thêm tour Bà Nà Hill - địa điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng mà ai cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần.

Chi tiết về lịch trình tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày

Nắm bắt xu thế và nhu cầu của các tín đồ du lịch, Sơn Trà Travel đã thiết kế một lịch trình có thể nói hết sức chi tiết với rất nhiều điểm tham quan và trải nghiệm. Du khách muốn biết mình sẽ được vui chơi những gì thì hãy tham khảo ngay lịch trình dưới đây:

Buổi sáng trong tour Vinpearl Land Nam Hội An

  • 08h00: Như đã hẹn trước, xe và HDV của công ty sẽ đến đón quý khách tại khách sạn, địa chỉ nhà riêng, sân bay, nhà ga,… khởi hành đến đi Vinpearl lan Nam Hội An nằm cách trung tâm thành phố khoảng 45 km. Du khách sẽ đi qua cung đường biển và được dịp ngắm nhìn vẻ đẹp của những bãi biển Đà Nẵng.

  • 09h15: Xe đến nơi, HDV sẽ đại diện đoàn đến quầy nhận vé và làm thủ tục vào cổng. Quý khách có khoảng 15 phút nghỉ ngơi và chụp ảnh kỷ niệm trước cổng khu du lịch, sau đó đi theo sự hướng dẫn của HVD vào bên trong để bắt đầu tham quan và trải nghiệm các trò chơi trong tour Vinpearl Land Nam Hội An.

Du khách sẽ chụp một vài tấm hình kỷ niệm trước khi bắt đầu vui chơi.

  • 09h30: HDV đưa du khách tham quan Bến Cảng Giao Thoa. Một nơi pha trộn giữa nét cổ kính, kiểu Hội An, còn một bên là nét phương Tây với nhưng toàn lâu đài tuyệt đẹp. Chắc chắn du khách sẽ mãn nhãn với khung cảnh đậm chất Hội An khi những dãy nhà với bức tường vàng, mái đỏ được tái hiện y như thật.

Một góc rất “Hội An” tại bến cảng giao thoa.

  • 09h45: Sau khi tham quan và check-in sống ảo thả ga, đoàn di chuyển qua phía bên đối diện Bến Cảng để đến với Đại Lộ Giấc Mơ. Ở đây có các công trình kiến trúc mang phong cách phương Tây. Kết thúc là mô hình Thành Cổ Loa - kiệt tác của cha ông nghìn đời dựng nước và giữ nước, sừng sững như một minh chứng cho lịch sử dân tộc.

Không gian với những tòa nhà mang kiểu kiến trúc hiện đại.

  • 10h15: Đoàn tham quan Đảo Dân Gian - Nơi tái hiện rất rõ nét văn hóa của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Tại đây, du khách cũng có dịp tham quan khu làng nghề truyền thống, là nơi quy tụ những làng nghề đặc trưng của Việt Nam từ xưa đến nay như nghề gốm, nghề dệt, đan lát, muôi tằm lấy tơ,… thưởng thức show diễn thực cảnh “Về Bến” vô cùng đặc sắc. Khám phá đồi Ước Nguyện…

Khám phá đảo Dân gian, du khách sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị.

  • 10h45: Tiếp tục trong tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày, du khách sẽ đến với Vinpearl River Safari - mô hình vườn thú bán hoang dã bên sông duy nhất và lớn nhất tại Việt Nam. Du khách sẽ được đi thuyền trên sông để tham quan và tìm hiểu về các loài động vật quý hiếm này như ngựa vằn, hươu cao cổ, tê giác,… nghe HDV giới thiệu về chúng.

Khám phá Vinpearl River Safari bằng đường thủy.

  • 12h00: Đoàn nghỉ trưa và dùng bữa tại nhà hàng nổi tiếng trong khu du lịch với các món ăn đặc sản mang phong vị của cả 3 miền. Sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc dạo chơi tại phòng tranh 3D sống động nếu bạn thích chụp choẹt (chi phí tự túc).

Bữa trưa du khách sẽ dùng bữa với nhiều món ngon.

Buổi chiều trong tour Vinpearl Land Nam Hội An 1 ngày

  • 13h30: HDV đưa đoàn khám phá khu vui chơi trong nhà của khu du lịch Vinpearl Land Nam Hội An. Nơi đây được mệnh danh là thế giới trò chơi với vô số trò phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau. Với 95 trò chơi điện tử tất cả cùng 2 phòng chiếu phim 5D, 2 khu vườn cổ tích đảm bảo bạn và các thành viên sẽ thỏa sức thư giãn và có những phút giây thật đáng nhớ.

Khu vui chơi trong nhà rộng lớn của Vinpearl Land Nam Hội An.

  • 14h30: Hoạt động mà hầu như tất cả du khách đều mong chờ nhất khi tham gia tour này đó chính là được “bung lụa” tại công viên nước. Khác với công viên nước trong tour Núi Thần Tài công viên nước tại đây siêu hoành tráng, siêu lớn. Du khách sẽ được hòa mình vào làn nước mát mẻ, giải trí cùng với trò trượt phao gia đình, bể bơi trẻ em,…

Công viên nước - nơi hội tụ rất nhiều trò chơi khác nhau cho du khách trải nghiệm.

Những du khách là tín đồ thích mạo hiểm, thách thức bản thân thì hãy di chuyển ngay qua khu vực trò chơi cảm giác mạnh. Các trò như: Phi thuyền gió lốc - Tourbillon, cú rơi thế kỷ - seeiss tower, vòng xoay siêu tốc - super chaposs và cả những đường trượt siêu to khổng lồ sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê… Ngoài ra bạn còn được xem biểu diễn cá heo hoặc còn nhiều trò nhẹ nhàng hơn

1