Xem thêm

Tour Nha Trang 3N3Đ: Trọn Gói Hấp Dẫn 2024

MAI THỊ NHUNG
Tour Du Lịch Nha Trang 3N3Đ Từ Sài Gòn Điểm Tham Quan Trong Lịch Trình Cano tham quan Bãi Tranh, Làng Chài Nhà thờ Đá Nhà Yến Nha Trang Hòn Chồng Tháp bà Ponagar Chùa...

Tour Du Lịch Nha Trang 3N3Đ Từ Sài Gòn

Tour Du Lịch Nha Trang

Điểm Tham Quan Trong Lịch Trình

  • Cano tham quan Bãi Tranh, Làng Chài
  • Nhà thờ Đá
  • Nhà Yến Nha Trang
  • Hòn Chồng
  • Tháp bà Ponagar
  • Chùa Long Sơn
  • Trung tâm ngọc trai - Long Pearl Beach Nha Trang
  • Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma
  • Chùa Ốc
  • Tham quan vườn nho, thưởng thức rượu và mật nho.

Điểm Đặc Biệt Trong Tour Du Lịch Nha Trang

  • Xe giường nằm tiêu chuẩn du lịch đầy đủ tiện nghi - đảm bảo sức khỏe cho du khách với hành trình hơn 450km.
  • Tặng vé Buffet BBQ hải sản với hơn 100 món - bia dùng thỏa thích, không giới hạn
  • Tặng 1 bữa tối đặc sản nem nướng Nha Trang

Giá Tour Nha Trang 3N3Đ Từ Sài Gòn

  • Khách sạn 4 sao: 2.550.000đ/khách
  • Khách sạn 5 sao: 2.850.000đ/khách
  • Khởi hành tối thứ 5 hàng tuần
  • tết Nguyên Đán (KH: tối 10,11,12/2/2024): 2.990.000đ/khách

Xem ngay: Khuyến Mãi Hấp Dẫn Các Tour Nha Trang

Lịch Trình Tour Nha Trang Chi Tiết

NGÀY 1: SÀI GÒN - NHA TRANG - VINWONDERS (Ăn 3 bữa)

21h00: Xe và HDV Puolo Trip đón khách tại điểm hẹn khởi hành đến Nha Trang. 06h00: Đến Nha Trang, đoàn vệ sinh cá nhân. Dùng điểm tâm sáng và tự do tắm biển tại khu vực Bãi Dài. Sau đó, đoàn khởi hành tham quan các điểm:

  • Nhà thờ Đá (hay còn được gọi là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua) - được xây dựng vào thế kỷ 19 bởi tay nghề của những người Pháp. Với kiến trúc độc đáo, toàn bộ công trình được làm bằng đá vôi tự nhiên và lấy cảm hứng từ khuôn khổ Gothic châu Âu. Nhà thờ Đá Nha Trang đã trở thành một di sản văn hóa quan trọng của Việt Nam và thu hút rất nhiều du khách đến tham quan mỗi năm.
  • Tham quan Nhà Yến Nha Trang: tận mắt nhìn thấy các quy trình sơ chế tổ Yến, nghe thuyết minh về kỹ thuật xây dựng nhà chim và nghệ thuật dẫn dụ chim Yến vào nhà, nghe thuyết minh sâu sắc về vòng đời chim Yến, thưởng thức miễn phí trà Yến, nếm vị Yến sào Nha Trang chính hiệu. Hấp dẫn nhất là được vào bên trong nhà chim, được tận tay sờ vào những chiếc tổ Yến và nhìn thấy chim Yến “cư ngụ” trong môi trường nhà phố.
  • Hòn Chồng - Được bao quanh bởi những rặng san hô và nước biển trong xanh, có các hang động và những bãi đá phong thủy tự nhiên có hình dạng đặc biệt, ngắm nhìn khung cảnh kỳ vĩ, rộng lớn của vùng biển này. Có thể nhìn thấy Hòn Yến, Hòn Tre, Hòn Đỏ và núi Cô Tiên khi phóng tầm mắt ra phía xa

Buổi trưa: Đoàn ăn trưa sau đó về lại khách sạn nghỉ ngơi.

Menu:

  1. Bò xào hành cần
  2. Tôm rim thịt
  3. Mực tươi chiên giòn
  4. Trứng chiên
  5. Thịt heo kho tộ
  6. Rau xào hoặc rau luộc
  7. lẩu hải sản
  8. Tráng miệng: Trái cây

14h30: Quý khách tự do lựa chọn 1 trong 2 chương trình tham quan theo sở thích:

Option 01: VINWONDERS - thiên đường vui chơi giải trí “Disneyland của Việt Nam”. Hệ thống vui chơi giải trí đa dạng, phong phú và vô cùng rộng lớn. Được chia làm 6 phân khu riêng bao gồm: King’s Garden, Fairy Land, Sea World, World Garden, Water World, Adventure Land. Ngoài ra, tại đây du khách còn có thể thưởng thức những show diễn cực kì hoành tráng và ấn tượng như: Tata show, Đại chiến thế giới nước, Những chiến binh Atlantic,…

Chi phí vé vào cổng 650.000đ/người lớn, 500.000đ/trẻ em từ 1m - 1m4. Tự túc bữa tối tại Vinwonders

Option 02: Quý khách không đi Vinwonders, HDV sẽ đưa quý khách tham quan:

  • Tháp Bà Ponagar - là một di tích lịch sử vô cùng quý giá của Việt Nam, nằm tại đỉnh đồi Cù Lao, gần dòng sông Cái, minh chứng cho sự hiện diện và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của văn hóa dân tộc Chăm trong lịch sử.
  • Chùa Long Sơn là di tích lịch sử, văn hóa và tôn giá linh thiêng tại Nha Trang, ngôi chùa được xây dựng và tồn tại từ thế kỉ 19 đến nay. Du khách đến đây có thể chiêm bái cầu bình an, sức khỏe cho gia đình, người thân.
  • Tham quan miễn phí Trung tâm ngọc trai - Long Beach Pearl Nha Trang, tìm hiểu rõ hơn về quá trình nuôi trồng và chế tác ngọc trai. Nơi đây ước tính trưng bày hơn 3.000 mẫu ngọc trai được thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế.

18h00: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối với nem nướng - đặc sản Nha Trang.

Menu Đặc sản nem nướng Nha Trang:

  • 1 phần nem: nem nướng, bánh tráng giòn, rau sống, nước sốt thần thánh
  • 1 tô bún thịt nướng

NGÀY 02: CANO BÃI TRANH - BUFFET KHÔNG GIỚI HẠN (Ăn 03 bữa)

08h00: Sau khi ăn sáng, từ khách sạn xe đưa quý khách di chuyển đến cảng Vĩnh Trường, bắt đầu hành trình du ngoạn biển đảo Nha Trang bằng cano cao tốc đến với Bãi Tranh nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc vịnh Nha Trang.

08h30: Quý khách tự do tắm biển, đắm chìm trong làn nước trong xanh, phơi mình trên bãi cát trắng xóa và tận hưởng làn gió mát mẻ đến từ đại dương xa xăm.

11h00: HDV đưa quý khách tiếp tục hành trình đến với Làng Chài - địa điểm thứ 2 trong hành trình du lịch đảo Nha Trang. Tại đây, quý khách dùng bữa trưa trên bè với các món đặc trưng của thành phố biển nha trang , chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

Menu:

  1. Mực chiên giòn
  2. Tôm rim thịt
  3. Cá chiên sốt cà
  4. Cá nướng giấy bạc
  5. Trứng chiên
  6. Nghêu hấp thái
  7. Rau xào tỏi
  8. Canh chua cá biển
  9. Cơm trắng
  10. Tráng miệng, trà đá

Ngoài ra nếu quý khách có nhu cầu thưởng thức hải sản do ngư dân tại Làng Chài tự tay đánh bắt có thể order nhà hàng để có cơ hội thưởng thức các món được chế biến từ hải sản tươi sống ngay trên bè (chi phí tự túc).

13h00: Đoàn có 2 sự lựa chọn cho chương trình tham quan buổi chiều:

Lựa chọn 1: Trải nghiệm cuộc sống yên bình của người dân miền biển tại Làng Chài

Lựa chọn 2: Trải nghiệm tắm bùn, tắm Hồ bơi vô cực tại Hòn Tằm (chi phí tự túc 265.000đ)

Đến với đảo Hòn Tằm. Quý khách nhận đồ tắm và khăn, Sau đó xe điện đưa quý khách đến với khu vực tắm bùn và hồ bơi vô cực. Quý khách nghỉ ngơi, tận hưởng không khí trong lành và thư giãn giữa thiên nhiên hoang sơ tại Khu tắm bùn đạt tiêu chuẩn 4 sao của Hòn Tằm. Quý khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích sau:

  • Ngâm bùn khoáng nóng hoặc thảo dược trong bồn: Bùn khoáng chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho da và cơ thể như: canxi, magie, kali, natri,… Giúp cơ thể thư giãn, cải thiện tuần hoàn máu
  • Trải nghiệm hồ bơi vô cực rộng 2.000m2 với khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Tận hưởng không gian yên tĩnh của biển trời, tự do đắm mình trong bể nước xanh biếc.
  • Massage toàn thân thư giãn tối đa bằng hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp,
  • Tự do thả mình trong hồ khoáng nóng, được khai thác từ nguồn suối nước nóng tự nhiên, có nhiệt độ ấm áp và giàu khoáng chất, tạo cảm giác sảng khoái và thư giãn.
  • Miễn phí sử dụng đồ tắm, khăn, tủ gửi đồ.

NGÀY 03: SÀI GÒN - NHA TRANG (Ăn 02 bữa)

Buổi sáng: Quý khách dùng buffet sáng, làm thủ tục trả phòng, lên xe khởi hành về lại Sài Gòn, trên đường đi đoàn sẽ ghé tham quan:

  • Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma - được xây dựng với mục đích tưởng nhớ 64 chiến sĩ hải quân Việt Nam đã hy sinh oanh liệt trong trận chiến bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc vào năm 1988.
  • Chùa Ốc - là một trong những điểm du lịch tâm linh nổi tiếng tại Khánh Hoà. Ngôi Chùa được cho là kết hợp giữa kiến trúc Châu Âu và châu Á với nhiều tòa trang trí hoa văn phức tạp, điểm đặc biệt là bức tượng Phật A Di Đà cao 12 mét, được chạm từ hàng nghìn viên ốc.
  • Tham quan Vườn nho - cùng thưởng thức Mật Nho và Rượu Nho Phan Rang nổi tiếng miễn phí. Quý khách có thể mua về làm quà cho người thân.

Chùa Ốc & Vườn Nho

Buổi trưa: Đoàn dùng cơm trưa sau đó lên xe tiếp tục hành trình về lại điểm đón ban đầu. Trên hành trình, xe sẽ ghé trạm dừng chân cho đoàn vệ sinh, ăn uống (tự túc chi phí) hoặc cùng tham quan cơ sở sản xuất nước mắm, mực một nắng.

Menu:

  1. Sườn heo ram mặn
  2. Tôm xào thập cẩm
  3. Cải thìa sốt dầu hào
  4. Chả cá chiên sốt cà
  5. Đậu hủ chiên sả
  6. Lẩu hải sản
  7. Cơm trắng
  8. Tráng miệng, trà đá

20h00: Đoàn về tới Sài Gòn, HDV và xe sẽ đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tour du lịch Nha Trang cực kỳ thú vị.

(*) Chương trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Tham Khảo Thêm: Các Tour Nha Trang Hấp Dẫn Nhất hiện nay

THÔNG TIN CẦN BIẾT KHI ĐI TOUR DU LỊCH NHA TRANG

1