Xem thêm

Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Xe giường nằm

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang - Thành phố ven biển tuyệt đẹp và trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đều này đã làm cho Nha Trang trở thành điểm đến...

Nha Trang - Thành phố ven biển tuyệt đẹp và trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Đều này đã làm cho Nha Trang trở thành điểm đến hấp dẫn không chỉ đối với du khách Việt Nam mà còn thu hút cả du khách quốc tế. Hãy cùng tôi khám phá chương trình du lịch tuyệt vời "Tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm - Xe giường nằm" để có những trải nghiệm đáng nhớ tại "Hòn ngọc biển Đông".

CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH NHA TRANG BẰNG XE GIƯỜNG NẰM

Thời gian 4 ngày 3 đêm - đi và về bằng xe giường nằm, Khởi hành hàng ngày

NGÀY 1: SÀI GÒN - NHA TRANG BẰNG XE GIƯỜNG NẰM (Ăn tối) Khoảng 7h30 sáng, chúng ta sẽ khởi hành từ văn phòng Eraviet Travel để đi Nha Trang bằng xe giường nằm. Tới khoảng 18h30, khi đến Nha Trang, chúng ta sẽ được đón tại khách sạn HD và nhận phòng. Sau khi dạo chơi và khám phá ẩm thực Nha Trang về đêm, chúng ta sẽ có bữa tối ấm cúng. Cuối buổi tối tự do để thưởng thức không khí của thành phố biển xinh đẹp.

Nha trang tháp trầm hương Nha trang tháp trầm hương

NGÀY 2: NHA TRANG - THAM QUAN ĐẢO (Ăn sáng, trưa, tối) Khoảng 8h45 sáng, chúng ta sẽ được xe đưa đến khách sạn để chuẩn bị tham quan 4 đảo bằng tàu. Chuyến đi sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm tuyệt vời như tham quan Hồ Cá Trí Nguyên tại Hòn Miễu, khám phá thế giới dưới nước tại thủy cung, tắm biển và bơi lặn tại Hòn Một, và dạo chơi tại Hòn Tre. Chúng ta sẽ có bữa trưa trên tàu với các món đặc sản đậm chất Nha Trang. Sau khi tham gia chương trình giao lưu ca nhạc trên tàu và chương trình Floating Bar trên biển, chúng ta sẽ ghé thăm Hòn Tranh để tắm biển và thưởng thức bữa tiệc trái cây trên đường trở về khách sạn. Buổi tối tự do để tham quan và khám phá Nha Trang về đêm.

nha trang tham quan 4 đảo nha trang tham quan 4 đảo

NGÀY 3: FREE DAY - NHA TRANG - VINPEARL LAND (Ăn sáng, Bao vé Vinpearl Land) Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ được đưa ra cảng cáp treo để trải nghiệm hệ thống cáp treo sang khu du lịch Vinpearl Land - một khu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam. Tại đây, chúng ta sẽ có cơ hội tham gia vào rất nhiều trò chơi giải trí thú vị như trò chơi trong nhà, trò chơi ngoài trời và các trò chơi tại công viên nước. Buổi tối, chúng ta sẽ tự do đi dạo và thưởng thức ẩm thực Nha Trang về đêm.

nha trang - vinpearl land nha trang - vinpearl land

Ngày 4: NHA TRANG - TP.HCM (Ăn sáng) Sáng sớm, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ lên xe (xe giường nằm) để trở về Sài Gòn. Khoảng 18h00, chúng ta sẽ đến Sài Gòn, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại quý khách.

Giá tour Nha Trang 4 ngày 3 đêm - xe giường nằm - NT4

Tiêu chuẩn khách sạn Giá tour Nha Trang người lớn Giá tour cho trẻ em 4 - 11 tuổi
Khách sạn 3 sao 2.900.000 đ/k 2.175.000 đ/k

Giá tour Nha Trang bao gồm:

  • Vận chuyển: Đi và về bằng xe giường nằm máy lạnh 40 chỗ Sài Gòn - Nha Trang - Sài Gòn
  • 3 đêm khách sạn tiêu chuẩn 3*** 2 khách/phòng đầy đủ tiện nghi gần trung tâm
  • Ăn uống: Theo chương trình bao gồm 3 bữa sáng buffet tại khách sạn + 1 bữa trưa + 2 bữa tối
  • Tham quan: Theo chương trình - 1 ngày tham quan 4 đảo có hướng dẫn viên địa phương, vé vào cửa các điểm tham quan, bao vé cáp treo và tham quan Vinpearlland

Giá tour Nha Trang không bao gồm:

  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình, giặt, ủi, các chi phí vui chơi, giải trí cá nhân khác…

Giá tour cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí gia đình tự lo nhưng 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em. Nếu có nhiều hơn, phải mua ½ vé.
  • Trẻ em từ 4 đến 11 tuổi mua 75% vé có phần ăn và chỗ ngồi trên xe nhưng ngủ ghép với người thân đi cùng. Từ 12 tuổi trở lên mua 1 vé.

Hãy nhanh tay đặt chỗ để có cơ hội khám phá vẻ đẹp của Nha Trang và tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại "Hòn ngọc biển Đông"!

1