Xem thêm

Du lịch Ninh Bình - Cát Bà - Yên Tử - Hải Phòng

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với chuyến hành trình thú vị đến Ninh Bình - Cát Bà - Yên Tử - Hải Phòng. Hãy cùng Viet Nam Tour khám phá những địa điểm tuyệt đẹp và...

Tour Ninh Binh

Chào mừng bạn đến với chuyến hành trình thú vị đến Ninh Bình - Cát Bà - Yên Tử - Hải Phòng. Hãy cùng Viet Nam Tour khám phá những địa điểm tuyệt đẹp và trải nghiệm những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch này.

Lựa chọn 01: Đến Ninh Bình bằng tàu hỏa

Ngày 01: TP.Hồ Chí Minh - Ninh Bình (Ăn trưa & Ăn tối trên tàu)

Hướng dẫn viên du lịch Viet Nam Tour sẽ đón đoàn tại Ga Sài Gòn và khởi hành đi Ninh Bình trên chuyến tàu SE6 lúc 09:00. Bạn có thể tự túc ăn trưa, ăn tối và nghỉ đêm trên tàu.

Ngày 02: Đến ga Ninh Bình (Tự túc Ăn sáng & Ăn Trưa trên tàu)

Đến Ga Ninh Bình vào lúc 17:24, bạn sẽ được xe đón từ ga Ninh Bình và đưa đến nhà hàng Phong Cách để thưởng thức cơm tối với đặc sản dê Núi Ninh Bình. Tiếp theo, bạn thăm khu danh thắng nhà thờ đá Phát Diệm, một công trình kiến trúc nghệ thuật độc đáo. Sau đó, bạn được nghỉ ngơi và tự do khám phá thành phố Ninh Bình về đêm.

Lựa chọn 02: Đến Ninh Bình bằng máy bay

Ngày 01: TP.Hồ Chí Minh - Hà Nội - Ninh Bình (Ăn trưa, tối)

Bạn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục đáp chuyến bay VJ 126 (07h10 - 09h15) đi Hà Nội. Sau đó, xe đưa bạn đến Ninh Bình và bạn có thể thưởng thức cơm trưa tại nhà hàng Phong Cách với đặc sản dê Núi Ninh Bình. Tiếp theo, bạn thăm khu danh thắng nhà thờ đá Phát Diệm và sau đó tự do khám phá thành phố Ninh Bình về đêm.

Ngày 02: Khám phá Ninh Bình (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn đến chùa Bái Đính, nổi tiếng với kỷ lục về diện tích và các tượng Phật lớn nhất Đông Nam Á.
  • Buổi trưa: Ăn trưa tại Nhà Hàng Hải Vân với đặc sản Ninh Bình.
  • Buổi chiều: Tham quan khu du lịch Tràng An Mới và thưởng thức cảnh đẹp của Tam Cốc trên thuyền. Sau đó, bạn thưởng thức bữa tối tại nhà hàng Tam Cốc và tự do khám phá thành phố Ninh Bình về đêm.

Ngày 03: Ninh Bình - Cát Bà (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng.
  • Xe đưa đoàn khởi hành đi Cát Bà và sau chuyến phà ngắn, đoàn sẽ đến đảo Cát Bà. HDV đưa bạn đi thăm quan Vườn quốc gia Cát Bà và động Trung Trang với kiến tạo thạch nhũ đặc trưng của vùng núi đá vôi Cát Bà.
  • Buổi trưa: Ăn trưa tại nhà hàng khách sạn Cát Bà Princes và sau đó tự do nghỉ ngơi hoặc tham quan bãi tắm Cát Cò và ngắm toàn cảnh Cát Bà từ pháo đài Thần Công.
  • Buổi tối: Ăn tối tại nhà hàng Neptune và tự do khám phá Cát Bà về đêm.

Ngày 04: Cát Bà - Yên Tử- Đồ Sơn - Hải Phòng (Ăn sáng, trưa, tối)

  • Buổi sáng: Dậy sớm để ngắm bình minh trên biển và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn ra phà Cái Viềng đi ra Phà Gót, Cát Hải, Hải Phòng. Xe đưa đoàn qua cầu Tân Vũ khởi hành đi Yên Tử. Tại Yên Tử, bạn sẽ tham quan chùa Trình và thưởng thức bữa trưa tại Nhà Sàn Tùng Lâm Yên Tử với những món ăn đặc sản.
  • Buổi chiều: HDV đưa bạn lên Cáp treo Yên Tử để chiêm ngưỡng cảnh rừng đại ngàn Yên Tử và thăm quan các điểm tham quan như Tháp tổ, chùa Hoa Yên, chùa Một Mái. Sau đó, bạn sẽ thăm chùa Đồng và thưởng ngoạn cảnh đại ngàn Yên Tử từ trên đỉnh núi. Cuối cùng, đoàn sẽ trở về Nhà sàn Tùng Lâm.
  • Buổi tối: Xe đưa đoàn về TP Hải Phòng nhận phòng khách sạn và tự do khám phá TP Hải Phòng về đêm.

Ngày 5: Hải Phòng - TP.Hồ Chí Minh (Ăn sáng/trưa)

  • Buổi sáng: Ăn sáng tại khách sạn và tự do dạo chơi. Trả phòng khách sạn, xe đưa đoàn đi mua sắm đặc sản và tham quan thành phố Hải Phòng. Cuối cùng, xe đưa bạn ra sân bay Cát Bi - Hải Phòng để làm thủ tục đáp chuyến bay VN 1185 lúc 13:25 khởi hành về TP.Hồ Chí Minh. Đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 15:30 và chia tay đoàn - Hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Đây là một chuyến du lịch thú vị và đầy ý nghĩa. Hãy đặt tour ngay với Viet Nam Tour để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đầy trải nghiệm.

1