Xem thêm

Du lịch Ninh Bình - Sapa: Trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch hấp dẫn từ The Sinh Tourist. Trọn vẹn trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình và...

Chào mừng bạn đến với hành trình du lịch hấp dẫn từ The Sinh Tourist. Trọn vẹn trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của Ninh Bình và sapa - hai điểm đến tuyệt vời tại Việt Nam. Hãy cùng tôi khám phá chi tiết hơn về chương trình này.

Ninh Bình - Sapa: Khởi hành ngay!

NGÀY 1: HÀ NỘI - NINH BÌNH - CHÙA BÁI ĐÍNH - TRÀNG AN (ĂN TRƯA)

Bắt đầu hành trình từ Hà Nội, bạn sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên chuyên nghiệp. Đoàn sẽ khởi hành đi thăm quan và khám phá Ninh Bình, trên con đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Rẽ - Thị trấn Đồng Văn (Hà Nam) - Ninh Bình.

Trên con đường đi, bạn sẽ được nghỉ chân trong 20 phút, tận hưởng không khí trong lành trước khi tiếp tục hành trình.

Lựa chọn 1: Thăm chùa Bái Đính - Tràng An

Điểm đầu tiên trong chương trình là chùa Bái Đính - một trong những ngôi chùa nổi tiếng của Ninh Bình. Với kiến trúc độc đáo và quy mô lớn, chùa Bái Đính chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đáng chú ý là cổng Tam Quan với ba tầng mái được lợp ngói nam bát tràng và hơn năm trăm bức tượng la hán được chạm khắc tỉ mỉ từ đá xanh trạm.

Tiếp theo là Tháp Chuông - quả chuông lớn nhất Việt Nam, Điện Quan Thế Âm và Điện Pháp Trù được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ tứ thiếp. Bên trong Điện Tam Thế là ba pho tượng tam thế lớn nhất, tượng phật Di Lạc và tượng phật Bà Quan Âm ngàn tay, ngàn mắt được dát vàng.

Chùa Bái Đính là nơi không chỉ gắn kết với tâm linh mà còn là trung tâm văn hóa lịch sử của Ninh Bình.

Sau khi thăm quan chùa Bái Đính, bạn sẽ có bữa trưa với những món ăn đặc sản đậm chất Ninh Bình.

Buổi chiều, bạn sẽ được khám phá Tràng An bằng thuyền. Trên dòng Sào khê uốn lượn dưới chân dãy núi đá vôi và qua 9 hang chính với những cái tên lạ thú như hang Sáng, hang Tối, hang Nấu Rượu... bạn sẽ có cơ hội thưởng thức cảm giác thú vị khi thuyền tiến vào lòng hang sâu thẳm và chiêm ngưỡng nhũ đá kỳ lạ cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Lựa chọn 2: Thăm cố đô Hoa Lư - Tam Cốc

Đến Ninh Bình, bạn sẽ được hướng dẫn viên đưa đến tham quan cố đô Hoa Lư và tìm hiểu về lịch sử vương triều Đinh - Lê. Ngoài ra, Hoa Lư còn có nhiều hang động và thắng cảnh đẹp, thu hút nhiều du khách tham quan hàng năm.

Sau khi thăm quan xong, bạn có thời gian 30 phút để đi xe đạp miễn phí khám phá chùa Bích Động hoặc dạo quanh các bản làng và mua sắm đồ lưu niệm.

Bữa trưa buffet với các món ăn đặc sản của Ninh Bình sẽ được cung cấp cho bạn.

Buổi chiều, bạn sẽ đến Tam Cốc - "Nam thiên đệ nhị động". Tam Cốc là hệ thống hang động gồm 3 hang chính: Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba. Với cảnh đẹp hùng vĩ và hàng nghìn núi đá vôi bao quanh, Tam Cốc được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long trên cạn". Đây là điểm đến nổi tiếng và thu hút du khách trong và ngoài nước.

Buổi tối, quý khách trở về Hà Nội và tự do tham quan và ăn tối tại trung tâm phố cổ Hà Nội.

NGÀY 2: THỊ TRẤN SAPA - BẢN CÁT CÁT (ĂN SÁNG - TRƯA - TỐI)

Sau khi đến thị trấn Sapa vào sáng sớm, bạn sẽ được nghỉ ngơi và dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan khu du lịch Cát Cát - nơi sinh sống của người H'mong. Bạn sẽ được khám phá cuộc sống đơn sơ và bình dị của người H'mong, thăm quan thác nước Cát Cát và nhà máy Thuỷ điện. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chụp ảnh tại các cánh đồng hoa đẹp nhất tại Bản Cát Cát với vườn hoa Cúc, hoa Tam Giác Mạch và hàng ngàn loài hoa khác.

Sau khi thăm quan xong, bạn sẽ trở về khách sạn để dùng bữa trưa. Sau đó, bạn có thể tự do đi mua sắm và khám phá thêm thị trấn Sapa hoặc tham gia chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương với tuyến cáp treo vượt mọi kỷ lục thế giới.

Buổi tối, bạn sẽ trở về khách sạn để dùng bữa tối và nghỉ ngơi. Bạn có thể đi dạo thăm quan Hồ Sapa, Nhà Thờ Đá hay tham gia phiên chợ của người Dao đỏ và thưởng thức các món ăn đặc trưng của Sapa trên "Phố Nướng". Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia chợ Tình của người dân tộc, diễn ra vào các tối thứ 7 tại thị trấn.

NGÀY 3: DU LỊCH SAPA - HÀM RỒNG (ĂN SÁNG - TRƯA)

Buổi sáng, hãy nhìn ngắm bình minh tuyệt đẹp của núi rừng Tây Bắc và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn tham quan núi Hàm Rồng - một địa điểm quyến rũ với khí hậu mát lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Tại đây, bạn sẽ được ngắm vườn hoa Lan và cảnh nhìn từ Sân Mây, cho bạn cái nhìn trọn vẹn về Sa Pa giữa làn mây trắng.

Sau khi tham quan, bạn sẽ được trở về khách sạn để dùng bữa trưa và trả phòng. Buổi chiều, bạn có thể tự do mua sắm và khám phá chợ tình tại thị trấn Sapa hoặc thuê xe để thăm thác Bạc, thác Tình Yêu và Cổng Trời Đèo Ô Quý Hồ.

Vào lúc 15h30, bạn sẽ lên xe giường nằm trở về Hà Nội. Và khoảng 21h30, bạn sẽ trở về Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch tuyệt vời này.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở về sớm hơn vào lúc 13h30, có thể thông báo cho công ty khi đăng ký tour để được sắp xếp lịch xe. Trong trường hợp chỗ còn trống, chúng tôi sẽ linh hoạt thay đổi giờ cho bạn.

Giá tour và thông tin khác

Giá tour bao gồm:

  • Xe đưa đón theo lịch trình
  • Khách sạn tiêu chuẩn (2-3 người/phòng)
  • Bữa ăn theo chương trình
  • Vé tham quan các điểm đến
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm
  • Bảo hiểm du lịch tối đa 20.000.000 VND/người

Giá tour không bao gồm:

  • Đồ uống và chi phí cá nhân
  • Thuế VAT 10%
  • Vé cáp treo Fansipan Legend
  • Xe điện chùa Bái Đính

Giá tour cho trẻ em:

  • Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí
  • Trẻ em từ 5 - 9 tuổi tính 75%
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên tính vé như người lớn

Du lịch Ninh Bình - Sapa là một chương trình hấp dẫn và đa dạng, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và đặt tour ngay hôm nay.

1