Xem thêm

Tour Núi Thần Tài 1 ngày: Khám phá thiên đường vui chơi tại Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Lịch trình tour Núi Thần Tài Đà Nẵng 1 ngày Tour Đà Nẵng suối khoáng nóng Núi Thần Tài 1 ngày là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách muốn khám phá công...

tour đà nẵng núi thần tài 1 ngày giá rẻ

Lịch trình tour Núi Thần Tài Đà Nẵng 1 ngày

Tour Đà Nẵng suối khoáng nóng Núi Thần Tài 1 ngày là một trải nghiệm hấp dẫn dành cho du khách muốn khám phá công viên nước tuyệt đẹp này. Với thiên nhiên tuyệt vời và các hoạt động vui chơi phong phú, Núi Thần Tài là điểm đến lý tưởng cho mọi lứa tuổi.

Tour được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em đến người lớn và người cao tuổi.

Tour Núi Thần Tài 1 ngày giá rẻ

Khám phá thiên đường vui chơi

Tour Núi Thần Tài 1 ngày không chỉ mang đến cho bạn sự thư giãn và vui chơi mà còn đem đến những trải nghiệm thú vị khác nhau. Với chuyến điện đưa đoàn di chuyển đến khu vực "Bọng Rồng" có hồ bơi lớn và các trò chơi nước cho trẻ em và người lớn. Bạn cũng có thể thả mình vào dòng sông lười trong lòng động Long Tiên và tận hưởng các dịch vụ như ghế massage Ficus, tắm Sauna Thổ và Sauna Nga.

tour núi thần tài đà nẵng trứng trường thọ

Bạn cũng có thể lựa chọn thưởng thức các dịch vụ tắm trà, sữa, bùn, cà phê, rượu, hay tắm Onsen (chi phí tự túc). Ngoài ra, Khu Tổ Chim còn có nhiều trò chơi cảm giác mạnh rất thú vị cho các bạn trẻ năng động.

tour núi thần tài 1 ngày công viên khủng long

Khám phá thêm các điểm du lịch

Tour Núi Thần Tài còn cung cấp cơ hội để bạn khám phá các điểm du lịch khác như Miếu Sơn Thần, bồn tắm tự nhiên bằng đá lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, trong khu vườn phong phú, bạn sẽ được tham quan những loại cây như Chôm chôm, Vải, Xoài,...

Giá trọn gói và chính sách

Tour Núi Thần Tài 1 ngày bao gồm xe du lịch đời mới, hướng dẫn viên tận tình, ăn trưa buffet, vé tham quan và tắm khoáng gói phổ thông, vui chơi công viên nước, trượt phao tại dòng sông lười, tắm khoáng và massage ghế tại hồ massage Ficus, các trò chơi nước, và nước suối du lịch.

Tour không bao gồm thuế VAT, các bữa ăn ngoài chương trình, gói tắm đặc biệt bùn, rượu, trà, cà phê, sữa và các chi phí cá nhân khác.

Hướng dẫn đặt tour

Để đặt tour Núi Thần Tài, quý khách hãy lựa chọn đơn vị tổ chức tour uy tín và gọi điện thoại trực tiếp đến công ty để được tư vấn và đặt chỗ. Các thông tin cá nhân và số điện thoại của quý khách sẽ được yêu cầu để xác nhận dịch vụ và giữ chỗ.

Thời điểm lý tưởng để đi tour

Khu du lịch Núi Thần Tài tọa lạc trên khu bảo tồn thiên nhiên Núi Chúa nên khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên đi tour vào mùa khô từ tháng 3 đến tháng 9 để tận hưởng nắng đẹp và tham gia các hoạt động vui chơi công viên nước. Đi vào mùa đông, bạn sẽ được ưu đãi giá và có thể tắm khoáng nóng onsen trong không gian se lạnh đầy lãng mạn.

Đà Nẵng Open Tour cam kết đảm bảo lịch trình phù hợp và sản phẩm tour chất lượng cao.

Hãy tự tận hưởng một chuyến du lịch thú vị đến Núi Thần Tài cùng Đà Nẵng Open Tour!

1