Xem thêm

Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm - Những trải nghiệm thú vị chỉ với 1TR3

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng quý khách đến với Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm - một hành trình thú vị đến thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Nẵng với giá chỉ 1TR3. Đây là...

Tour Núi Thần Tài

Chào mừng quý khách đến với Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm - một hành trình thú vị đến thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng Đà Nẵng với giá chỉ 1TR3. Đây là quà tặng đặc biệt mà Tuấn Nguyễn Travel dành cho khách đoàn nhân dịp kỷ niệm 13 năm thành lập.

Một ngày thần tài - Ngày đầu tiên

Option 1: Tour Núi Thần Tài buổi sáng

Sáng sớm, quý khách tự túc đến sân bay để làm thủ tục lên chuyến bay đến Đà Nẵng. Nếu cần hỗ trợ đặt vé máy bay, hãy liên hệ với Tuấn Nguyễn, đại lý cấp 1 của các hãng hàng không. Đội ngũ đưa đón chuyên nghiệp của Tuấn Nguyễn Travel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn và khởi hành đến khu du lịch suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Đến nơi, quý khách sẽ được đưa vào quầy lễ tân nhận vé và sắp xếp thời gian để tận hưởng không gian tươi mát tại Núi Thần Tài.

Xe đưa đón Tuấn Nguyễn Travel

Khoảng 8h - 8h20, xe và hướng dẫn viên của Tuấn Nguyễn Travel sẽ đón quý khách tại điểm hẹn. Sau đó, quý khách sẽ được trải nghiệm "COMBO 7 TRONG 1" tại khu vực "bọng rồng". Từ việc tắm khoáng tại Long Huyệt Hồ và các hồ tự nhiên ngoài trời, thư giãn với xông hơi khô và xông hơi ướt, trượt phao chinh phục dòng sông Lười, tham gia các trò chơi nước và massage tại hồ sục Jacuzzi, tham quan các mỏ khoáng phát lộ cho đến việc ngâm chân trực tiếp tại một trong những điểm phát lộ tại mỏ khoáng - tất cả sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm đáng nhớ. Được đưa đón trong công viên bằng xe điện chuyên dụng, quý khách sẽ cảm thấy tiện lợi và thoải mái.

Trưa, quý khách sẽ được thưởng thức bữa trưa tại Nhà hàng Rồng Đỏ trong khu du lịch. Sau đó, quý khách sẽ được nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi trước khi tiếp tục trải nghiệm tắm Onsen - loại hình tắm Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Buổi chiều, quý khách sẽ được khám phá Công viên nước khổng lồ với nhiều trò chơi hiện đại như bể tạo sóng trên núi, đường trượt mạo hiểm, hố đen vũ trụ và đồi Bungalow.

Tiệc buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ

Cuối chiều, quý khách sẽ di chuyển bằng xe điện đến hồ Suối Khoáng Nóng để thư giãn và thưởng thức trứng gà luộc từ hồ luộc trứng tự nhiên. Buổi tối, quý khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do vui chơi tại khu du lịch về đêm. Quý khách có thể tham gia hát karaoke hoặc thưởng ngoạn phong cảnh tuyệt đẹp trên Núi Thần Tài với tầm nhìn toàn cảnh vùng núi rừng rộng lớn.

Khách sạn 4 sao Núi Thần Tài

Đêm đầu tiên, quý khách sẽ nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao thuộc Khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng. Đây là một khách sạn mang đến cho quý khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp giữa thiên nhiên tươi đẹp của Núi Thần Tài.

Option 2: Tour Núi Thần Tài buổi chiều

Buổi chiều, quý khách sẽ được đón tại sân bay hoặc điểm hẹn và khởi hành đến suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Tại đây, quý khách sẽ trải qua những hoạt động tương tự như tour buổi sáng, bắt đầu từ trải nghiệm "COMBO 7 TRONG 1". Sau đó, quý khách sẽ tiếp tục khám phá Công viên nước khổng lồ với nhiều trò chơi thú vị.

Đoàn khách tập đoàn FPT

Vào khoảng 18h, quý khách sẽ dùng bữa tối tại nhà hàng thuộc suối khoáng nóng Thần Tài. Sau đó, quý khách sẽ có thời gian tự do vui chơi tại khu du lịch về đêm và tham gia các hoạt động như hát karaoke hoặc lửa trại về đêm (nếu có tổ chức). Đêm thứ 2 sẽ diễn ra tại khách sạn 4 sao thuộc Khu nghỉ dưỡng Núi Thần Tài Ebisu Đà Nẵng.

Ngày thứ 2 - Chào buổi sáng mới

Ngày thứ 2 bắt đầu bằng việc thức dậy sớm để ngắm cảnh bình minh trên Núi Thần Tài, thưởng thức không khí trong lành và mát mẻ. Sau đó, quý khách sẽ được dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Rồng Đỏ theo dạng buffet. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ tập trung đoàn để khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài bằng xe điện, khám phá hồ khoáng nóng tự nhiên, khu vườn thực vật nhiệt đới phong phú và tham quan miếu Sơn Thần cùng những nơi độc đáo khác.

Tour Núi Thần Tài

Khoảng 11h, quý khách sẽ tập trung để trả phòng, làm thủ tục và hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách trở về điểm đón ban đầu, chấm dứt chương trình tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm.

Các điều cần lưu ý

Trong chương trình tour, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ và hoạt động thú vị. Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm bao gồm:

  • Vận chuyển: Xe du lịch đời mới có máy lạnh đưa đón theo chương trình.
  • Vé vào cổng khu du lịch Núi Thần Tài.
  • Ăn uống: Bữa sáng buffet, các bữa chính trong tour.
  • Khách sạn 4 sao tại Núi Thần Tài.
  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Bảo hiểm mức cao nhất.
  • Nước suối, mũ du lịch.
  • Vui chơi trong Công viên Suối Khoáng Nóng và Công viên Khủng Long.
  • Trải nghiệm tắm Onsen Nhật Bản đầu tiên tại Đà Nẵng.
  • Miễn phí xông hơi khô và xông hơi ướt.
  • Được đưa đón trong công viên bằng xe chuyên dụng.
  • Xem phim miễn phí 9D - 12D.

Giá tour không bao gồm VAT và các chi phí cá nhân. Giá tour có thể thay đổi tùy vào từng điểm du lịch.

Đối với trẻ em, quy định giá tour như sau:

  • Trẻ em dưới 1m: miễn phí (ăn ngủ cùng bố mẹ, chi phí phát sinh bố mẹ tự lo cho bé).
  • Trẻ em từ 1m - 1m3: tính 50% giá người lớn.
  • Trẻ em trên 1m3: tính như người lớn.

Điều kiện thanh toán và hủy tour cũng được quy định rõ ràng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ Tuấn Nguyễn Travel.

Tour Núi Thần Tài 2 ngày 1 đêm đã thu hút hàng ngàn khách đoàn và khách lẻ mỗi năm với chất lượng dịch vụ hàng đầu của Tuấn Nguyễn Travel. Hãy đặt ngay chuyến đi của bạn và khám phá thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời này!

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Mọi thông tin chi tiết và đặt tour, vui lòng liên hệ Tuấn Nguyễn Travel.

1