Xem thêm

Tour Phú Quốc tết 2022: Khám phá Đảo Ngọc kỳ thú

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - Nơi thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như mơ Đảo Ngọc Phú Quốc, nổi tiếng với cả du khách trong nước và quốc tế, sở hữu những khu nghỉ dưỡng sang trọng, các...

Phú Quốc - Nơi thiên đường nghỉ dưỡng đẹp như mơ

Đảo Ngọc phú quốc , nổi tiếng với cả du khách trong nước và quốc tế, sở hữu những khu nghỉ dưỡng sang trọng, các điểm vui chơi giải trí hấp dẫn và những cảnh đẹp tuyệt mỹ. Trong dịp tết Nguyên Đán 2022, Phú Quốc sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt và đáng nhớ. Hãy cùng Saigon Star Travel khám phá tour du lịch phú quốc tết 2022 để có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Giới thiệu về Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng ai cũng muốn lạc bước đến một lần Đảo Ngọc Phú Quốc - Thiên đường nghỉ dưỡng ai cũng muốn lạc bước đến một lần

Phú Quốc, một trong những điểm du lịch nổi tiếng ở miền Tây, nằm ở Tỉnh Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá khoảng 120km. Phú Quốc hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên độc đáo và những bí ẩn xung quanh đảo mà khó lòng khám phá hết.

Phú Quốc không chỉ có vẻ đẹp hớp hồn, mà còn được ưu ái với khí hậu ôn hòa quanh năm. Những điều này đã thu hút khách du lịch đổ về đông đúc, đặc biệt là vào những dịp lễ tết. CNN của Hoa Kỳ đã bình chọn Phú Quốc là điểm du lịch nổi bật và hấp dẫn nhất Châu Á năm 2019. Ngoài ra, Phú Quốc còn được xếp vào top 5 điểm đến mùa Thu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương.

Phải nói rằng, Phú Quốc có sức hút khó cưỡng với những địa danh, thắng cảnh xinh đẹp khiến bất cứ ai cũng muốn đến tham quan. Hãy cùng tìm hiểu về tour du lịch Phú Quốc tết 2022 để khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất.

Tết Phú Quốc - Trải nghiệm độc đáo

Khi đến Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp riêng biệt của nơi này. Đặc biệt hơn, vào dịp Tết, bạn sẽ được thưởng thức không khí rộn ràng và tham gia vào hàng loạt hoạt động đặc sắc của mùa lễ hội. Dưới đây là một số trải nghiệm thú vị:

Trải nghiệm không khí Tết đến - Xuân về trên Đảo Ngọc

Đến Phú Quốc vào dịp Tết, bạn sẽ được đắm chìm trong chợ hoa với hàng chục sắc màu rực rỡ. Những tiếng cười, niềm vui của du khách sẽ lan tỏa khắp nơi. Bạn còn được trải nghiệm văn hoá đặc sắc của người địa phương thông qua những cây Nêu và câu đối đỏ rực sắc khắp nơi.

Hoà mình vào các lễ hội đầu năm

Lễ hội Nghinh Ông tại Đảo Ngọc Phú Quốc Lễ hội Nghinh Ông tại Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc không thiếu những lễ hội hàng năm. Vào dịp Tết, du khách sẽ có cơ hội tham gia vào những hoạt động lễ hội đặc sắc như Lễ hội Nghinh Ông, Dinh Bà Ông Lang, Trai Đàn Sùng Hưng Cổ Tự, Đình Thần Dương Đông,... Để tham gia, du khách cần tìm hiểu và lên lịch trình trước để không bỏ lỡ những lễ hội thú vị này.

Tận hưởng bầu không khí đẹp nhất trong năm

Phú Quốc có khí hậu ôn hòa quanh năm. Tuy nhiên, vào dịp Tết, biển trở nên yên bình và sóng lặng, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tham gia các hoạt động như tắm biển và lặn ngắm san hô. Bầu không khí trong lành cùng với những cơn gió nhẹ nhàng đem lại cảm giác thư thái và sảng khoái.

Sống ảo phủ phê với hàng ngàn sao biển

Check-in sống ảo siêu yêu bên những chú sao biển sặc sỡ Check-in sống ảo siêu yêu bên những chú sao biển sặc sỡ

Tết là thời điểm đẹp nhất để bạn chiêm ngưỡng hàng ngàn chú sao biển sặc sỡ. Hãy lưu lại những bức ảnh đáng yêu bên những chú sao biển này và chia sẻ với bạn bè sau chuyến du lịch đáng nhớ này.

Đừng ngần ngại, hãy đặt ngay tour du lịch Phú Quốc tết 2022 để cùng gia đình và bạn bè trải nghiệm kỳ nghỉ lễ Nguyên Đán thú vị nhất.

Tour Phú Quốc tết 2022 - 3N2Đ

Saigon Star Travel mang đến lịch trình tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm cho kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2022.

Ngày 1: Sài Gòn - Đảo Ngọc Phú Quốc

Hành khách đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 8h00 để làm thủ tục đáp chuyến bay đi Phú Quốc. Đến Phú Quốc lúc 11h00, HDV sẽ đưa du khách tham quan Dinh Cậu và Đền Thuỷ Long Thánh Mẫu - hai điểm tín ngưỡng của người dân địa phương. Sau đó, du khách được dùng bữa trưa tại nhà hàng và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Buổi chiều, du khách thỏa thích vui chơi tại công viên giải trí hàng đầu Châu Á - Vin Wonder Phú Quốc. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và bạn bè.

Sau bữa tối, bạn có thời gian tự do để khám phá Phú Quốc về đêm.

Đắm chìm trong công viên giải trí hàng đầu Châu Á Đắm chìm trong công viên giải trí hàng đầu Châu Á

Ngày 2: Khám phá đảo ngọc Phú Quốc

Buổi sáng: Tham quan các địa điểm sau:

  • Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc
  • Di tích lịch sử nhà tù phú quốc
  • Quần đảo An Thới - khám phá hòn đảo hoang sơ
  • Tắm biển và lặn ngắm san hô

Buổi trưa: Dùng bữa trưa hải sản trên tàu và trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô.

Buổi chiều: Tham quan nhà thùng nước mắm, nơi sản xuất nước mắm truyền thống với hơn 100 năm lịch sử. Hãy thỏa thích khám phá quy trình sản xuất và thưởng thức hương vị nước mắm tại đây.

Buổi tối: Tự do khám phá chợ đêm Phú Quốc hoặc tham gia tour câu mực (chi phí tự túc).

Ngày 3: Phú Quốc - Sài Gòn

  • Buổi sáng: Tự do tắm biển, mua sắm tại chợ Đông Dương Phú Quốc hoặc nghỉ ngơi tại khách sạn.
  • Buổi trưa: Dùng bữa trưa và làm thủ tục check-out khách sạn.
  • Buổi chiều: Tham quan cơ sở chế biến rượu sim trước khi đến sân bay để làm thủ tục đáp chuyến bay về Sài Gòn.

Một số lưu ý khi đi Phú Quốc vào dịp Tết

Phú Quốc là một điểm du lịch thu hút đông đảo du khách hàng năm, đặc biệt vào dịp lễ tết. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng để bạn có chuyến đi trọn vẹn nhất:

Lên kế hoạch sớm cho chuyến đi

Vì lượng du khách đổ về rất đông trong dịp Tết, bạn cần lên kế hoạch trước để chuyến đi suôn sẻ. Hãy lên lịch trình tham quan và dự trù kinh phí để chuẩn bị tài chính.

Đặt vé sớm khi đã có kế hoạch

Để nhận được nhiều ưu đãi hơn từ hãng hàng không, hãy đặt vé ngay khi đã có kế hoạch rõ ràng. Cần theo dõi khung giờ vàng để săn sale và tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, việc đặt vé sớm giúp đảm bảo lịch trình chính xác.

Book trước nơi lưu trú

Book trước nơi lưu trú để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất Book trước nơi lưu trú để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất

Điều quan trọng nhất là book trước nơi lưu trú. Nếu không, chuyến đi của bạn có thể bị ảnh hưởng. Việc book trước giúp bạn chọn được phòng như ý với giá ưu đãi. Hãy book trước từ 1 đến 2 tháng để có phòng như ý với giá hợp lý.

Chuẩn bị hành lý kỹ càng

  • Chọn quần áo gọn gàng
  • Mang đầy đủ giấy tờ tùy thân
  • Đựng thuốc cần thiết như thuốc đau bụng, đau đầu
  • Mang khăn và dụng cụ vệ sinh cá nhân
  • Hạn chế mang nhiều tiền mặt, sử dụng thẻ ATM thay thế

Hãy chuẩn bị kỹ hành lý để mang đến chuyến đi thuận tiện và trọn vẹn nhất.

Kết

Tour Phú Quốc tết 2022 sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. Hãy cùng Saigon Star Travel khám phá Đảo Ngọc kỳ thú và tận hưởng ngày Tết trên biển. Đặt ngay tour của chúng tôi để có một kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ nhất!

1