Xem thêm

Khám phá cung đường du lịch Quảng Bình - Vũng Chùa - Động Thiên Đường - Suối Mooc

MAI THỊ NHUNG
Bạn có muốn khám phá một hành trình đầy mê hoặc tại vùng đất Quảng Bình hùng vĩ? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về một hành trình tuyệt vời từ Hà Nội...

Bạn có muốn khám phá một hành trình đầy mê hoặc tại vùng đất Quảng Bình hùng vĩ? Bài viết này sẽ giới thiệu chi tiết về một hành trình tuyệt vời từ Hà Nội tới Quảng Bình, nơi bạn có cơ hội tham quan Vũng Chùa - Đảo Yến, Động Thiên Đường và Suối Mooc để tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong thiên nhiên hoang sơ và thanh bình. Đừng bỏ lỡ!

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT:

ĐÊM 1: HÀ NỘI - QUẢNG BÌNH (Ngủ đêm trên tàu)

Tối đến, hướng dẫn viên sẽ đón đoàn tại ga LÊ DUẨN và đưa bạn lên tàu khởi hành đi Đồng Hới. Quãng đường trên tàu sẽ trải qua trong giấc ngủ ngon lành để sạc năng lượng cho những trải nghiệm sắp tới.

NGÀY 1: ĐỒNG HỚI - VŨNG CHÙA ĐẢO YẾN (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

Buổi sáng, sau khi đón tại Ga Đồng Hới, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi tham quan Bãi Đá Nhảy, nơi có những dãy núi đá bị sóng biển xâm thực theo thời gian tạo nên những hình thù lạ mắt, tuyệt đẹp như một tuyệt tác điêu khắc của thiên nhiên. Nếu được phép, bạn còn có cơ hội ghé thăm Vũng Chùa - Đảo Yến, một vùng đất linh thiêng với núi Mũi Rồng đâm ngang ra biển và từng là nơi nghỉ ngơi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trưa, bạn sẽ thưởng thức ẩm thực đặc sản Quảng Bình tại nhà hàng. Sau đó, đoàn nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi và thư giãn tại bãi biển Nhật Lệ. Buổi tối, bạn sẽ có cơ hội khám phá Đồng Hới về đêm với nhiều dịch vụ giải trí thú vị và trải nghiệm ẩm thực đặc sản. Đêm thức trên khách sạn sẽ giúp bạn gặp lại sức sống.

NGÀY 2: THAM QUAN ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG - SUỐI MOỌC (Ăn Sáng - Trưa - Tối)

Buổi sáng sớm, bạn sẽ được dậy sớm để chiêm ngưỡng cảnh bình minh tuyệt đẹp và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Tiếp theo, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến tham quan Động Thiên Đường, một trong những hang động khô dài nhất châu Á với vẻ đẹp tráng lệ và huyền ảo, được mệnh danh là "Hoàng cung trong lòng đất". Sau đó, bạn sẽ có bữa trưa tại nhà hàng.

Chiều, đoàn sẽ tiếp tục hành trình để khám phá Suối Mooc, nơi được gọi là "Nước Moọc" - một dòng suối bất ngờ phun trào từ lòng núi. Tại đây, bạn sẽ có thời gian tự do tham gia nhiều hoạt động vui chơi như chèo thuyền kayak và du zipline ngắn (chi phí tự túc). Sau chương trình, bạn sẽ được trở về khách sạn để nghỉ ngơi và tắm biển.

Buổi tối, bạn có thể tự do lựa chọn những món ăn tại nhà hàng theo sở thích cá nhân và tiếp tục nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 3: QUẢNG BÌNH - HÀ NỘI / Ngủ đêm trên tàu (Ăn Sáng - Trưa - Tối trên tầu)

Sáng sớm, bạn sẽ được dậy sớm để ngắm cảnh bình minh và thưởng thức bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, đoàn sẽ trả phòng khách sạn và điểm hẹn là nhà hàng để thưởng thức bữa trưa.

Buổi chiều, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn ra ga Đồng Hới để lên tàu khởi hành về Hà Nội. Quãng đường trên tàu cũng là dịp để bạn nghỉ ngơi và sẵn sàng cho những chương trình tiếp theo.

NGÀY 4: HÀ NỘI

Buổi sáng, chuyến tàu sẽ đưa bạn về Ga Hà Nội. Hướng dẫn viên sẽ chia tay bạn tại đây, kết thúc chương trình và hẹn gặp lại trong những chương trình tiếp theo.

Đừng quên cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp về Bãi Đá Nhảy, Vũng Chùa - Đảo Yến, bãi biển Nhật Lệ, Động Thiên Đường và Suối Mọc. Những hình ảnh này sẽ khiến bạn thêm hứng thú và không thể chờ đến chuyến đi nữa.

Bãi đá nhảy Bãi đá nhảy (Ảnh: instagram)

Vũng Chùa - Đảo Yến Vũng Chùa - Đảo Yến

Bãi biển Nhật Lệ Bãi biển Nhật Lệ (Ảnh: Thanh Huyen)

Động Thiên Đường - Quảng Bình Động Thiên Đường - hang động khô dài nhất châu Á

Suối Mọc - Quảng Bình Suối Mọc

1