Xem thêm

TOUR QUẢNG NAM HỘI AN – KHUYẾN MÃI

MAI THỊ NHUNG
LỊCH TRÌNH TOUR HỘI AN TỪ ĐÀ NẴNG Nhắc đến Quảng Nam Hội An, không thể không nhắc đến những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn. Tour du lịch này sẽ mang đến cho...

LỊCH TRÌNH TOUR HỘI AN TỪ ĐÀ NẴNG

Nhắc đến Quảng Nam Hội An, không thể không nhắc đến những điểm đến nổi tiếng và hấp dẫn. Tour du lịch này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên. Hãy cùng khám phá với chúng tôi!

Xe đón và tham quan Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Tour bắt đầu từ thành phố Đà Nẵng, xe và hướng dẫn viên sẽ đến đón bạn tại điểm hẹn trong khu vực nội thành của Đà Nẵng. Đây sẽ là điểm xuất phát cho hành trình khám phá 3 điểm đến nổi tiếng của miền Trung.

Đến lúc 14h00, hướng dẫn viên sẽ đưa bạn đến Chùa Linh Ứng Bãi Bụt. Đây là ngôi chùa lớn nhất miền Trung với tượng phật bà Quan Âm nổi tiếng và những đàn khỉ vui đùa. Hãy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi chùa này.

Chùa Linh Ứng điểm tham quan đầu tiên trong chương trình tour Hội An Chùa Linh Ứng điểm tham quan đầu tiên trong chương trình tour Hội An

Thăm quan Ngũ Hành Sơn và chùa Linh Ứng Non Nước

Tiếp theo, lúc 15h30, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Ngũ Hành Sơn - danh thắng nổi tiếng của Đà Nẵng. Tại đây, bạn sẽ được khám phá 5 ngọn núi ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ dẫn bạn tham quan chùa Linh Ứng Non Nước - một ngôi chùa lâu đời và đẹp nhất Đà Nẵng.

Ngũ Hành Sơn điểm tham quan tiếp theo trong tour Hội An Ngũ Hành Sơn điểm tham quan tiếp theo trong tour Hội An

Tham quan làng đá mỹ nghệ Non Nước

Tiếp theo, bạn sẽ được khám phá làng đá mỹ nghệ Non Nước, nơi các nghệ nhân tài ba sáng tạo ra những tác phẩm điêu khắc đá tuyệt đẹp. Hãy tìm hiểu và chiêm ngưỡng quá trình chế tác đá của họ. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể mua những món đá lưu niệm tại đây.

Tham quan làng nghề Đá Mỹ Nghệ điểm tiếp theo trong tour Hội An Tham quan làng nghề Đá Mỹ Nghệ điểm tiếp theo trong tour Hội An

Khám phá phố cổ Hội An và Chùa Cầu

Vào khoảng 16h30, chúng tôi sẽ đưa bạn vào phố cổ Hội An - một di sản văn hóa thế giới. Bạn sẽ được thăm quan Chùa Cầu - biểu tượng độc đáo của Hội An. Hãy ngắm nhìn và khám phá vẻ đẹp của nơi này.

Chùa Cầu điểm tham quan tiếp theo trong tour Hội An Chùa Cầu điểm tham quan tiếp theo trong tour Hội An

Thưởng thức bữa tối đặc sản phố cổ Hội An

Đến khoảng 18h30, bạn sẽ dừng chân để thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng 3 sao trong phố cổ Hội An. Hãy thưởng thức những món đặc sản nổi tiếng của Hội An như cao lầu, cơm gà, bánh bao, bánh vạc, bông hồng trắng, và các món chè thơm ngon.

Tham quan phố cổ Hội An và chợ đêm Nguyễn Hoàng

Sau bữa tối, hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn khám phá những điểm còn lại trong lịch trình tour Hội An 1 ngày. Bạn sẽ được tham quan hết phố cổ Hội An và sau đó, vào khoảng 20h00, bạn sẽ có thời gian tự do tham quan chợ đêm Nguyễn Hoàng. Hãy thỏa sức khám phá Hội An và chụp những bức ảnh đẹp tại những điểm mà bạn yêu thích.

Du khách sẽ chụp ảnh cùng đèn lồng siêu xinh trong tour Hội An Du khách sẽ chụp ảnh cùng đèn lồng siêu xinh trong tour Hội An

Kết thúc tour và trở về lại thành phố Đà Nẵng

Lúc 21h30, chúng tôi sẽ đưa bạn về lại điểm xuất phát ban đầu. Kết thúc hành trình thú vị này, chúng tôi xin chào bạn và hy vọng gặp lại bạn trong những chương trình tour tiếp theo.

Hotline : 0982.744.644

1