Xem thêm

TOUR TẾT 2024: Những Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Cho Kỳ Nghỉ Tết

MAI THỊ NHUNG
Năm mới 2024 đã đến, những kỳ vọng và hy vọng mới cũng lên ngôi. Tết luôn là thời điểm mà mọi người mong đợi, nghỉ ngơi sau một năm cống hiến. Bạn đã có...

Năm mới 2024 đã đến, những kỳ vọng và hy vọng mới cũng lên ngôi. tết luôn là thời điểm mà mọi người mong đợi, nghỉ ngơi sau một năm cống hiến. Bạn đã có kế hoạch du lịch cho kỳ nghỉ Tết năm 2024 chưa? Hãy cùng gia đình bạn tổ chức một kỳ nghỉ thú vị và ý nghĩa để tận hưởng những ngày nghỉ dài sau những tháng ngày lao động.

Zoom Travel đã chuẩn bị những tour du lịch đặc sắc cho Tết 2024 với giá ưu đãi nhất thị trường. Đảm bảo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng gia đình.

Tour Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né - nơi nổi tiếng của Phan Thiết, được ví như một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, với màu xanh biển, cát vàng và những hàng dừa xanh mướt. Đây là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước.

Tour Đà Lạt Tết dương lịch 2024

Đà Lạt luôn là điểm đến hấp dẫn với tiết trời mát mẻ và vô số loại hoa đẹp . Nếu bạn muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ Tết dương lịch thú vị, Đà Lạt là lựa chọn hàng đầu. Đừng quên đặt phòng trước để đảm bảo các dịch vụ tốt nhất cho gia đình bạn.

Tour Phú Quốc Tết dương lịch 2024

phú quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam, là thiên đường nghỉ dưỡng với những resort cao cấp, các điểm giải trí như Vinpearl Land và Safari, cùng hệ thống cáp treo Hòn Thơm - cầu vượt biển dài nhất thế giới. Hãy đến Phú Quốc trong dịp Tết Dương Lịch năm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Tour Nha Trang

Nếu bạn yêu biển, khám phá Nha Trang trong kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2024 là lựa chọn hoàn hảo. Với danh xưng là thiên đường biển đảo, Nha Trang sẽ đáp ứng mọi mong đợi với những làn nước trong xanh và các chùm tour hấp dẫn tại Khánh Hòa, như Đảo Bình Ba, Đảo Bình Hưng, Ninh Chữ... cùng hương vị hải sản tươi ngon.

Tour Quy Nhơn - Phú Yên tết dương lịch 2024

Phú Yên - nơi được biết đến qua bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" - là một điểm du lịch mới lạ và độc đáo. Đến Phú Yên, bạn sẽ được tham quan KDL Bãi Xép, Gành Đá Dĩa, Tháp Nhạn và thậm chí là Mũi Điện - điểm Cực Đông trên đất liền.

Quy Nhơn - quê hương của ba anh em nhà Tây Sơn, cũng là vùng đất võ hào hùng. Bảo tàng Quang Trung, Eo Gió - Kỳ Co, Hòn Khô, Hầm Hô và đồi cát Phương Mai là những điểm dừng chân không thể bỏ qua khi du khách đến với Bình Định.

Tour Miền Tây

Miền Tây Nam Bộ - vùng đất nổi tiếng với sông ngòi kênh rạch và thiên nhiên trù phú. Không gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch về miền Tây để thưởng thức những món ngon dân dã, ngồi nhâm nhi ly trà đắng thơm lừng và nghe đờn ca tài tử. Chuyến du hành buổi sáng sớm trên chuyến thuyền lộng gió tại chợ nổi cũng là một trải nghiệm tuyệt vời.

Tour Nam Du

Nam Du - "Vịnh Hạ Long của Miền Tây" - là điểm đến lý tưởng cho những gia đình yêu thích thiên nhiên hoang sơ. Tới đảo Nam Du, bạn sẽ được chiêm ngưỡng làng nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và thưởng thức những hải sản tươi ngon như ghẹ, cá bóp, nhum biển... Hãy khám phá những điểm đẹp và thú vị như Bãi Cây Mến, Lăng Cá Ông, Bãi Ngự, Hải Đăng bằng xe máy.

Không còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình một tour tết 2024 tốt nhất. Hãy nhanh tay đặt ngay, vì số lượng tour tết 2024 giá rẻ có hạn.

Tour Tết 2024 Tour Tết 2024

Cùng gia đình bạn tận hưởng một kỳ nghỉ Tết thú vị và ý nghĩa với Zoom Travel. Tôi tin rằng bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và trọn vẹn cùng những tour du lịch đặc biệt của chúng tôi.

1