Xem thêm

Tour Tết Âm Lịch 2021 - Tour Phú Quốc 4 Ngày Từ Hà Nội - Tour Cao Cấp

MAI THỊ NHUNG
Bãi Sao là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị và đặc biệt cho kỳ nghỉ Tết Âm Lịch 2021? Hãy...

Bãi Sao Phú Quốc Bãi Sao là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc

Bạn đang tìm kiếm một hành trình thú vị và đặc biệt cho kỳ nghỉ Tết Âm Lịch 2021? Hãy cùng khám phá tour Phú Quốc 4 ngày từ Hà Nội, một tour cao cấp đầy hấp dẫn và đa dạng hoạt động thú vị.

Lịch trình 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc:

  • Thử tài câu cá và lặn ngắm san hô tại Nam Đảo Phú Quốc.
  • Tham quan Gành Dầu ngắm biên giới hải đảo Campuchia.
  • Đắm mình tại Bãi Sao hoàn hảo với dải cát trắng mịn.
  • Thưởng thức ủ rượu vang sim đặc sản Phú Quốc và ghé thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai.
  • Khám phá cáp treo hòn Thơm.

Ngày 01: Hà Nội - Phú Quốc (Ăn tối)

Xe và hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại điểm hẹn, khởi hành lên sân bay Nội Bài để làm thủ tục tới Phú Quốc trên chuyến bay của hãng Hàng không Vietjet air/ Bamboo Airways. Tới sân bay, hướng dẫn viên sẽ đón quý khách tại sân bay Phú Quốc. Sau đó, quý khách có thời gian tự do vui chơi, tham quan và tắm biển. Buổi chiều, quý khách có thể tham quan các điểm đến như Hồ tiêu Phú Quốc, Nhà thùng nước mắm, Rượu sim, Suối Tranh, Làng chài Hàm Ninh, Chùa Sư Muôn và Dinh Cậu. Trong buổi tối, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối và có thời gian tự do khám phá Đảo Ngọc về đêm, tham quan chợ đêm Dinh Cậu. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: Khám phá Nam Đảo Phú Quốc (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau khi dùng điểm tâm sáng, xe đưa đoàn tiến về phía Nam, lên tàu câu cá. Trên đường đi, quý khách sẽ được ghé thăm Ngọc trai cao cấp Phú Quốc, nơi quý khách có thể tham quan quy trình nuôi trai lấy ngọc trực tiếp tại các cơ sở nuôi cấy ngọc trai chuyên nghiệp tại Phú Quốc. Trên tàu, quý khách sẽ được tham gia câu cá và lặn ngắm san hô tại hòn Dừa, hòn Rỏi và các rạn san hô khác. Tiếp theo, quý khách có thể lựa chọn trải nghiệm Seawalker tại Tàu Namaste. Buổi trưa, quý khách sẽ được dùng cơm trưa trên tàu và tắm biển, ngắm san hô. Đặc biệt, Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với bãi cát trắng mịn. Quý khách cũng sẽ có cơ hội ghé thăm nhà tù Phú Quốc, một khu di tích lịch sử chứng kiến bao tội ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Sau đó, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn đi cáp treo Hòn Thơm để khám phá 1 Đảo Ngọc từ trên cao qua tuyến cáp treo trên biển dài nhất thế giới. Trở về khách sạn, quý khách có thời gian tự do tắm biển, thư giãn và dạo chợ đêm Phú Quốc. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc Cáp treo Hòn Thơm - trải nghiệm tuyệt vời khi đến Phú Quốc

Ngày 03: Bắc Đảo - Vinpearl - Safari (Ăn sáng, trưa)

Sáng sớm, quý khách sẽ dùng điểm tâm và bắt đầu khởi hành tham quan vùng Bắc Đảo để cảm nhận vẻ đẹp huyền bí của vùng đất này. Quý khách sẽ viếng đền Nguyễn Trung Trực, một ngôi đền linh thiêng chứa đựng những giai thoại hào hùng về anh hùng dân tộc. Tiếp theo, quý khách sẽ tham quan Gành Dầu để ngắm biên giới hải đảo giữa Việt Nam và Campuchia. Trưa, quý khách sẽ dùng cơm trưa tại Gành Dầu và cảm nhận gió biển cùng đặc sản biển. Buổi chiều, quý khách có thời gian tự do khám phá hòn Đảo Ngọc hoặc tham gia chương trình Vinpearland. Vinpearland là một trong những trung tâm vui chơi giải trí lớn và hiện đại nhất Phú Quốc, với nhiều hoạt động thú vị như Vườn Thú Safari và các trò chơi cảm giác mạnh. Tối, quý khách sẽ có thời gian tự do ăn tối và tham quan chợ đêm Dinh Cậu. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Vinpearl Land Phú Quốc Vinpearl Land Phú Quốc - Khu giải trí tuyệt vời dành cho mọi gia đình

Ngày 04: Phú Quốc - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sáng sớm, quý khách sẽ dùng điểm tâm và có thời gian tự do tắm biển và tham quan chợ Dương Đông, trung tâm trao đổi và vận chuyển hàng hóa lớn nhất Phú Quốc. Quý khách cũng có thể mua sắm đặc sản về làm quà cho gia đình và người thân. Buổi trưa, xe và hướng dẫn viên sẽ đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục trên chuyến bay về Hà Nội. Xe đón quý khách tại sân bay Nội Bài và đưa quý khách trở về điểm hẹn ban đầu.

Hãy đặt ngay tour Tết Âm Lịch 2021 - Tour Phú Quốc 4 ngày từ Hà Nội để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và tràn đầy những trải nghiệm đáng nhớ tại hòn Đảo Ngọc. Đảm bảo rằng bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật sự tuyệt vời và đáng nhớ!

1